11

63 9 0
                                    

Chương 11

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Rốt cuộc vẫn là đánh một trận.

Giống như ninja gian không đánh nhau liền vô pháp hảo hảo nói chuyện.

Không nhỏ sân huấn luyện gặp tai bay vạ gió, nguyên bản bình thản trên mặt đất nhiều mấy cái thâm thâm thiển thiển hố, dính máu, không dính huyết kunai cùng phi tiêu lung tung rối loạn mà tan đầy đất, cũng không có người thu về. Cách đó không xa cọc cây thượng, còn quấn lấy nửa thanh dây thép, dưới ánh trăng phiếm u lãnh hàn quang.

Tuy nói trở về phía trước đối ca ca thả ra tàn nhẫn lời nói, nhưng liền tính dùng hết toàn lực, vẫn là thua a. Sasuke nằm ở nào đó hố, trên cánh tay trái hoa ngân thâm có thể thấy được cốt. Hắn hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm trong sáng ngân hà, bị trường đao xỏ xuyên qua bụng nhỏ còn có thể cảm nhận được nóng rát đau đớn.

Nhưng hắn thậm chí đã không sức lực đem này đáng chết đao rút ra.

Cứ như vậy đi, cắm cũng khá tốt. Sasuke tự sa ngã.

Nhưng mà tối nay vô cớ trào ra thô bạo cùng sát ý giống như cũng theo máu một chút chảy ra thân thể, tay chân bởi vì mất máu mà chết lặng làm lạnh, cuối thu côn trùng kêu vang thanh, Sasuke đột nhiên ý thức được chính mình khả năng làm kiện chuyện ngu xuẩn.

Đây là ở cùng ai trí khí đâu? Sasuke lang thang không có mục tiêu tưởng.

Cứ việc có đời trước cường đại kinh nghiệm chiến đấu cùng ý thức, lúc này trong thân thể thiếu thốn chakra cùng vẫn chưa hoàn toàn thích ứng cánh tay trái lại thành trí mạng đoản bản. Mà lúc này Itachi lại không giống đời trước bệnh nguy kịch, tuy rằng bị Shisui bị thương không nhẹ, cũng không phải hiện tại Sasuke chống đỡ được.

Càng miễn bàn lần này Itachi hoàn toàn không có lưu thủ.

Nhưng mà cùng bại tương thê thảm đệ đệ so sánh với, Uchiha gia tộc vị này thắng lợi huynh trưởng cũng không hảo đi nơi nào. Cánh tay hắn thượng bị Shisui vẽ ra miệng vết thương lại lần nữa băng khai, trắng bệch băng vải ròng ròng mà thấm huyết, một đường làm ướt cổ tay áo, sườn eo chỗ nhiều một cái thật dài khẩu tử. Có thể nhìn ra được tạo thành miệng vết thương người xuống tay tương đương sạch sẽ lưu loát, miệng vết thương da thịt quay, đem chiến đấu phục nhiễm đỏ bừng. Hắn kéo vô lực thân hình lảo đảo mà đi đến đệ đệ bên người, đem chính mình ngã trên mặt đất.

"Là ta thua." Itachi nhìn đỉnh đầu sao trời, đen nhánh song đồng trung giống như cũng lọt vào một mảnh sao trời. "Cùng tiểu chính mình 6 tuổi đệ đệ đánh thành như vậy, thật là có đủ khó coi a."

Sasuke thanh âm rõ ràng ở bên tai truyền đến, lại sâu thẳm tịch liêu, giống như thở dài, "Ca ca, ta đại ngươi mau hai mươi tuổi a."

Itachi đôi mắt vì thế rốt cuộc không hề nhìn về phía sao trời, chuyển hướng về phía chính mình ấu đệ. Có lẽ là bởi vì bóng đêm sâu nặng, Sasuke làn da ở dưới ánh trăng bạch đến chói mắt, mà ở này phiến thấy được bạch trung, môi sắc lại cố tình là bệnh trạng lại diễm lệ màu đỏ tươi.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ