Chương 71
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
"Ta không biết!" Tsunade phẫn nộ, nàng không hiểu vì cái gì tất cả mọi người cảm thấy Konoha cùng Uchiha có cái gì cấu kết.
Nga, thật sự có, cái kia cấu kết vừa mới ở bệnh viện đạt thành trốn chạy thành tựu.
Nàng nghĩ đến đây, tâm tình càng thêm không hảo.
"Chúng ta người nhưng thật ra phát hiện bọn họ tựa hồ ở cùng tiểu nhẫn thôn tiếp xúc." Mizukage Terumi Mei đôi tay giao nhau chống ở trên bàn, đem tình báo từ từ nói ra.
"Không bằng hỏi một chút đương sự?" Trầm thấp thanh âm ở bàn tròn bên vang lên.
"Có thể hỏi chúng ta đã sớm......" Raikage bực bội mà trả lời, nói một nửa mới cảm giác không thích hợp.
Hắn xem qua đi, một cái kỳ quái lốc xoáy mặt nạ ăn mặc tiêu chí tính Akatsuki bào, phía sau còn đi theo muốn nói lại thôi Naruto cùng với ôn hòa mỉm cười Shisui. Ba người mang cùng khoản mây đỏ tai nghe, hiển nhiên là một đám.
Tsunade tâm thái băng rồi.
Tổng cộng ba người, lộ mặt hai cái đều là Konoha đi ra ngoài.
Raikage tính tình không tốt, muốn trực tiếp động thủ, công kích lại xuyên qua người đeo mặt nạ hư ảo thân thể.
Obito cao ngạo lại trung nhị, trong thanh âm còn có một chút thương hại, "Vô dụng, phế vật, từ bỏ đi."
"Cho nên các ngươi mục đích là?" Người lão thành tinh Onoki cũng không để ý tới loại này không hề ý nghĩa khiêu khích, hắn đánh giá trước mắt người, người này chỉ sợ cũng là "Akatsuki" đầu......
"A nha, Tobi có thể có cái gì mục đích đâu?" Trước mắt cao ngạo lạnh nhạt người đeo mặt nạ đột nhiên biến thành bệnh tâm thần, hắn xoắn đến xoắn đi, "Tobi chẳng qua là một cái vừa mới chuyển chính thức thực tập sinh mà thôi nga ~"
Hắn phát ra một tiếng âm điệu kỳ quái cười, "Rốt cuộc Tobi bán đứng chính mình sắc đẹp đâu ~"
"......" Hai cái bán hàng đa cấp phát ra cũng không tưởng nói chuyện, thậm chí muốn tìm cái đồ vật đem chính mình mặt ngăn trở.
Quá mất mặt......
"Không, ngươi cũng không có cái loại này đồ vật." Kakashi tàng không được, hắn không thể không lên sân khấu khống chế đột nhiên phát bệnh Obito, phòng ngừa cục diện tiến thêm một bước mất khống chế.
"Kakashi tiền bối! Ngươi tối hôm qua ở trên giường cũng không phải là nói như vậy!" Hiển nhiên Obito phát điên tới ai đều ngăn không được, Kakashi đành phải một tay đỡ trán, tuyệt vọng nhắm mắt, "Là là là, ta sai ta sai."
Hắn quay đầu tiếp quản sắp hỗn loạn cục diện, lười nhác dựa vào lan can thượng, "Sao, chúng ta tới nói chuyện chính sự đi."
"Vì có thể hảo hảo nói luyến...... Khụ khụ, tóm lại, chúng ta hy vọng có một cái hoà bình thế giới, cho nên vì thế hy vọng đại gia phối hợp một chút, không cần như vậy hung sao......" Kakashi còn muốn tiếp theo nói, lại bị người đoạt lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...