16_End

3 0 0
                                    

16. More

Gojo Satoru phi thường tài đại khí thô, đương nhiên ở đây tài đại khí thô hình dung là nghĩa tốt, bởi vì người này thật sự có tiền đã đến phân nông nỗi. Geto Suguru ban đầu đối Gojo Satoru rốt cuộc có nhiều tiền thật ra là không có khái niệm, thẳng đến Gojo Satoru nói hắn là Gojo nhà gia chủ, Geto Suguru đầu óc mới đem trước mặt người này cùng cao tầng ngự Tam gia một cái "Gojo" liên hệ với nhau.

"Hắc?" Ngay từ đầu được đến tin tức này Geto Suguru đầu đầy dấu chấm hỏi, hắn thật không có nghĩ vậy hai người "Gojo" lại là đồng nhất cái Gojo, bất luận thấy thế nào đều cực kỳ xa, bản thân xã hội này liền phân ba bảy loại, nói cái gì nhân sinh mà bình đẳng cũng chỉ ghim hắn môn đám này cái gọi là "Phổ thông công dân", chân chính người cao đẳng căn bản không sẽ giống như bọn họ."Gojo" liền là cao đẳng nhân trong người cao đẳng, ngay từ đầu Geto Suguru sửng sốt cả buổi, mới ý thức tới Gojo Satoru chân chính là cái gọi là "Hoàng thành thái tử" .

"Ngươi này cái gì lão Phong xây trước đây đại xưng hô a! Đều phải ngược dòng đến hơn một vạn năm trước ba? ?"

"Hơn một vạn năm trước có chút khoa trương, ngươi hiểu ý của ta là được. Chỉ bất quá ta còn thật sự có chút ngoài ý muốn, Satoru lại là Gojo nhà gia chủ."

"Làm sao vậy không được sao? Chẳng lẽ nói Suguru hội bởi vì thân phận của ta còn đối với ta bản nhân có kỳ ý nghĩ của hắn?" Gojo Satoru lúc đó nghe xong không quá cam tâm tình nguyện, nhưng nét mặt ngược lại cũng không thế nào, ngược lại là Geto Suguru có điểm hoảng, kháp trong tay yên quá khứ vỗ vỗ đối phương ngang lưng.

"Nói cái gì đó? Ta chẳng qua là cảm thấy có chút ngoài ý muốn mà thôi, ngươi là không đúng đối với ta mà nói đều không có ảnh hưởng gì."

"Thực sự?"

"Thực sự."

Đúng là không có ảnh hưởng gì, bởi vì Geto Suguru đối Gojo nhà ấn tượng cũng chỉ bất quá dừng lại ở "Rất có tiền" và "Rất có quyền" thượng. Dựa theo Gojo Satoru thuyết pháp, ngự Tam gia đứng đầu Gojo gia mặc dù có thể đủ ngồi vào vị trí này thượng, rất lớn trình độ ở chỗ "Sáu mắt" hắc tiêu chỉ biết sinh ra ở nhà bọn họ, mỗi một nhâm "Sáu mắt" đều sẽ trở thành gia chủ, mà hắn bởi vì tương đối đặc thù sở dĩ vẫn luôn bị nghiêm ngặt lính bảo an địa phương quản. Gojo gia không có hắn cũng có thể bản thân vận tác, nhưng cái thân phận này là mục đích chung, sẽ không có bất kỳ sai lầm.

Ngự Tam gia địa vị làm sao, xem trong cuộc sống các mặt sẽ biết, sở hữu dung tư thật lớn tài phiệt trên cơ bản đều là này Tam gia sản nghiệp, cao tầng phần lớn mọi người là những thứ này dòng họ, hay hoặc giả là kỳ hạ gia thần. Ngự Tam gia khống chế được toàn bộ tân thế giới vận tác, bên trong rắc rối khó gỡ, phức tạp muốn chết, không chỉ là trên mặt nổi giao dịch và chính trị, hôi sắc giải đất và hắc sắc thu nhập cũng đều có kỳ phạm vi thế lực, trên cơ bản dựa vào này Tam gia chẳng khác nào bế cái kim bắp đùi. Lúc đó lúc nói Geto Suguru còn không có gì thực cảm, mỗ thiên đột nhiên từ trên giường giật mình tỉnh giấc, ngồi ở trên giường nhìn cùng hắn đắp nhất giường chăn ngủ được mạo phao Gojo Satoru, tài bỗng nhiên khiếp sợ bản thân đem ngự Tam gia đứng đầu gia chủ làm cho liễu.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ