40

50 6 0
                                    

Chương 40

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Sasuke một người đi ở lục ý dạt dào trên đường núi, hắn tóc trát khởi, thân xuyên màu đen võ sĩ phục, Akatsuki quần áo bị coi như áo choàng khoác ở trên người, giờ phút này hắn thoạt nhìn chính là cái phổ phổ thông thông tiểu thiếu gia. Bên tai ve minh từng trận, cách đó không xa đã loáng thoáng có thể nhìn đến thật lớn ảnh nham.

Hắn ngẩng đầu nhìn nhìn có thể nói xấu xí lịch đại Hokage điêu khắc, nghĩ nghĩ Orochimaru Uế Thổ Chuyển Sinh ra mi thanh mục tú sơ đại nhị đại cùng bốn đời, có chút buồn bực.

Những người này thỉnh chính là cái gì điêu khắc sư?

Người khác trước không nói, Đệ Tứ ảnh nham tuyệt đối liền thân nhi tử nhìn đều nhận không ra, điểm này Naruto liền có thể làm chứng.

Kiềm chế hạ nội tâm nhiều đến bay lên phun tào, Sasuke đối với thủ vệ tùy ý thả cái ảo thuật, đạp tia nắng ban mai cùng triều sương mù, nghênh ngang mà đi vào thôn.

Tam sắc viên cửa hàng vừa mới mở cửa, ván cửa còn không có hoàn toàn buông, Sasuke thành nơi này cái thứ nhất khách hàng. Hắn điểm mấy phân đóng gói tam sắc viên, chuẩn bị cấp tà ác tổ chức Uchiha nhóm coi như đặc sản mang về. Tính tiền Sasuke chán đến chết ngồi ở quầy bên, một bên chờ đợi, một bên cảm ứng Naruto chakra.

Nhưng mà không có. Naruto không ở trong thôn.

Sasuke chống cằm, lúc này mới loáng thoáng nhớ tới đời trước Naruto tựa hồ tùy Jiraiya ra ngoài tu hành quá một đoạn thời gian, tính tính thời gian đại khái chính là hiện tại đi.

Phác cái trống không tóc đen thiếu niên tâm tình không phải rất mỹ lệ, hắn nâng lên trong tầm tay chén trà xuyết một ngụm, nghe thấy rất xa địa phương truyền đến Kakashi lão sư nhiệt huyết ngu ngốc bạn tốt thanh âm.

"Dậy sớm vòng thôn chạy bộ buổi sáng 20 vòng, Lý! Đây là thanh xuân a!"

"Nga! Thiêu đốt đi thanh xuân!"

...... Sasuke quấn chặt vẽ có hồng văn áo choàng yên lặng rụt lên, ý đồ hạ thấp tồn tại cảm.

Người khác liền tính, đối mặt này hai tên gia hỏa, hắn nhưng một chút giao thủ ý tưởng đều không có.

Bát Môn Độn Giáp ngươi hảo, Bát Môn Độn Giáp tái kiến.

May mà nhiệt huyết ngu ngốc nhóm tựa hồ đối đồ ngọt không có hứng thú, hai người không có dừng lại tính toán, làm Sasuke trong lòng an tâm một chút.

Sau đó đi ngang qua Yuhi Kurenai liền hấp dẫn hai cái dưa hấu đầu lực chú ý.

"Hồng, như thế nào hôm nay không có cùng Asuma ở bên nhau a?" Khải phi thường nhiệt huyết mà chào hỏi.

"Asuma mang theo mấy cái tiểu đội đi âm nhẫn tra xét tình huống, đại khái yêu cầu mấy ngày mới có thể trở về." Hồng thanh âm có chút xa, lại như cũ truyền vào thính lực thực tốt Sasuke trong tai. "Thật là, đệ tử của ta nhưng đều bị mang đi."

"Kia thật đúng là thanh xuân a! Lý, chúng ta cũng muốn cố lên!"

"Là! Sư phó!"

Mấy cái Konoha ninja từng người rời đi, Sasuke âm thầm chửi thầm, Konoha cùng Orochimaru ân ân oán oán thật là một quyển sách a.

"Khách nhân, ngài viên hảo!" Chủ quán xách theo tràn đầy hai đại túi tam sắc viên ra tới, ở trong lòng cảm thán gia nhân này khẩu đông đảo. Sasuke tiếp nhận túi, lười đến suy nghĩ Konoha cùng Orochimaru ân oán tình thù, dù sao liền tính không có tay, cái kia xà cũng không phải hảo thu thập, vẫn là đi về trước đầu uy Uchiha nhóm là lẽ phải.

Nhưng mà ra cửa liền gặp được một đầu tóc đỏ thiếu nữ.

Là Karin a, thần nhạc tâm nhãn cũng thật phương tiện.

Thiếu nữ bị dưỡng khí sắc không tồi, trên trán mang hộ ngạch đổi thành Konoha tiêu chí, lộ ra một đoạn cánh tay thượng, cũng không có tân vết thương. Nàng hiện tại lại hơi có chút thở hổn hển, cái trán thấm ra khinh bạc mồ hôi, hiển nhiên là một đường chạy tới. Uzumaki nhất tộc hậu nhân đôi tay căng đầu gối, thoáng hoãn hoãn, cùng Sasuke đối diện, trong mắt là hồi lâu không thấy hưng phấn cùng lo lắng.

"Tá...... Ngươi đã trở lại?" Tựa hồ nhớ tới trước mắt cái này cứu nàng một mạng người hiện giờ là cái phản nhẫn, nàng đem hô một nửa tên sinh sôi nuốt đi xuống, hạ giọng hỏi.

"Đến xem." Thiếu niên nói tùy ý, không có chẳng sợ một chút thân là phản nhẫn tự giác, phảng phất nghĩ đến là có thể tới, này phân thong dong lại làm Karin có chút tâm an.

Như là nhớ tới cái gì, Karin hơi hơi cúi đầu chần chừ một chút, "Ngươi đồng bọn, Uzumaki Naruto, hắn không phải thực hảo."

Sasuke:?

Thiếu nữ không thấy được Sasuke nháy mắt nghi hoặc, nàng hạ giọng, tiểu tiểu thanh nói, "Hắn giống như...... Rất chịu đả kích, luôn là không thể hiểu được ngủ, bất phân trường hợp, này rất nguy hiểm."

Sasuke nghĩ thầm này nghe tới liền xác thật rất nguy hiểm, vì thế có chút lo lắng, "Người khác đâu?"

"Không biết đi đâu chấp hành cái gì tra xét nhiệm vụ, đi vài chi tiểu đội, Tsunade lão sư cố ý làm hắn đi theo thay đổi hạ tâm tình."

Sasuke:......

Đầu uy Uchiha gì đó vẫn là sau này hơi một hơi đi, hắn đại khái khả năng có lẽ vừa lúc muốn đi quan tâm một chút nào đó nhà khoa học.

Ta nhưng đi ngươi thay đổi tâm tình đi! Sasuke bực bội, căn cứ ai gặp thì có phần nguyên tắc, hắn xả ra một tiểu hộp viên đưa cho Karin, lại đem dư lại nguyên lành nhét vào một cái không quyển trục, lòng nóng như lửa đốt mà rời đi.

Karin tiếp nhận viên lại ngẩng đầu, trước mắt người đã không thấy.

Bóng cây biến mất ở sau người, Sasuke một bên ở bóng cây nhanh chóng lập loè di động, một bên hệ thượng áo khoác nút thắt.

Nhưng hôm nay quần áo không biết trừu cái gì phong, càng muốn cùng hắn đối nghịch. Tức muốn hộc máu Sasuke kiên nhẫn rốt cuộc khô kiệt, không hề cùng nhất phía trên mấy viên nút thắt đấu tranh, dùng đại lực khí lôi kéo vạt áo đem chúng nó mạnh mẽ dỗi đi vào. Dùng sức to lớn, trực tiếp xả lỏng kia một đoạn vải dệt.

Trước mắt đã như ẩn như hiện có thể nhìn đến âm nhẫn thôn, Sasuke rốt cuộc giải quyết quần áo vấn đề. Hắn đứng ở một con thô tráng trên thân cây, nhắm mắt cảm ứng khởi Naruto phương vị.

Sau đó ở khoảng cách âm nhẫn có một khoảng cách gần chỗ trong rừng cây cảm ứng được một đoàn cường đại thả thô bạo chakra.

"Tên ngốc này usuratonkachi!" Sasuke thở dài, nhận mệnh mà bay nhanh chạy tới.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ