Ta dùng lý tính giết người

14 0 0
                                    

qingjunbushiaze

● ngọc chiết if tuyến Gojo Satoru và Geto Suguru cùng nhau phản bội

●HE 

Tất cả đều là lý trí tâm, đúng là một thanh tất cả đều là ngọn gió đao. Nó gọi người sử dụng nó trên tay chảy máu.

"Satoru, ta dùng lý trí giết người." Geto Suguru đột nhiên nói như vậy một câu không có từ trước đến nay nói.

Ngoài cửa sổ trời đang mưa, ngày mùa hè đột như kỳ lai mưa xối xả, nóng bức không khí như trước lái đi không được, đậu mưa lớn châu cũng không có tiêu tán cái gì. Bất quá nhượng này trước kia tiếng động lớn rầm rĩ thiền đều cấm liễu thanh, không nhọc đáng ghét tự hỏi chúng nó đến tột cùng biết chút ít cái gì.

Vươn tay ra ngoài cửa sổ thời gian, mưa nhỏ giọt xuống, lạnh lẽo, rất nhanh lại theo khe hở trợt đi. Không biết trận này mưa xối xả lại muốn yêm rơi địa phương nào, chỗ trũng bờ ruộng hoặc là cao chuyên vườn trường phía sau núi lầy lội đường nhỏ.

Gojo Satoru nhìn hắn một cái, không hiểu rõ đối phương rốt cuộc tại sao muốn nói nói như vậy, thương lam trung cũng không có bởi vì này âm trầm mưa mà tối lại, bao quát trứ tất cả, nhìn thấu trứ trừ Geto Suguru tâm tình bên ngoài những thứ đồ khác.

"Ngươi giết ai?" Gojo Satoru theo hắn nói hỏi tiếp. Đối thoại chỉ giống là giữa những người tuổi trẻ nhàm chán vui đùa, tịnh không coi là thật, chỉ là cái tuổi này thiên mã hành không tưởng tượng mà thôi.

Nhưng mà Geto Suguru lại không nói chuyện, tiếp tục xem ngoài cửa sổ. Trầm mặc bắt đầu lan tràn, vô hạn lan tràn, giống như là không biết muốn ngập đến nơi nào lũ lụt.

Này ngày mùa hè quá nóng, mưa càng rơi xuống càng lớn.

...

Gojo Satoru sau lại hồi tưởng lại Geto Suguru những lời này, hắn khi đó không có thể được đến đáp án, sau lại cũng không có đi truy tầm đáp án. Thế nhưng ở hiện tại, lại một cái hạ khởi mưa xối xả ngày mùa hè, hắn đứng ở ban đầu địa phương, bọn họ ly kỳ đối thoại bắt đầu địa phương, ngoài cửa sổ là mờ tối màn mưa, hắn tựa hồ hiểu được đối phương là có ý gì. Rốt cuộc minh bạch, trì tới minh bạch.

Bất quá Geto Suguru tịnh không ở nơi này, một năm trước liền không tái xuất hiện ở nơi này liễu.

Người giết người giết mình, nghe vào như là bất khả tư nghị, như là một cái cổ quái nghịch biện, nhưng mà cũng là hiện thực. Sự thực thường thường so với kia chút luận cứ tới càng thêm hoang đường thái quá, thế giới bản thân chính là như vậy, tổng cho người chút thố không kịp đề phòng, nghệ thuật nguyên vu sinh hoạt, hí kịch tính cũng thế.

Đương như vậy hí kịch tính phát sinh ở bên cạnh mình, nhân tài hội mất xem trò vui tâm lý, bị ép trở thành hí kịch trung một vòng —— bị bỏ xuống bạn thân, bị tua nhỏ mạnh nhất tổ hợp. Tương "Chúng ta" chia làm "Ta" và "Môn", người trước rơi vào Gojo Satoru trên người mình, người sau thì bị năm ngoái cuối hè một hồi mưa xối xả cọ rửa đi, thành nước lũ trung bùn cát đá vụn, triêu lối rẽ đi, không lắng đọng khi hắn trên đường.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ