Chương 66
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Sau lại không biết qua bao lâu, năm đại quốc thế hệ trước chết chết lui lui, không muốn lui đều ra ngoài ý muốn, liên quan kế thừa bọn họ ý chí người thừa kế cùng nhau không thấy bóng dáng.
Vì thế đạt được quyền lên tiếng tuổi trẻ một thế hệ bắt đầu cùng qua đi giải hòa, cùng tay giải quyết lịch sử di lưu vấn đề.
Naruto dần dần không giống cái phản nhẫn, nơi nào có việc yêu cầu hỗ trợ hắn liền qua đi giúp đỡ đánh một trận. Dù sao hắn không thiếu chakra, đơn giản không gian môn khắp nơi loạn khai.
Không ai đối phó được hắn, cũng không ai thật muốn đối phó hắn, đương thế gian mạnh nhất tiên nhân mắt cùng tiên nhân thể cùng thuộc một người, mọi người có thể mong đợi chỉ có hắn không phải Uchiha Madara.
Càng miễn bàn bởi vì nào đó nguyên nhân, mấy đại thôn cao tầng cũng từ hắn hồ nháo, thế nhưng không ai nguyện ý quản quản. Rõ ràng là cái phản nhẫn, lại quá đến phảng phất ở sở hữu nhẫn thôn đều có không thấp ninja thân phận.
Vì thế dần dà đại thôn thôn nhỏ người đều biết, trốn chạy Thất đại Hokage từ Konoha anh hùng biến thành đại gia anh hùng.
Ngẫu nhiên đánh một trận lúc sau, còn sẽ có ngưỡng mộ hắn tuổi trẻ ninja cho hắn đưa tới một đống tiểu lễ vật.
Hắn mỗi lần đều nhất nhất cự tuyệt, chỉ ở lần nọ nhận lấy hai viên tiểu cà chua, cùng Sasuke một người một cái phân ăn luôn.
Tuy rằng cuối cùng đều vào chính hắn bụng.
Hắn bắt đầu thích ngắm phong cảnh, thích chờ gió nổi lên, đợi không được thời điểm cũng không vội, dù sao chờ một chút tổng hội có.
Hắn cầm đã từng câu họa bản đồ du lịch các nơi, khắp nơi tìm kiếm người nào đó tồn tại quá chứng minh, có khi nhìn đến bên đường nào đó hoặc sang quý hoặc giá rẻ tiểu đặc sản, sẽ nghỉ chân hồi ức thật lâu sau, sau đó mua một cái trở về.
Chậm rãi, phong ấn quyển trục các màu quà kỷ niệm đều thấu thành một đôi. Hai hai một tổ, thân thân mật mật địa tễ ở bên nhau, tựa như hắn cùng hắn, lưỡng tâm tương duyệt, bạch đầu giai lão.
Hạnh phúc hoàn chỉnh, không tiếc nuối.
Thẳng đến có một ngày, hắn thu được một phong thơ, là tám đời Hokage Konohamaru gửi tới, Boruto tin.
"Trở về nhìn xem đi." Hắn lâu không thấy mặt nhi tử như vậy viết.
Hắn lúc này mới nhớ tới, chính mình tựa hồ là có đứa con trai.
Hắn nắm chặt giấy viết thư, che lại đôi mắt suy tư thật lâu sau, vẫn là trở về Konoha.
Ngoài ý muốn, Konoha khai cửa chính, nghênh đón cái này phản nhẫn.
Ino đứng ở cửa, đệ thượng một đại phủng hoa hướng dương, "Thành huệ, một ngàn lượng!"
"Thật quá đáng đi, cường mua cường bán a!" Naruto vò đầu, khờ khạo mà cười.
"Nột, Sasuke ngươi xem a dattebayo, quả nhiên vẫn là Ino gia hoa tốt nhất đúng không!" Hắn thanh toán tiền, đè lại đôi mắt lầm bầm lầu bầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...