louis-1-3
#
[1]
Tokyo, cái này không chỉ có toán Viễn Đông nam tài chính trung tâm, đồng thời ở toàn bộ Á Châu đều là top1 thành thị, mặc dù thân ở vu tiểu đảo trên, nhưng nói tóm lại, bất luận là kinh tế còn là chính trị, ở đây đều là Nhật Bản toàn qua chỗ. Nổ tung dòng người và thốn kim tấc đất giá phòng, nhượng tòa thành thị này không thể nghi ngờ ở bất luận cái gì phương diện đều phi thường hấp dẫn nhiều loại nhân.
Giai cấp phân hoá và giàu nghèo chênh lệch kéo đắc phi thường phi thường lớn, kẻ có tiền ở Tokyo vài mẫu sơn lâm trang viên, mà không có tiền người làm công thì chen ở vừa bẩn vừa loạn giá hạ nhà trọ lý, thậm chí còn ở tại mướn chung nguy phòng và phá dỡ lâu chỗ như vậy, từ phương diện nào đó mà nói cũng là chúng sinh bách thái, ngư long hỗn tạp.
Gojo Satoru tác vì bọn họ gia độc nhất vô nhị dòng độc đinh miêu, từ sinh ra được sẽ mặc kim mang ngân cật hương hát lạt, khi còn bé đùa là lão gia tử mua về đồ cổ từ bàn, đánh nát nghe cái tiếng động đều là thành thiên thượng trăm vàng thật bạch ngân, lớn một chút ở trò chơi nhai tảo hóa cũng không xem yết giá, ăn tốt nhất uống quý nhất —— ngược lại không phải là Gojo Satoru người này thế nào ái hưởng thụ xa xỉ và xa hoa dâm dật, chỉ là đơn thuần gia đình hắn có tiền, đặc biệt có tiền, có tiền đến những thứ này ở thường trong mắt người thập phần thái quá tiêu xài đều bất quá là sinh hoạt hàng ngày dặm khôi hài vui vẻ tiêu khiển mà thôi.
Hắn Gojo Satoru từ nhỏ đến lớn đều là gia trưởng trong miệng "Hài tử của người khác", cho dù đi học trốn học tan học về sớm, sách bài tập sạch sẽ tựa như hắn gương mặt xinh đẹp cũng vô pháp ngăn cản Gojo Satoru bao lãm từ học tiền ban nhà trẻ đến lớn học mới thôi tất cả đệ nhất danh và giải thưởng. Trong nhà sản nghiệp dạy hắn vài ngày là có thể trực tiếp lên tay, nhượng vốn có dự định chèn ép trời giáng điều động nội bộ này trung niên xã súc không nói gì ngưng nghẹn. Công ty vốn có ngực có quỷ người nhiều đến năng chen bể Gojo nhà xa hoa đại bình bìa cứng WC, thẳng càng về sau tiểu thiếu gia đạp những người này cái mông tương công ty xử lý thành bền chắc như thép lúc này mới yên tĩnh. Cấp trên cha ruột như thế nhìn lên, trong nháy mắt buông tay không quản theo mẹ già thân lúc tuổi già du lịch thế giới hưởng tuần trăng mật đi, độc lưu một cái thức đêm suốt đêm chơi game còn không biết phát sinh cái gì Gojo Satoru. Bọn người hầu đem mắt buồn ngủ mông lung thiếu gia từ trên giường hao đứng lên, bắt đầu vãng trương kinh vi thiên nhân trên mặt của phấn thơm, chuyển đến chuyển đi cho hắn đặt tại buổi họp báo tin tức hiện trường, nhượng thức đêm thương thận Gojo Satoru chỉa vào trên mặt thạc đại hắc vành mắt, đều còn chưa kịp bại lộ ở đèn loang loáng hạ sẽ mỉm cười cắn răng nghiến lợi cùng thị trưởng nắm tay chụp ảnh. Tìm hiểu tình huống biết đây là tiểu thiếu gia chưa tỉnh ngủ, rời giường khí cộng thêm ngực đau không mắng được điều cha mẹ nhanh chân bỏ chạy, không biết còn tưởng rằng này người thừa kế vị trí gia chủ là mới vừa ban đêm xách đao đem nhân kiền toái tài cầm tới tay nhà giàu có bí tân.
Không tới hai mươi đã bị không trâu bắt chó đi cày, còn là lớn như vậy một cái quốc dân xí nghiệp, cổ kim nội ngoại tiền không gặp cổ nhân sau không gặp người tới cũng chỉ hắn độc nhất gia. Bởi vì Gojo nhà tên tuổi quá lớn, lớn đến giải quyết quốc nội sáu vị sổ công tác cương vị, riêng một ngọn cờ kinh tế tăng trưởng trị và Nhất Phi Trùng Thiên niên kỉ chung tích hiệu nhượng kỳ công ty hàng năm đều lấy được quốc gia xí nghiệp ưu tú xưng hào, do thị trưởng tự mình ban phát cúp giấy khen giấy chứng nhận chất đầy Gojo building chủ tịch phòng làm việc của, treo trên tường đắc hạ liền treo, treo không dưới liền treo hàng lang. Để cho đối thủ cạnh tranh đỏ mắt ngược lại là hàng năm bị nhà hắn bắt nộp thuế nhà giàu vinh dự khen ngợi, liếc mắt nhìn nộp thuế chữ số phía sau linh cũng gọi nhân hai mắt mờ váng đầu não trướng.