Chương 52
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Mắc mưa còn không có kịp thời hảo hảo tắm rửa, Sasuke không có gì bất ngờ xảy ra, bị cảm.
Nhưng cái này Uchiha gia tiểu bệnh nhân cũng không để ý, không có việc gì thời điểm ngẫu nhiên còn sẽ khởi động gò má, sau đó nhìn chằm chằm một chỗ phóng không, vừa thấy chính là mấy giờ.
Đáp ứng lời mời dọn đến vũ quốc gia Orochimaru đẩy cửa tiến vào liền thấy được như vậy cảnh tượng.
"Sasuke-kun?" Bạch lân đại xà tỏ vẻ lo lắng, "Ngươi làm sao vậy?"
"Không có việc gì." Thiếu niên nhanh chóng khôi phục bình thường, "Ngươi thực nhàn?"
Vẫn là cái kia quen thuộc Sasuke, Orochimaru yên tâm. "Có thể làm Kakashi đem Uchiha Obito cho ta mượn sao? Thân thể hắn trạng huống chính là rất có nghiên cứu giá trị."
"Ngươi như thế nào không chính mình đi?" Sasuke đánh cái hắt xì, lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi.
"Sasuke a, ta chỉ là si mê nghiên cứu, không phải không muốn sống." Orochimaru có chút bất đắc dĩ, "Ta nói ra loại này yêu cầu sẽ bị Kakashi đánh chết đi?"
Xác thật, rốt cuộc này xà có tiền án.
Sasuke bất đắc dĩ, "Bọn họ đi bắt tam vĩ, từ từ đi." Hắn nghĩ nghĩ, lại từ từ bồi thêm một câu, "Đừng ôm quá lớn hy vọng."
"Thật đáng tiếc a." Bạch lân đại xà thở dài, thuận tay dắt hai cái Shiro Zetsu hồi phòng thí nghiệm.
Thủy quốc gia, một mảnh thật lớn ao hồ.
Mang mặt nạ Obito ở vui vui vẻ vẻ chơi tam vĩ, Kakashi ở bên cạnh bất đắc dĩ mà nhìn.
"Không sai biệt lắm đi?"
"Đừng như vậy không thú vị sao tiền bối, cùng nhau tới chơi nha!" Obito bị tam vĩ oanh phi, cũng không tức giận, "Đây chính là trong truyền thuyết tam vĩ nga ~"
Mắt thấy chính mình tiểu học đồng học bị đại rùa đen đuổi theo ở trong nước tán loạn, rất có chết đuối xu thế, Kakashi rốt cuộc nhìn không được, hắn bắt tay đặt ở tam vĩ thân thể thượng, lôi điện lao nhanh, có thể nói thiên tai thật lớn vĩ thú không bao lâu liền mất đi ý thức.
Kakashi tiêu hao quá nhiều chakra, cả người vô lực, ngồi ở rùa đen thượng thở hồng hộc. Hắn gắt gao nhìn chằm chằm chính mình đôi tay, biểu tình ngơ ngẩn. Trong nước giả chết Obito cũng ở cách đó không xa chậm rì rì phù đi lên.
"Hảo chơi sao?" Tóc bạc phản nhẫn tiên sinh không biết vì sao không có lập tức che khuất Sharingan, hắn dùng cực xinh đẹp hắc hồng song sắc dị đồng mênh mang nhiên liếc chính mình bạn trai liếc mắt một cái, hảo tính tình hỏi.
"Như thế nào không hảo chơi, nhiều thú vị a?" Obito nằm ở trên mặt nước, như cũ là không đứng đắn bộ dáng, toàn thân khí chất lại phiếm âm lãnh.
"Obito, sai không ở nó." Kakashi thở dài, "Ngươi cũng là biết đến đi?"
"...... Biết." Không tình nguyện thanh âm từ mặt nạ hạ rầu rĩ truyền đến, hắn xem Kakashi tựa hồ cũng có chút thất hồn lạc phách bộ dáng, khó được tri kỷ an ủi một câu, "Cũng không trách ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...