Chương 58
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Akatsuki tổ chức.
Nhẫn giới đại phôi đản nhóm rốt cuộc kết thúc phong ấn, Kuro Zetsu nhìn không hề biến hóa Ngoại Đạo Ma Tượng, có chút nghi hoặc.
Không nên a?
Hắn cầm lòng không đậu về phía trước đi rồi hai bước, cẩn thận quan sát Orochimaru khắc hạ, nghe nói có thể giữ được jinchuriki tánh mạng trận pháp.
Chẳng lẽ là bởi vì thứ này?
"Làm sao vậy, tuyệt?" Obito vẻ mặt ôn hoà.
"Tựa hồ nơi nào ra điểm vấn đề?" Tuyệt duỗi tay dán đến Ma Tượng thượng.
"Không, không có vấn đề." Itachi đi lên trước, nhẹ giọng nói.
Ở tuyệt nhìn qua nháy mắt, hắn đồng thuật phát động, Tsukuyomi mở ra, nháy mắt đánh sâu vào cái này ý thức thể tinh thần thế giới.
Một giây đồng hồ, đủ dùng, hắn nhanh chóng rút đi.
Lúc này Sasuke mở mắt trái, cùng Pain cùng duỗi tay, "Chibaku Tensei!"
Trạng huống ngoại tuyệt còn ở Tsukuyomi ai đao, đã bị cất vào nhân tạo thiên thạch.
Akatsuki tổ chức mặt khác các thành viên cũng vẻ mặt viết hoa ngốc.
"Orochimaru!" Sasuke thúc giục một câu.
Orochimaru khó được đáng tin cậy, nhanh chóng ở Ngoại Đạo Ma Tượng thượng thi triển một cái thật lớn phong ấn, còn kèm theo chú ấn màu đen hoa văn.
Hai cái Rinnegan người nắm giữ lòng bàn tay xuất hiện màu đen gậy gộc, bọn họ duỗi ngang tay cánh tay, đem hắc bổng y theo kỳ lạ trình tự đối xứng cắm vào thạch cầu, xuất từ Kaguya di tích chú văn lan tràn, đem Kaguya xui xẻo "Nhi tử" chặt chẽ khóa ch·ết. Sau đó bọn họ phi thường thô lỗ mà đem đại thạch đầu nhét vào Ngoại Đạo Ma Tượng.
Nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát.
"Không phải, các ngươi đang làm gì?" Nổ mạnh nghệ thuật gia không hiểu, cũng trực tiếp hỏi ra tới.
"Rinnegan......" Kisame nhìn chằm chằm Sasuke.
"Đây là cái gì tà ác nghi thức sao?" Hidan hưng phấn.
"Chúng ta ở, giữ gìn nhẫn giới hoà bình." Obito thanh âm trầm thấp, bắt đầu cấp đáng thương trạng huống ngoại quần chúng nói về chuyện xưa.
Chủ yếu là Kaguya cơ chuyện xưa, còn xen kẽ một chút Uchiha chuyện xưa, đến nỗi rốt cuộc là như thế nào phát hiện âm mưu —— vô nghĩa, đương nhiên không phát hiện.
Nhưng không thể như vậy lao, trọng sinh loại sự tình này càng không thể nơi nơi nói, vì thế hết thảy đẩy cho Lục Đạo Tiên Nhân.
Dù sao không người khác gặp qua, chi tiết gì đó còn không phải tùy tiện biên.
Nghe xong chuyện xưa tà ác tổ chức thành viên tỏ vẻ sống lâu thấy, đồng phát biểu cảm tưởng.
"Thật là đáng sợ!" Kakuzu đấm mặt đất, "Không có người, liền ý nghĩa vô pháp kiếm tiền, như vậy tương lai thật là đáng sợ a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...