26

53 6 1
                                    

Chương 26

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Gom đủ quyển trục ba người chạy tới tháp cao, trên đường thuận tay thế mấy cái tao ngộ âm nhẫn đồng kỳ giải quyết phiền toái, Sasuke nhớ tới đời trước, này mấy cái hỗn đản tựa hồ là muốn giết hắn tới.

Cẩn thận vừa hỏi, nga, này một đời cũng là.

Sasuke nhớ tới nhà mình đồng đội đời trước bị bắt cắt đứt tóc, vẻ mặt vết thương đáng thương vô cùng thê thảm bộ dáng, tức khắc giận sôi máu, cầm lấy mới mẻ ra lò Kusanagi, một người thọc hai đao sau, rất rộng lượng đem bọn họ thả chạy.

Không thể dọa đến nhà mình hai cái đơn thuần đồng đội, Sasuke tưởng.

Tuy rằng gom đủ quyển trục, Sasuke vẫn là cố ý vô tình mà ở trong rừng rậm nhiều xoay vài vòng, cứu suýt nữa bỏ mạng hùng khẩu Karin. Nhìn đến thiếu nữ cánh tay thượng lộ ra mấy cái dấu cắn, Sasuke có chút khó chịu.

"Ngươi liền như vậy chờ chết?" Hắn tức giận hỏi.

Karin lúng ta lúng túng, cho rằng Sasuke nói chính là kia chỉ gấu nâu, "Ta...... Đánh không lại......"

Sasuke thật sâu hít vào một hơi, cái này Karin cùng hắn trong đội ngũ cái kia táo bạo cô nương chênh lệch thật sự quá lớn, làm hắn cũng vô pháp sinh khí. "Sakura, mang lên nàng đi, chúng ta đi tháp cao."

Sakura chịu thương chịu khó mà đem người cõng lên tới, xem Naruto không hề nguy cơ cảm, không cấm có điểm nháo tâm, nhỏ giọng đối Karin nói thầm, "Ngươi nhưng không cho thích Sasuke."

"......"

Đoàn người đến tháp cao thời điểm, vừa lúc thấy đợi có một hồi Gaara, Gaara đối Sasuke lần trước gặp mặt khi thái độ canh cánh trong lòng, "Lại gặp mặt, Uchiha Sasuke."

Sasuke nho nhã lễ độ: "Ân, ngươi hảo."

Tiểu hắc vành mắt càng tức giận, Sasuke lại chỉ là chụp hạ Naruto phía sau lưng, "Đây mới là đối thủ của ngươi." Nói xong cũng không để ý tới mấy người kỳ quái thần sắc cùng Naruto thâm chịu cảm động bộ dáng, tiếp nhận bị rửa sạch sạch sẽ Kusanagi, trực tiếp dẫn người rời đi.

Thăng cấp tái náo nhiệt Sasuke không nghĩ xem, vì thế mượn từ đặc huấn lấy cớ, đánh tên là xích đồng khải âm nhẫn một đốn liền nhanh chóng ly tràng, tính toán hồi Kakashi độc thân chung cư gặm cà chua.

Mở cửa liền thấy được đồng dạng lười đến đi, vừa mới cấp Paker tắm xong Kakashi.

Sasuke nhướng mày, "Kakashi lão sư, quá trắng trợn táo bạo đi."

"Ai? Đã bắt đầu rồi sao?" Kakashi lười nhác hỏi một câu.

Sasuke mở ra tủ lạnh, lấy ra một chậu tẩy sạch mới mẻ tiểu cà chua, rơi vào sô pha. "Ta kết thúc."

Còn ở chải lông người giám hộ ngưng thần sắc, mắt lé nhìn nhìn tóc đen thiếu niên, "Sao, nếu như vậy lão sư cũng muốn mau chóng a." Dứt lời lắc lắc ngón tay thượng giọt nước, biến mất tại chỗ.

Naruto cùng Sakura phát hiện gần nhất Sasuke tựa hồ có điểm quá mức ôn nhu, thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ nhàn tản mà ở một bên coi chừng bọn họ tu luyện, khóe mắt hàm chứa một chút ý cười. Lâu dài tới nay chịu đủ tiểu thiếu gia áp bách hai người thụ sủng nhược kinh, cơ hồ có chút cảm động.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ