Timeless

14 0 0
                                    

asuka_ss

#Người thường (? )AU

#Cao trung giáo sư Geto Suguru (27) cùng thiếu niên Gojo Satoru (17) ở chung

#chưa gặp gỡ

(0)

Không biết là từ nơi này thấy thuyết pháp: Điện ảnh phát minh hậu, loài người sinh mệnh chí ít kéo dài gấp ba.

Hắn rút ra ổ khóa trung cái chìa khóa, đẩy cửa vào nhà. Ở huyền quan cởi giày thì, không cẩn thận đánh lên đặt ở một bên đại mua sắm túi, kem đánh răng, cà phê trùng phao bao cùng quần áo hương thơm tề trợt tới đất thượng, bị bắt lại tắc trở lại. Hắn tương mua về đông tây dọn vào phòng trong, đồng thời triêu cuối hành lang hô: "Satoru, ta đã trở về." Hành lang để có gian phòng, tấm ván gỗ cửa bị khuông cửa tứ điều biên chỉnh tề thu nạp, trong khe hở lậu trứ lãnh khí. Bắt chuyện vẫn chưa thu được đáp lại, hắn cũng tập mãi thành thói quen.

Geto Suguru đem mua sắm túi trọng trọng để lên trù phòng lưu để ý đài, plastic túi mặt siêu thương Logo tùy buông tay động tác xuống phía dưới sụp đổ, dài ra trứu điệp. Giật lại tủ lạnh cửa, vô số vi ba hộp đồ ăn, tiện lợi thương điếm phiến bán bánh mì, Trung Hoa liệu lý ngoài tiệm mang và bảo đặc bình trang đồ uống nhảy vào phạm vi nhìn. Hắn tưởng quay đầu, dùng cái loại này lão sư giáo dục học sinh giọng của rống: "Ta cho là chúng ta có thảo luận qua tủ lạnh không gian phân phối?" Cuối cùng vẫn là nhịn được, chỉ quét mắt qua một cái tiêu phí kỳ hạn nhãn, tương này rõ ràng quá thời hạn thực vật rút ra, tái để vào tân mua. Một cái quá thời hạn hai tuần lễ muối vị cơm nắm bị hắn bóp ở lòng bàn tay suy nghĩ, có thể ta hẳn là viết trương tiện điều nhắc nhở Satoru sao, Geto Suguru nghĩ.

Một cánh tay hoành tiến phạm vi nhìn, cướp đi trong bàn tay hắn cơm nắm.

Gojo Satoru khi hắn lên tiếng ngăn cản trước tương đóng gói mở ra liễu.

"... Cái kia, quá hạn oh." Geto Suguru miễn cưỡng bảo trì người trưởng thành hiền lành, "Ngạ nói, ăn ta vừa mua điểm tâm ba? Có bánh gatô, dâu tây tiên bơ, ta nhớ kỹ ngươi thích." Hắn kỳ thực không biết Gojo Satoru có thích hay không, nhưng nói chung hắn ở đại trong tủ lạnh xem qua quá thời hạn dâu tây tiên bơ bánh gatô.

Thiếu niên chớp động ánh mắt, chưa nói hảo hoặc bất hảo, há miệng liền hướng rong biển cắn, lộ ra cơm nắm trong suốt no đủ hạt gạo... . Là cố ý? Khiêu khích? Gojo Satoru khoang miệng từ từ bị hãm liêu nhồi vào, Geto Suguru thì bắt đầu ở tủ bát nội tìm hoa quả đao, "Phải giúp ngươi thiết bánh gatô sao, Satoru?" Dao nhỏ rút ra trong nháy mắt, một ít nghiền nát, ma sát plastic thanh âm của rất nhanh xẹt qua, Geto Suguru quay đầu thời gian mua sắm túi đã tháp tiếp theo khối, bên trong dâu tây bánh gatô hộp không thấy, đón cuối hành lang truyền đến cửa phòng tỏa thanh âm của.

Từ mua sắm túi chỗ lõm xuống đi xuống trở mình, có một plastic màng có chút tổn hại cd hộp. Geto Suguru vì mình phao hảo cà phê, mang theo DVD đi vào phòng khách, chuẩn bị bá chiếu phim.

(1)

Một ít chân tướng có cần phải bị đề cập.

Đệ nhất, đây là Gojo nhà phòng ở, Geto Suguru chỉ là cái khách trọ.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ