25

52 7 0
                                    

Chương 25

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Sasuke nhìn bên người hai cái biết được vừa mới chính mình muốn tham gia trung nhẫn khảo thí tiểu đồng bọn, ánh mắt có chút bất đắc dĩ. Như vậy rõ ràng chờ mong, chung quy là muốn thất bại a.

Nói trở về, hắn cùng Naruto đời trước tựa hồ cuối cùng cũng chỉ là hạ nhẫn. Cẩn thận ngẫm lại thật đúng là quá thảm, người nghe thương tâm, thấy giả rơi lệ.

Nói đến trung nhẫn khảo thí, Sasuke đột nhiên nhớ tới Karin. Đối với cái kia đồng dạng nguyện ý đi theo hắn, lại không có bị hắn hảo hảo đối đãi thiếu nữ, Sasuke trước sau là có chút xin lỗi.

Nếu không ai cứu nói, nàng sẽ gấu nâu bị ăn luôn đi, Sasuke tưởng.

Không bằng trước đem người trộm đi, chờ đến sự tình chấm dứt, trực tiếp đưa cho Tsunade có lẽ là cái hảo nơi đi.

Trung nhẫn khảo thí thời gian cùng nội dung không có thay đổi, cửa thứ nhất vẫn là thích nghe ngóng đơn giản ảo thuật, Lee như cũ không cho mặt mũi, nói đá người liền đá người. Mềm mại Neji còn không có rút đi mang thứ cứng rắn biểu tượng, nhìn về phía Sasuke thần thái lại ngoài ý muốn hơi có chút nghi hoặc.

Cửa thứ hai cũng như cũ là sung sướng y so hỉ lừa dối người thời gian, ngay cả Naruto cũng thực nể tình mà phát biểu chủ đề là tuyệt không từ bỏ diễn thuyết, sau đó không phụ sự mong đợi của mọi người mà giao giấy trắng.

Nhưng kế tiếp chính là không như vậy vui vẻ tử vong rừng rậm thời gian, giám khảo vẫn là cái kia xà xúi quẩy đồ đệ Mitarashi Anko. Sasuke hiện tại nhớ tới trận này trung nhẫn khảo thí đều cảm thấy cổ đau, chính là bởi vì khu rừng này. Cẩn thận ngẫm lại, chú ấn kia đồ vật thật không phải cho người ta dùng, cẩu đều không cần! Tiểu thiếu gia nhớ tới kia xuyên tim đau đớn, tức khắc ma đao soàn soạt hướng Orochimaru.

Ba người song song đi vào trận thứ hai rừng rậm, trong rừng cao lớn vặn vẹo cây cối che trời, liền tính là ban ngày, cũng có vẻ phá lệ âm trầm. Sasuke mới vừa tiến vào rừng rậm liền không biết từ nơi nào ôm ra tới hai chỉ xinh đẹp đỏ mắt quạ đen, một người một cái mà nhét vào đồng đội trong tay, lời ít mà ý nhiều, "Mang hảo, phòng ngừa phân tán."

"Sasuke thông linh thú cũng thật lợi hại a dattebayo." Naruto nho nhỏ cảm thán một câu.

Đỉnh cấp Itachi thổi hơi có chút kiêu ngạo, "Đương nhiên, chúng nó đều là ta hai cái ca ca dưỡng, liền ca ca ta như vậy lợi hại người, cũng là cùng chúng nó ký kết thông linh khế ước đâu! Ca ca ta thông linh thuật so với ta dùng lợi hại hơn, phân thân cũng......"

Không biết vì cái gì, Naruto đột nhiên cảm thấy chính mình cóc không thơm.

Ở Sasuke hoàn toàn OOC bắt đầu tình cảm mãnh liệt diễn thuyết nhà mình ca ca một trăm ưu điểm phía trước, Sakura ngữ tốc cực nhanh mà dời đi đề tài, "Quyển trục giao cho Sasuke bảo quản đi."

Sasuke khôi phục hờ hững, cao quý lãnh diễm: "Ân."

Sasuke-kun? Ngươi còn có thể càng song tiêu một chút sao? Sakura vô ngữ.

Ở trong rừng cây đi rồi không một hồi, cách đó không xa truyền đến khàn cả giọng thét chói tai. Sakura biểu tình khẩn trương lên, quay đầu thấy đến Sasuke thế nhưng có chút nóng lòng muốn thử. Nàng còn không có tới kịp mở miệng, một trận gió to bỗng nhiên đánh úp lại, đem toàn bộ đội ngũ tách ra.

Sasuke sắc mặt không tốt, hắn thật đúng là dám đến! Nhìn trước mắt so đời trước sớm hơn lên sân khấu chút thảo nhẫn ba người tổ, Sasuke khóe môi nhấp khởi một cái tàn nhẫn độ cung.

Đối diện nữ Orochimaru:???

Sasuke không hề có vô nghĩa tính toán, trực tiếp vọt đi lên, ném ra mấy thoi phi tiêu, thừa dịp Orochimaru bay lên không tránh né công phu trực tiếp thả cái phượng tiên hỏa chi thuật.

Liên tiếp xinh đẹp hỏa hoa từ bốn phương tám hướng công kích lại đây, tinh vi chakra kiềm chế hỏa cầu hướng đi, làm Orochimaru tránh né lên đều có chút cẩn thận, hắn hiện tại thực ngốc, nói tốt hạ nhẫn đâu?

Hắn còn tính toán nói hai câu rác rưởi lời nói kích thích kích thích cái này tiểu Uchiha, kết quả bặc vừa nhấc đầu, liền thấy được mở ra tam câu ngọc. Giây tiếp theo trời đất quay cuồng, hắn bị kéo vào Sharingan chế tạo ảo thuật thế giới.

Orochimaru có chút hỏng mất, Konoha còn không có băng, hắn tâm thái trước băng rồi. Trước mắt tiểu Uchiha rõ ràng không nên là hạ nhẫn, lại cố tình xuất hiện ở trung nhẫn khảo thí trên chiến trường, kết quả làm tiện đường nghĩ tới tới nhặt cái Uchiha hắn đá đến cái ván sắt.

Nhưng mà ảo thuật trong thế giới ván sắt vẻ mặt lạnh nhạt, "Kusanagi kiếm."

Orochimaru:???

Sasuke: "Quyển trục, Kusanagi kiếm, cho ta."

Orochimaru:...... Về sau lại chọc Uchiha ta là cẩu.

Cuối cùng, không nghĩ tại đây mấu chốt đua cái ngươi chết ta sống Orochimaru vẫn là giao ra Kusanagi kiếm. Đại xà hé miệng, phiếm dày đặc hàn quang trường đao bị phun ra, rơi xuống đất.

Sasuke nhìn chính mình ái đao, trong mắt xẹt qua một tia hoài niệm, nhưng nghĩ vậy đồ vật là từ xà trong bụng ra tới, lại có chút ghét bỏ. Lấy ra một khối bố bao lấy đao đem, hắn một tay đem Kusanagi nhắc lên, "Thật ghê tởm a ngươi."

Thụ hại xà tự nhận xui xẻo, không nghĩ nói chuyện, cả người bàn thành một con rắn, leo lên ở trên thân cây, hoạt lưu lưu mà chạy ra.

Sasuke cảm ứng một chút hai chỉ quạ đen vị trí, một bên một cái mà đem các bạn nhỏ nhặt lên, suýt nữa táng thân xà bụng Naruto mắt sắc phát hiện cái gì, hướng tới Sasuke chỉ chỉ, "Ta nói a Sasuke, ngươi là ở nơi nào làm đến như vậy soái khí đao a dattebayo!"

Sasuke đưa cho Naruto hai cuốn quyển trục, hơi hơi nghiêng đầu, hai tấn tóc dài buông xuống, hắn tùy tay đỡ một chút, "Đoạt."

"Ta cũng muốn a Sasuke! Ở nơi nào đoạt a dattebayo!"

"Không có, lần sau cho ngươi cái thứ tốt." Sasuke buông tay, thanh đao ném cho Naruto, "Mượn ngươi chơi, nhớ rõ lau khô trả ta."

Sakura thấu lại đây, có chút buồn bực, "Thoạt nhìn rất sắc bén, bất quá như thế nào có điểm nhão dính dính?"

Sasuke tuấn tú gương mặt trầm xuống dưới, "Đoạt lấy tới thời điểm ở thực ghê tởm địa phương." Đáng giận, Orochimaru dám như vậy đối đãi hắn đao, quả nhiên lần sau nhất định phải lại tấu cái kia xà một đốn.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ