shangdizhitouzima
#ABO
#Hằng ngày hướng, tương đối sổ thu chi
Đại khái: Từ Gojo Satoru phân hoá thành Omega sau, toàn bộ thế giới đều bị hắn quậy đến long trời lở đất.
01
"Ta muốn kết hôn."
Tay cầm châm tuyến, đang chức oa bổ y Masamichi Yaga cũng không ngẩng đầu lên địa trả lời:
"Chưa tới hợp pháp kết hôn niên linh."
" đính hôn ba."
"Loại sự tình này không nên nhượng ngươi gia trưởng đến quan tâm sao?"
"Bởi vì đối tượng kết hôn là đệ tử của ngươi, sở dĩ thông tri ngươi một tiếng mà thôi."
"Ngươi dám ở trong trường học xằng bậy? !"
"Cái gì gọi là ta xằng bậy! Chiếm tiện nghi loại sự tình này cho tới bây giờ đều là hai chiều!"
Một tay chuy trác, Gojo Satoru nhảy xuống băng ghế tướng lĩnh miệng đi xuống lôi kéo, đưa dài trên cổ anh sắc một chút, thấy thế nào cũng không như chính hắn hút.
" vì sao hiện tại chỉ có một mình ngươi ở điều này cùng ta vô nghĩa."
"Ta nói ta phải phụ trách." Gojo Satoru đảo quay về cái ghế, hai tay khoanh tay hừ cả giận: "Khả hắn cư nhiên chạy!"
Chạy mất lý do hoàn phi thường công bình chính nghĩa —— xử lý đăng báo chú linh sát nhân sự kiện.
"Ngươi có nghĩ tới hay không, đối phương khả năng không thích ngươi." Buông kim tiêm, Masamichi Yaga đau đầu địa rót cho mình chén trà, hắn đã làm tốt muốn cùng Gojo Satoru thao thao bất tuyệt chuẩn bị.
"Làm sao có thể." Chuế trứ ngân sắc mưa bụi, giống như Lam Hà chảy xuôi trong con ngươi, không chút kiêng kỵ lộ ra thập phần cự tuyệt. Bộ dáng này quang minh chính đại phảng phất nếu như trên đời có nhân không thích Gojo Satoru, vậy người này liên tồn tại cần phải đều là không có.
"Ngươi cho là mình là vạn nguyên tiền giá trị lớn sao, hoàn người gặp người thích."
"Vạn nguyên tiền giá trị lớn nào có ta đáng giá, ngươi thì là cầm Nhật kho dự trữ đến so, ta cũng vậy sẽ không thua."
Masamichi Yaga nghĩ như vậy không được, hắn nắm bắt sống mũi khuyên bản thân lãnh tĩnh, không phải hắn có thể sẽ nhịn không được cầm chú hài đi ném Gojo Satoru.
"Sở dĩ của ngươi đính hôn đối tượng rốt cuộc là ai?"
"Nói hồi lâu, ngươi cư nhiên không biết sao?"
Trọng tâm câu chuyện đến tận đây, tiến nhập một cái lúng túng ba giây giảm xóc giai đoạn, Gojo Satoru bắt tay na vào bến túi, trên mặt quán có tiếu ý lại leo lên đuôi lông mày phát đuôi, ở đem mình chủ nhiệm lớp khí ra bệnh tiền, Gojo đại gia nhân từ nương tay nói:
"Chính là Geto Suguru a."
Xa ở tứ nước Geto Suguru nhìn sáng sủa không mây bầu trời, nói chuyện phiếm đối thoại khuông lý nhảy Utahime gửi tới kinh đô cảnh tuyết đồ. Shoko nói gần nhất Tokyo cũng hạ nhiệt độ liễu, mưa kẹp tuyết thì có xuất hiện, đụng tới đêm rét, buổi sáng vừa tỉnh là có thể thấy song thủy tinh thượng kết mãn hơi nước băng.