[R] Nửa đêm phi hành

20 0 0
                                    

shangdizhitouzima

#Một cái kỳ quái nguyên thiết hướng "Bỏ trốn" tao nói xe, nội dung vở kịch là phù vân, đặc biệt phù vân cái loại này.

"... Thần gian dự báo... Ban đêm có mưa, nhiệt độ không khí... Gần biển thành thị có thể sẽ gặp tiểu phúc bão thiên, thỉnh đóng kỹ các cửa chú ý..."

Đồng hồ đo thượng biểu hiện du lượng đèn đỏ đích đích địa lóe, đặt tại radio bàng ngón tay trợt hướng về phía kế tiếp kênh, cần gạt nước cọ trứ thủy tinh đâm rồi loạn hưởng, Gojo Satoru nhìn về phía cầm tay lái hai tay của, ý nghĩa bất minh địa ợ một cái.

"Điểm tâm còn không có tiêu hóa xong?"

Khoát lên trên cửa sổ xe trên cánh tay của dương địa liêu quá búi tóc, vị buộc phát sao theo dũng mãnh vào bên trong xe tật phong chập chờn, hình như hành tại biển sâu cá lội. Nhìn chằm chằm đối phương nhìn cái thời gian nháy mắt, Gojo Satoru đã đem gần không du xe lái vào thủy câu.

"Không phải đâu, không phải đâu, của ngươi hộ chiếu là lịch sử lão sư giáo sao?"

Ngồi ở ghế phó lái bị quán tính điên đắc lảo đảo, dây an toàn lặc quá ngực cơn đau nhượng Geto Suguru ho khan đè cái cổ, ở dừng thời gian, tối bị thương thường thường chính là súy lai súy khứ cảnh cốt.

"Tại sao là lịch sử? Ngươi tại sao không nói gia chính lão sư ni?"

Thân thể nghiêng về trước dập đầu hạ tay lái, chờ đầu óc sau khi lấy lại tinh thần, Gojo Satoru đã đem trước nghĩ tới sự tình quên. Cùng hắn cãi vã Geto Suguru xuống xe nhìn một chút, phát hiện toàn bộ thân xe đều đã nghiêng, trực tiếp khai khả năng ra ngoài tính, so Gojo Satoru gia chính khóa năng cầm mãn phân còn khó hơn.

"Nói xong với ngươi trải qua gia chính khóa như nhau." Đứng ở đầu xe trợn mắt, Geto Suguru đâm Gojo Satoru phế cái ống thì thầm. Bị hắn niệm trôi qua nhân sai lệch hạ đầu, phát hiện mình hình như thật không có trải qua gia chính khóa.

Nói đúng ra, Gojo Satoru liên toàn nhật chế trung học chưa từng trải qua, từ nhà trẻ đến sơ trung toàn bộ gia sư nhất đối nhất giảng bài, tuyệt đối VIP phục vụ, hoàn chỉnh khuê phòng huấn luyện, bảo chứng liên cái con ruồi cũng không chạm qua.

"Vậy làm sao bây giờ?" Nhảy xuống xe sau, dẫm nát thủy câu phía trên bào liễu bào đất, Gojo Satoru nhìn vừa mới hoàn diễm dương cao chiếu khí trời, hội này đã rồi bịt kín một tầng nùng vân, nhìn nữa cách mình không đủ trăm mét đường ven biển, phỏng chừng ở bão trước khi tới, sẽ phải sớm hạ tràng mưa nhỏ.

"Chúng ta còn có bao nhiêu du?" Ngồi xổm người xuống thử mang ngẩng đầu xe, nhưng này loại trọng hình cát phổ hiển nhiên không phải Geto Suguru một người là có thể hoạt động, hơn nữa thủy câu chiều sâu không thấp, người này gần biển, nước mưa sự dư thừa thì, khẳng định thoát nước có thể so với thành thị phải làm hảo, nhưng tương đối cũng sẽ càng đơn sơ chút.

Lái xe ra câu cực độ phí du, ở vào thời điểm này không du liễu, vậy còn dư lại đường chỉ sợ sẽ xe đẩy.

"Đánh xe tải điện thoại ba." Gojo thiếu gia giơ tay lên cản đáng bắn thẳng đến trước mắt tia sáng, chiếu vu da mặt nhiệt lạt nhượng hắn trong dạ dày trở mình khuấy, hắn hiện tại nghiêm trọng hoài nghi mình sáng sớm là ăn cái gì vũ khí hoá học, này mới tạo thành lái xe tiến câu thảm kịch.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ