Chương 21
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Du quách ban đêm luôn là ầm ĩ.
Nhưng tiểu Uchiha lại cố tình không phải có thể tại đây loại ầm ĩ địa phương an tâm đi vào giấc ngủ người.
Không biết nếm thử bao nhiêu lần đi vào giấc ngủ sau khi thất bại, Sasuke ngồi dậy, liếc mắt bình phong sau tựa hồ ngủ rồi vô lương thượng nhẫn, vẻ mặt bực bội mà trảo rối loạn tóc, nguyên lành phủ thêm kiện áo ngoài, thật cẩn thận mà mở cửa chui đi ra ngoài.
Tóc đen tiểu mỹ nhân theo ký ức đi ở hành lang dài thượng, màu đỏ áo ngoài hạ chỉ ăn mặc đơn bạc bạch sam, chiếu ra giống như sao sớm dung nhan. Hắn theo trong trí nhớ phương hướng tìm qua đi, ven đường hấp dẫn không ít không có hảo ý ánh mắt, đều bị đã từng bị chịu chú mục Uchiha mạt duệ thuần thục mà bỏ qua rớt.
Xem liền xem đi, cũng sẽ không thiếu một miếng thịt.
Tùy tay bẻ mấy song không biết sống chết móng heo, hắn một đường đi đến huỳnh cô nương phòng, liền tính không phải trong tiệm du nữ, ầm ĩ hoàn cảnh tóm lại làm vị cô nương này dưỡng thành ban ngày nghỉ ngơi thói quen. Sasuke giơ tay gõ cửa, không bao lâu môn từ trong mở ra.
"Sasuke?" Anh phát thiếu nữ nhìn cửa thiếu niên, đem người làm tiến vào, vẻ mặt mê hoặc. "Ngươi không đi nghỉ ngơi tới nơi này làm gì? Tiếp theo ban không tuân thủ?"
Ngồi ở góc ăn không ngồi rồi Naruto quay đầu xem ra, vẻ mặt thiếu tấu tươi cười, "Sasuke không phải là nhận giường đi dattebayo."
Tóc đen thiếu niên đi lên trước, hung hăng chùy một chút còn ở lung tung suy đoán Naruto đầu, nhìn cái kia kim sắc thân ảnh ôm đầu lăn lộn, tâm tình bỗng nhiên thì tốt rồi lên.
"Ngủ không được, đến xem."
Một bên Yamato có chút cảnh giác, "Kakashi tiền bối đâu?"
"Ngủ."
Mắt thấy cái này sẽ mộc độn gia hỏa còn muốn nói lời nói, Sasuke rất tưởng đề đao thiết khối đầu gỗ dỗi tiến người này trong miệng, làm hắn thiếu xen vào việc người khác.
Nhưng mà tình thế so người cường, Sasuke trong tay cũng không có đao, hắn vẫn là trầm mặc nghe cái này Anbu "Không cần chạy loạn" giáo huấn, không lớn tinh thần mà đánh cái ngáp, khổ trung mua vui mà tưởng, người này có thể hay không bởi vì quá có thể nói mà ở nhiệm vụ trên đường bị nhận ra tới.
Ngẫm lại về sau người này sẽ là Ban 7 mang đội thượng nhẫn, lòng dạ hẹp hòi Sasuke tỏ vẻ thật danh ghét bỏ.
"Thuyết giáo gì đó, không sai biệt lắm là được." Tóc bạc thượng nhẫn không biết khi nào xuất hiện, hắn nửa dựa rộng mở khung cửa, lười nhác ngáp dài, "Vẫn là nói ngươi không tin tiền bối thực lực?"
Yamato lập tức ngoan ngoan ngoãn ngoãn, tôn tôn kính kính.
"Cho nên các ngươi là tới làm gì a dattebayo?" Naruto không thấy ra ba người chi gian ám lưu dũng động, ngơ ngác mà dò hỏi.
...... Sasuke có chút trầm mặc, hắn có thể thừa nhận hắn là ngủ không yên cố ý tới xem usuratonkachi sao?
Đây cũng là có thể nói nội dung sao?
"Sao, Sasuke cảm thấy không quá yên tâm, rốt cuộc nơi này buổi tối thoạt nhìn tương đương hỗn loạn bộ dáng." Tóc bạc thượng nhẫn sớm có chuẩn bị, lấy ra một cái nhìn như hợp lý trên thực tế nào nào đều không thể nào nói nổi lấy cớ.
Vậy các ngươi vừa rồi làm gì đi, Sakura chửi thầm.
Cũng may mặt khác hai người cũng không có miệt mài theo đuổi, Yamato ở được đến đến từ tôn kính tiền bối một cái miễn cưỡng nói được quá khứ lấy cớ sau liền thành thành thật thật mà đi ngồi xổm góc tường, đến nỗi Naruto...... Naruto không thể tưởng được lấy cớ này có cái gì tật xấu, hiện tại đang ở dây dưa Sasuke.
"Ta nói a Sasuke, ngươi xuyên như vậy mỏng không sợ cảm mạo sao?" Naruto nắn vuốt Sasuke góc áo, liếc nhà mình thần tiên ca ca quá mức trắng nõn khuôn mặt cùng thon gầy thân hình, mạc danh có chút lo lắng.
Như vậy sẽ không chiếu cố chính mình, không ta nhưng làm sao bây giờ a dattebayo.
"...... Sẽ không." Sasuke hơi có chút bất đắc dĩ.
"Ninja các đại nhân cảm tình thực hảo đâu, là lẫn nhau quan trọng người đi?"
"Sasuke là ta tốt nhất bằng hữu nga dattebayo!" Tóc vàng ninja cả người sáng long lanh, tựa hồ ở sáng lên.
"Đại khái đi." Sasuke bình tĩnh bổ sung.
"Thật tốt a." Huỳnh vẻ mặt hướng tới, lại có chút hạnh phúc, "Ta khi còn nhỏ vẫn luôn là một người, khi đó là thật sự rất muốn cái bằng hữu. Nhưng từ lúc ấy bắt đầu, hắn liền vẫn luôn ở yên lặng nhìn chăm chú ta đâu."
"Kia thật đúng là thanh mai trúc mã tình yêu đâu." Sakura có điểm hướng tới, Naruto cũng làm như có thật gật gật đầu.
Hai cái nữ hài tử tránh ở phòng một khác sườn lẩm nhẩm lầm nhầm không biết đang nói cái gì, thoạt nhìn liêu thật sự đầu cơ, tóc bạc thượng nhẫn đã sớm trở về phòng ngủ bù, tóc vàng usuratonkachi vây được không được, đầu một rũ một rũ gục xuống, rốt cuộc chịu đựng không nổi, ngã xuống song song ngồi Sasuke trên vai, vô phiền não mà ngủ rồi.
Sasuke lại chỉ là chán đến chết mà ngồi, nhìn không trung hắc ám dần dần rút đi, xem ánh sáng mặt trời một chút dâng lên, rốt cuộc ở huỳnh cô nương muốn nghỉ ngơi thời điểm, thô bạo đem usuratonkachi từ nhân gia nữ hài tử trong phòng khiêng đi ra ngoài, không màng trên vai tên kia điên cuồng giãy giụa, trực tiếp ném tới ngoài phòng trên đất trống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...