Noeth
#Vu sư hạ X kỵ sĩ ngũ
#tây huyễn pa
Từ đây không hề có ta, lại nơi chốn có ta. Đến từ hắc ám đại lục xa xôi sinh linh a, ngươi thả tự do hành tẩu, tự do ca ngợi, tự do địa sống sót; ta sẽ hóa thành gió thu, hóa thành mưa xuân, hóa thành ngươi sở nghỉ chân mỗi một phiến bóng cây.
Chúng nó hội đại ta nói xong chưa hết nói.
Chương 1:
Liễu ngắm tháp "Chi nha" một tiếng ngã. Mấy người chống trường kiếm binh sĩ đánh tan chạy trốn, từ vung lên trăm mét bụi bậm trung thoát thân, nhuyễn giáp nhất khởi nhất phục địa run run. Bọn họ nhảy lên tiến tụ tập ở trong buội cây rậm rạp dân chạy nạn đàn lý, như con kiến bò vào một khối chi sĩ bánh gatô.
"Hắc!" Kỵ sĩ trưởng khiêng cự kiếm rống giận, "Ước hàn! Kiều! Lăn ra đây!"
Đoàn người nhốn nháo, lùm cây phun ra hai lảo đảo nghiêng ngã kiến thợ —— tam đẳng bọn lính hơn phân nửa không có tước vị, cầm tiền lương làm chính sự, ai cũng không muốn cùng ma loại mắt lớn trừng mắt nhỏ. Kỵ sĩ trưởng sử dụng kiếm chuôi đánh bọn họ xương ống chân, thẳng đến hai người nằm úp sấp ngã xuống đất, trong miệng phát sinh tiếng kêu gào.
Kỵ sĩ trưởng cuộn lại tóc vàng ảm đạm không ánh sáng. Hắn sắp tới sáu mươi tuế, khuôn mặt bài trừ rất nhiều nếp uốn, có ác quỷ theo này khe rãnh đi lên bò: "Long tai vào đầu, chân mệt các ngươi nghĩ chạy trốn!"
Tiếng mắng kinh động lùm cây, mấy con Ma Tước bay ra ngoài, lông chim lau du dường như sáng rõ.
Trong không khí tràn ngập lửa than đốt trọi mùi vị, thủ đô trung tâm thành chỉ còn phân nửa kiến trúc hoàn thẳng tắp đứng, một nửa kia đã sớm toàn nằm trên mặt đất liễu. Mai sâm nữ thần chưa từng quan tâm, khói đen bao phủ nửa tọa thành, mọi người đây đó nâng, nỗ lực dùng rộng lớn dương nhung khăn quàng cổ và siêu bảo trụ nhiệt lượng.
Thợ rèn phô Bonnie ở phế tích trung chạy trốn, trong miệng hô bừa bãi nói: "Lần thứ ba thiên cầu đổ vào! Đây chính là lần thứ ba thiên cầu đổ vào!" Hắn luân khởi cây búa rống to hơn, chòm râu hướng bốn phương tám hướng thụ khởi, như chỉ lão đắc sắp chết thứ vị.
Đáng tiếc không ai nghe hắn. Mọi người đầu cũng không ngẩng, miệng bị thủy và thực vật nhét căng phồng, hô đi ra ngoài khí chỉ có thể bái trứ dính vào lợi thượng to bột mì ra bên ngoài toản.
Cùng đám người tương đối, kỵ sĩ đoàn trận địa sẵn sàng đón quân địch.
"Điện hạ, tiếp theo đợt công kích phải đến liễu."
Mai lệ cũng · tạp tháp lợi đẩy ra hoành thất thụ tám tấm chắn, đi thẳng đến hàng ngũ tiền phương —— đứng nơi đó một người cao lớn ngân phát thiếu niên, bóng lưng phản quang. Kiếm quang từ trong mắt phản bắn ra, vết cắt liễu hắn bóng ma.
Nữ tước sĩ đem lời đắn đo rất khinh, quả thực đang dùng thiên cân so sánh lông chim cùng một câu tỉnh ngủ. Ốc ca đế quốc hoàng tử quay sang, thoạt nhìn so nhất tôn điêu như càng kiên quyết.