19

56 7 0
                                    

Chương 19

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Đoàn người cãi cọ ầm ĩ mà đi tới nhiệm vụ trung tâm, ủy thác người đã ở bên trong chờ. Đó là một cái vẫn còn phong vận phụ nhân, nàng sơ chỉnh tề búi tóc, bà thím trung niên tuổi tác, vẫn nhìn ra được tuổi trẻ khi tuyệt sắc.

"Tam đại gia gia! Cho chúng ta nhiệm vụ là cái gì cấp bậc a dattebayo!" Naruto tâm đại, đã sớm không biết đem vừa rồi tr·anh ch·ấp quên đi nơi nào, khoái hoạt vui sướng mà vọt vào đi.

"Naruto tới a, chúc mừng, lần đầu tiên ra thôn nhiệm vụ chính là B cấp nga." Tam đại hiền từ mà nhìn cái này cùng mất sớm Minato có chút tương tự hài tử, "Các ngươi lần này phải bảo hộ một người, phải hảo hảo biểu hiện nga!"

Nhưng mà chờ ở một bên phụ nhân lại có chút đứng ngồi không yên, "Lần đầu tiên nhiệm vụ? Như vậy ninja thật sự có thể chứ? Đặc biệt là cái kia nhất lùn, hoàn toàn không có một chút ninja bộ dáng."

"Nhất lùn, ai a ha ha ha ha ha", Naruto chống nạnh cười to.

"......"

"Tuy nói xác thật mang theo mới ra đời hạ nhẫn, nhưng chi đội ngũ này chính là có hai cái nửa thượng nhẫn nga." Kakashi vẻ mặt không sao cả, nói ra nói lại làm phụ nhân trong mắt đột nhiên dâng lên ánh sáng.

Mấy người bước lên ra thôn con đường, lệnh người ngoài ý muốn, phụ nữ không phải vì bảo hộ chính mình mới đệ trình ủy thác. Căn cứ phụ nhân miêu tả, nàng ở du quách kinh doanh một nhà tên là "Hạnh nguyên" cửa hàng, trong tiệm cũng hơi có chút chịu người thích mỹ nhân. Nhưng mà lại có quý nhân cố tình nhìn trúng nàng phổ phổ thông thông, sắp cùng thanh mai trúc mã thành hôn nữ nhi huỳnh.

Trong lòng có người nữ hài tự nhiên không chịu, tân lang cũng không muốn nhượng lại chính mình bạn gái, nhưng kia quý nhân lại trứ ma cố chấp, thậm chí muốn đem nàng mạnh mẽ bắt đi. Không có cách nào, phụ nhân đành phải đi vào Konoha, ủy thác ninja bảo hộ chính mình ba ngày sau sắp thành hôn nữ nhi.

"Nàng từ nhỏ tùy ta ăn không ít khổ, chịu người đánh chửi, chịu đói, cái gì việc nặng mệt sống đều đã làm." Phụ nhân có chút nghẹn ngào, "Mà nay nhật tử dần dần hảo lên, ta lại như cũ hộ không được nàng."

Kakashi: "Mạo muội quấy rầy một chút, nói như vậy gần bảo hộ đại khái là không đủ đi?"

Phụ nhân rơi lệ, có chút yếu đuối không thể nề hà. "Bởi vì không phải chúng ta đắc tội đến khởi nhân vật a."

Mấy người ngồi ở trong xe ngựa, nhất thời nhìn nhau không nói gì, chỉ có bánh xe trên mặt đất kẽo kẹt kẽo kẹt đấu đá thanh âm, từ ban ngày đi đến hoàng hôn.

"Chúng ta đây liền đại làm một hồi đi dattebayo!" Vẫn là Naruto đánh vỡ này phân trầm mặc, hắn bỗng nhiên đứng lên, lời thề son sắt mà rống to.

Nhưng mà bánh xe không biết áp tới nơi nào hòn đá nhỏ, toàn bộ thân xe vào giờ phút này kịch liệt lắc lư một chút, nguyên bản đứng Naruto tùy theo một cái lảo đảo, cả người trọng tâm không xong mà tài đi xuống.

"Phanh!" Là đầu khái ở xe trên vách thanh âm, cùng với nhiệt huyết ngu ngốc kêu thảm thiết. "A đau quá a dattebayo......"

"Cho nên nói ngươi cho ta an phận điểm a Naruto!" Sakura rít gào xông thẳng phía chân trời.

Sasuke cùng hai người tương đối mà ngồi, nhìn bọn họ ồn ào nhốn nháo, hơi hơi xả ra một cái không quá rõ ràng tươi cười, "Đừng sảo, muốn tới."

Xác thật là muốn tới, phía trước loáng thoáng, có thể nhìn đến một mảnh treo đầy đèn lồng phố hẻm, mộc chế kiến trúc đàn ở trong đêm đen lập loè mông lung sắc màu ấm, là du quách.

Mấy người theo thứ tự đi xuống xe ngựa, phụ nhân mang theo bọn họ một đường đi đến một nhà phồn hoa cửa hàng, bên đường trang điểm ngăn nắp xinh đẹp các tỷ tỷ làm chưa thấy qua loại này việc đời Naruto có chút e lệ.

"Nơi này chính là ta cửa hàng," phụ nhân có chút xin lỗi mà nhỏ giọng nói, "Vì không dọa chạy các khách nhân, còn muốn phiền toái các vị ninja các đại nhân thay chúng ta quần áo."

"Hạnh nguyên chủ tiệm đã về rồi!" Nhiệt tình tiếp đón thanh từ phía sau vang lên, một cái cùng phụ nhân trang điểm không sai biệt lắm nữ nhân cười thăm hỏi một câu, "Này đó là?"

"Là ta tân nhìn trúng đáng yêu hài tử nga!" Phụ nhân một giây đồng hồ biến hóa tư thái, đem Sasuke cùng Sakura về phía trước đẩy đi, tươi cười thành thạo ưu nhã, làm chưa hiểu việc đời các ninja xem thế là đủ rồi.

"A nha, thật là hai cái mỹ lệ hài tử đâu."

Ban 7 đoàn người ở cửa tiệm chậm trễ hồi lâu mới vừa rồi thoát khỏi nhiệt tình du nữ nhóm, đi vào trong tiệm một loạt không có người nhà ở. Trong phòng là lão bản nương chuẩn bị tốt hòa phục, nhân viên ngoài biên chế Yamato cùng lão bản nương đứng ở cửa lẳng lặng chờ đợi.

Đợi cho mọi người đổi hảo quần áo ra tới, lão bản nương đã có chút co quắp mà đứng ở cửa chờ đợi một hồi, nàng nhìn đến mấy người trang điểm, hung hăng chấn kinh một chút.

"Ninja các đại nhân...... Rất có đương hoa khôi tiềm chất đâu." Lão bản nương lúng ta lúng túng.

Đầu tiên ra tới chính là đội ngũ trung duy nhất thiếu nữ, Sakura thân xuyên tuyết trắng màu lót, góc áo cùng cổ tay áo vẽ có hoa anh đào văn dạng hòa phục, anh hồng nhạt tóc dài dùng một cây trường trâm ở sau đầu tùng tùng quấn lên, cả người có vẻ điềm mỹ đáng yêu, giống như một chi thịnh phóng hoa anh đào.

Ng·ay sau đó đổi hảo quần áo chính là Naruto, tóc vàng thiếu niên tuyển kiện cam vàng sắc áo ngoài, tuy rằng trên má có lục căn nhợt nhạt bớt, nhưng trừng màu lam song đồng thanh triệt loá mắt, giống như dưới ánh mặt trời doanh doanh mặt nước.

"Oa! Sakura thật xinh đẹp a dattebayo......" Naruto có chút mặt đỏ.

Một bên mộc chế kéo môn bị kéo ra, Sasuke sắc mặt không tốt, "Ồn muốn ch·ết usuratonkachi." Naruto xoay người trừng qua đi, lại nhất thời thất ngữ.

Hắc đồng thiếu niên nội bộ ăn mặc thâm sắc yukata, một cái màu đỏ tùng hạc ám văn áo khoác khó khăn lắm khoác trên vai, tóc đen không lắm chỉnh tề mà nhếch lên, hai lũ hơi dài thái dương rũ trên vai. Sấn đến cả người càng thêm trắng nõn. Là tuyệt thế sắc nhọn, càng là tuyệt thế diễm lệ.

Liền tính là bực bội b·iểu t·ình cũng vô pháp che giấu hắn nửa phần phong hoa.

Bàng quan Yamato đột nhiên liền có chút biết Uchiha vì cái gì sẽ đã chịu nhằm vào —— hồng nhan họa thủy Uchiha.

"Đều đổi hảo a," tóc bạc thượng nhẫn ái đến trễ tật xấu tựa hồ là sửa không xong, hắn như cũ cuối cùng một cái ra tới, người mặc thuần màu đen chỉ vàng dệt nổi yukata, màu ngân bạch áo ngoài khoác ở trên người. Che mặt mặt nạ bảo hộ đổi thành khăn che mặt, dựa vào cùng thất trên cửa, biếng nhác, lại cố tình thần bí lại cao quý, giống một con quý báu dị đồng mèo Ba Tư.

"Như vậy, Ban 7, xuất phát!"

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ