niku_writer
#DK thuần ái cố sự
1: Mùa hè, băng và tóc
Gojo Satoru và Geto Suguru cảm tình ở cao chuyên lý mọi người đều biết, không phải vậy hảo.
Hai người hầu như 24 tiếng đồng hồ dính cùng một chỗ, xuất nhâm vụ, thể thuật luyện tập, kiều khóa, đánh nhau ⋯⋯ thậm chí là bị Yaga giáo huấn cũng là hai người cùng nhau.
Ma, dù sao hầu như mỗi lần hai cái này cao trung thí hài vì một chút chuyện nhỏ đánh nhau sẽ lo lắng phân nửa cao chuyên bị siêu bạo lực thuật thức hoặc là cực lớn chỉ hồng long đánh nát, Yaga luôn là nhọc lòng giáo huấn hai cái này mạnh nhất.
-
"Suguru, chờ một chút có muốn hay không đi ăn điềm phẩm?"
Gojo Satoru nằm ở Geto Suguru gian phòng trên giường hỏi, ngày hôm nay hai người bọn họ đều không có nhiệm vụ muốn làm, tính là cái khó được một ngày ngày nghỉ, đột nhiên nhiều hơn như thế nhiều thời gian nghỉ ngơi, hai người mạnh nhất đãi ở trong phòng cũng không biết muốn làm thập ma, câu được câu không nói chuyện phiếm.
"Tốt, muốn ăn đại phúc? Còn là bánh gatô, thánh đại, kem?"
Geto Suguru đưa ra rất nhiều chọn hạng cấp Gojo Miêu Miêu chọn, đều là Gojo Satoru bình thường thích ăn đông tây, nhất thời nhượng Gojo Satoru khó có thể lựa chọn, đẹp mắt mày nhăn lại, chăm chú suy tính muốn ăn thập ma.
"Quả nhiên ⋯⋯ còn là đều ăn đi!"
Kinh qua một phen nghiêm túc tự hỏi, Gojo Satoru lo liệu trứ 『 ta tất cả đều muốn 』 tinh thần làm được cuối cùng quyết định, Geto Suguru mỉm cười, nghĩ Gojo Satoru tựa như cái ngũ tuế hài tử, có điểm ấu trĩ, nhưng hắn không ghét, trái lại còn giống như có điểm sủng hắn.
"Satoru hình như tiểu hài tử."
"A? Lão tử mới không phải tiểu hài tử!"
Gojo Satoru lại tạc mao liễu, ngồi dậy cắn răng nghiến lợi nói rằng, giơ quả đấm làm bộ muốn đánh Geto Suguru một quyền, nắm tay hạ xuống thì, lực đạo cũng không có rất lớn, Geto Suguru dụng chưởng tâm bọc lại lớn hơn mình một chút xíu nắm tay.
Không biết sao vậy, nguyên bản cố làm ra vẻ nắm tay, biến thành mười ngón chặt trừ, ở người khác nhìn như mập mờ tư thế, từ lâu là hai người bình thường.
Hai người thỉnh thoảng dắt tay, ôm, ở trong mắt bọn họ chỉ là hảo huynh đệ biểu hiện, căn bản không nghĩ có thập ma hảo xấu hổ.
Một phen đùa giỡn hoàn hậu, hai người cười hì hì chuẩn bị đông tây xuất môn.
Bởi vì ngày hôm nay không có nhiệm vụ, không cần đại phúc độ tranh đấu, Geto Suguru tóc dài khó được không có ôm đứng lên, tùy ý khoác lên trên vai.
Hai người thích ý ở trên đường bước chậm, tóc dài đen nhánh theo gió nhẹ phiêu động, mang theo nhàn nhạt mùi hoa nước gội đầu vị đạo lặng lẽ xông vào Gojo Satoru chóp mũi, nhượng vốn là buông lỏng ngọ hậu thời khắc lại tăng thêm vài phần buồn ngủ.
Gojo Satoru tập quán ở Geto Suguru gian phòng ngủ chung, mỗi khi Geto Suguru vừa tắm rửa hoàn thì, phòng tắm cửa vừa mở ra, này cổ dành riêng Geto Suguru mùi hoa liền đầy rẫy cả phòng.