Chương 75
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Chờ đến "Akatsuki" giải quyết này đó thượng vàng hạ cám phiền toái, dư lại chính là Nagato bọn họ công tác.
Naruto cùng Sasuke không có giá có thể đánh, vì thế không có việc gì để làm, đơn giản trở lại sóng quốc gia, tuyển cái phong cảnh không tồi địa phương định cư, tựa như một đôi không thể càng bình thường nhân gia.
Chuyển nhà ngày đó, sóng quốc gia hạ một trận mưa, phảng phất ở vì chính mình tương lai rơi lệ. Nửa mặt ánh mặt trời tươi đẹp, nửa mặt mây đen giăng đầy, Sasuke mở ra một quyển phong ấn quyển trục, người nào đó thân thủ miêu tả cá nhân chân dung tập bay lả tả mà bay ra tới.
"......"
Hắn lạnh nhạt mà nhìn phi tán giấy vẽ, lười đến thu thập, vì thế dùng ánh mắt không tiếng động mà khiển trách nào đó còn ở bận rộn trong ngoài tóc vàng tiểu hồ ly.
Naruto thò qua tới liếc mắt một cái, không lớn vừa lòng lại chân tình thật cảm mà ghét bỏ một chút, "Nơi nào có Sasuke đẹp a dattebayo."
Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi triền triền miên miên, tiểu Uchiha hơi hơi giơ lên môi, có chút mơ mơ màng màng vui sướng.
Naruto trong mắt xẹt qua một mạt ám sắc, duỗi tay ôm Sasuke eo, hai người thu thập thu thập liền lăn đến cùng nhau, không hề kinh nghiệm tiểu hắc miêu bất tri bất giác mất tiên cơ, bị tiểu hồ ly ngậm trở về trong ổ.
Ánh bình minh tịch âm, mặt trời lặn tây trầm, thủy tẩy không trung chậm rãi dung nhập đen nhánh mây mù, giấy vẽ thấm thuốc màu cùng nước mưa hơi thở phô rải mãn giường đầy đất, Uchiha nhị thiếu gia vì hắn đã từng thiên chân trả giá thảm thống đại giới.
Bọn họ thường đi Đại Danh phủ xuyến môn, có thật dài nhu thuận thẳng phát đại danh kiêm Uchiha tộc trưởng luôn là có rất nhiều công tác, bọn họ mỗi lần đi, tộc trưởng đại nhân đều ở nháo tâm địa phê chữa công văn, vì thế cuối cùng biến thành đại gia cùng nhau bận việc.
Nào đó quyển mao Uchiha làm được một tay hảo cơm, có ngọt có hàm, hoàn mỹ bắt được mọi người ăn uống. Chờ đến mọi người ở mờ mịt pháo hoa khí bận việc xong, liền có thể nóng hầm hập mà tụ ở bên nhau ăn một bữa cơm.
Uchiha gia tiểu thúc thúc, "Akatsuki" thủ lĩnh đại nhân đôi khi cũng sẽ tính hảo thời gian, mang theo Kakashi lại đây cọ cơm.
Sau đó cùng Sasuke sảo một sảo đánh một trận, nhạc nhạc ha hả mà cho nhau thương tổn.
Sasuke ở chính mình gia trong viện loại một tảng lớn tiểu cà chua, hắn lười đến xử lý, căn cứ quản sát mặc kệ chôn tinh thần, rải hạt giống làm chúng nó dã man sinh trưởng.
Naruto vì thế không thể hiểu được nhiều một phần cả ngày cùng cà chua phân cao thấp công tác. Tưới nước, làm cỏ, cái giá tử, đảo thật cấp một mảnh cà chua viên xử lý đến ra dáng ra hình.
Hắn đánh giá thượng có không nhỏ địa phương đình viện, lại không biết từ nơi nào làm đến đây một đống cây ăn quả mạ, quả đào quả hạnh quả mơ, dưa hấu dâu tây quả nho, chua chua ngọt ngọt cùng nhau chìm vào hậu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...