Chương 1
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Sau giờ ngọ ánh mặt trời từ từ nhiên xuyên qua lâm khích sơn gian, lập loè ở sóng nước lóng lánh suối nước trung, nhỏ vụn sóng tràn ra, lại theo phong phương hướng trục sóng mà đi. Quyện lười trong không khí, chim bay cũng tựa mệt mỏi sống ở trong rừng.
Trời cao vân đạm, tiếng gió lỏng lẻo.
Cuối cùng Uchiha chính là ở như vậy thời tiết trở về Konoha, tham gia Thất đại mục Hokage mặc cho nghi thức. Hiện giờ hắn thân xuyên màu đen áo choàng, lỏng lẻo rũ ở trên người, tóc đen ôn thuần rũ xuống, che khuất một con mắt trái, đứng ở nam hạ xuyên biên, ôn hòa lại bình đạm nhìn xa từng là Uchiha tộc địa phế tích, phảng phất cùng toàn bộ thế giới không hợp nhau.
Sasuke cũng xác thật là không hợp nhau, hắn đứng ở hội trường thượng, nhìn cái kia đã từng bị gọi "Usuratonkachi" thanh niên thân khoác ngự thần bào, khí phách hăng hái tiếp nhận Hokage vị trí, nhìn cùng chính mình đồng kỳ lại cơ hồ kêu không nổi danh tự các đồng bọn hoan hô nhảy nhót có chung vinh dự, nhìn vô số quần chúng hô to anh hùng công tích...... Nhìn tóc đen bạch đồng mỹ lệ nữ tử cùng Thất đại mục thân mật khăng khít, giống như duyên trời tác hợp.
Nhìn truy đuổi quá hắn...... Bằng hữu, từng bước một cùng hắn càng lúc càng xa, kết hôn sinh con, rơi rụng thiên nhai, từng người vì gia.
Nếu là niên thiếu Sasuke, đại khái sẽ càng xúc động chút, nhưng hắn đã quá mệt mỏi, đã gần như quên mất những cái đó thời gian vướng bận, hoặc như là muốn giữ lại cái gì quanh năm không hóa bí mật, đem nó chôn ở nào đó lạc tuyết góc.
Có lẽ thời gian thật sự hoàn chỉnh có thể thay đổi một người, có thể ma bình bén nhọn bộc lộ mũi nhọn, gột rửa xúc động thiếu niên khí phách, cuối cùng đem hết thảy quá vãng cùng tương lai lung tung hỗn hợp sắp đặt, cuối cùng trang nhập tên là Uchiha Sasuke vật chứa, cộng đồng mài giũa thành một cái chính mình đều không quen biết hình dạng. Chỉ có ở không người yên tĩnh khi, mới có thể không cam lòng kêu gào giãy giụa, khôi phục một ít nguyên bản bộ dáng.
Không thể diễn tả, lại nhìn thấy ghê người.
Không người nam hạ xuyên bạn, Uchiha mạt duệ vui vẻ nheo lại mắt, phảng phất nhớ tới niên thiếu khi truy đuổi, hoặc là càng niên thiếu khi cho nhau nâng đỡ —— nhưng mà chung quy chỉ hắn một người còn dừng lại ở qua đi.
Sau đó trong tầm nhìn đột nhiên không kịp phòng ngừa đâm vào một đầu tóc bạc.
"Kakashi...... Sao."
Thanh niên tóc đen nói mớ nói.
Tóc bạc trước đại tựa hồ chú ý không đến Sasuke người sống chớ gần khí tràng, như cũ cầm không phù hợp với trẻ em sách cấm, tùy ý dựa vào trên thân cây, lười nhác chào hỏi —— phảng phất năm đó ở Ban 7 khi như vậy.
Nhưng lúc này, tóc bạc trước đại lại xuất hiện ở chỗ này, bản thân chính là không hợp với lẽ thường.
"Bọn họ còn ở chúc mừng." Sasuke đối với vị này không đáng tin cậy trước đại nói đến, dụng ý phi thường rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...