6

106 15 0
                                    

Chương 6

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Sasuke nhận được Anbu cái thứ nhất nhiệm vụ.

Kỳ thật cũng không thể nói là đứng đắn nhiệm vụ.

Hắn bị xếp vào bảo hộ ( giám thị ) cửu vĩ yêu hồ thay phiên tiểu đội.

Loại này bí mật mang theo hàng lậu nhiệm vụ an bài, là hắn Kakashi lão sư bút tích.

Biết được tin tức khi Sasuke là khiếp sợ: Như thế nào, khi nào Uchiha cũng là có thể cùng jinchuriki tiếp xúc sao?

Bởi vì sợ hãi có người mượn này hướng Uchiha làm khó dễ mà không dám cùng trước tiên Naruto tiếp xúc Sasuke, ở xuất phát phía trước hướng về chính mình đội trưởng biểu đạt như vậy nghi hoặc.

Chính bẻ ngón tay tính nhẩm về hưu ngày Kakashi quét Sasuke liếc mắt một cái, "Ta cho rằng ngươi đối chính mình hiện giờ thực lực có rõ ràng nhận tri."

Sasuke sửng sốt, trong lúc nhất thời còn không có phản ứng lại đây.

Kakashi như cũ lười nhác: "Có lẽ ngươi cảm thấy nhị câu ngọc Sharingan có thể đối cửu vĩ có cái gì ảnh hưởng? Chúng ta chống đỡ chi ảnh đại nhân?"

Nghĩ đến Kakashi chế nhạo thần sắc, Sasuke hừ nhẹ một tiếng, hàng năm ở bên ngoài đối nguy hiểm hình thành thói quen làm Sasuke có thể sử dụng ít nhất chakra hoàn mỹ che giấu chính mình. Hắn thân hình mơ hồ, trốn tránh ở tầm nhìn khó cập chỗ cao, không xa không gần mà nhằm vào phía trước tóc vàng nam hài.

Naruto cũng không có nhận thấy được phía sau Anbu đã thay đổi cá nhân —— không bằng nói hắn chưa bao giờ biết chính mình bên người đi theo người nào. Hắn cúi đầu, vội vàng đi qua đường phố, dọc theo đường đi bên người người đối với hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, không chút nào che giấu tự thân ác ý. Thậm chí còn có, thế nhưng quang minh chính đại mà đi đến Naruto bên người, cố ý đâm qua đi. Hung hăng mà đem hắn ngã trên mặt đất.

Nhưng mà tóc vàng mắt xanh nam hài dường như thói quen, chỉ là dừng một chút, đứng lên, lấy càng mau tốc độ chạy về gia.

Sasuke đứng ở bên cửa sổ trên cây, hắn góc độ phi thường xảo diệu, vừa lúc có thể thấy rõ cái kia ngồi ở mép giường phát ngốc người, mà người kia lại nhìn không thấy hắn.

Hắn cứ như vậy nhìn chằm chằm vào Naruto, thẳng đến Naruto nằm ở trên giường nặng nề ngủ, móng tay gần như nắm chặt vào lòng bàn tay mềm thịt.

Đó là hắn Naruto a......

Là hắn duy nhất...... Bằng hữu a......

Nhưng thân là Anbu Sasuke cái gì đều không thể làm, chỉ có thể chờ đến hắn ngủ sau, trốn tránh Anbu đồng liêu giám thị, tiểu tâm mà chui vào kia hỗn độn phòng, đổi đi tủ lạnh những cái đó quá thời hạn sữa bò.

Quay đầu lại, Naruto không biết khi nào trở mình, chăn lăn xuống trên mặt đất, mà chính hắn tắc cuộn tròn thành nho nhỏ một đoàn đáp ở mép giường, nửa cái thân mình treo không, tựa hồ lập tức muốn rơi xuống.

Sasuke bất đắc dĩ mà chậc một tiếng, vẻ mặt ghét bỏ rồi lại thật cẩn thận mà đem người phiên trở về, cũng thuận tay dịch hảo góc chăn. Trước khi rời đi, hắn bắt tay xoa vào Naruto kim hoàng trên tóc.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ