Chương 53
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Yamanaka Inoichi đứng dậy, đối với vài vị cố vấn lắc lắc đầu, "Không có vấn đề, xác thật là trúng ảo thuật."
Yamanaka gia bí thuật làm Naruto suýt nữa không trực tiếp nôn ra tới. Hắn mơ mơ màng màng mà mở tỏa khắp hơi nước hai mắt, ở trong đám người tìm kiếm Tsunade bà bà tung tích.
Tsunade đau lòng lại nghẹn khuất mà trừng mắt trước mắt vài tên cố vấn, "Thế nào, hiện tại vừa lòng đi?"
Vài tên cố vấn không lời nào để nói, Tsunade túm Naruto rời đi thủ vệ nghiêm ngặt phòng tình báo.
Naruto đôi mắt đột nhiên tràn ngập thượng một tầng huyết sắc, thú loại tiêu chí tính dựng đồng xuất hiện, lại nhanh chóng biến mất, là Kurama.
"Ta nói a Tsunade bà bà, ta không thích bọn họ." Hắn mê mang trong nháy mắt, biểu tình biến hóa không chừng, cuối cùng vẫn là đem tới rồi bên miệng nói nuốt trở vào, ngược lại cùng phía trước Hokage đại nhân oán giận.
Con sên công chúa thở dài, "Đây cũng là không có biện pháp a, Naruto."
Naruto đột nhiên nở nụ cười, hắn thấp giọng nhẹ ngữ, "Ta hiểu nga, bởi vì không đủ nghe lời, cho nên đây đều là không có biện pháp đúng không?"
"Naruto?" Tsunade không nghe rõ, nàng nghi hoặc mà nhìn về phía Naruto, không hiểu ra sao.
"Không có gì, Tsunade bà bà, cho nên ta hiện tại có thể đi rồi sao dattebayo!"
"Có thể, trở về đi." Nàng tùy tay vỗ vỗ Naruto bả vai.
Naruto bị chụp nhe răng nhếch miệng, sống không còn gì luyến tiếc, lung tung gật gật đầu, chạy tới Yamato ban huấn luyện địa phương.
Sakura vừa mới dùng hoa anh đào hướng cấp này phiến không nhỏ nơi sân làm cái tân tạo hình, giờ phút này chính thần thanh khí sảng.
Sai cùng Yamato hai người ôm đoàn súc ở góc, có chút túng túng.
"Cái kia...... Sakura?" Naruto nhược nhược mở miệng.
"A?" Anh phát thiếu nữ quay đầu lại, anh khí nổi bật, nàng thấy rõ người tới, đầu tiên là kinh hỉ mà cười ra tới, lại lập tức trừng mắt gầm lên, "Naruto! Ngươi còn dám trở về!"
Sai lấy ra tiểu vở, biên viết biên niệm, "Hỉ nộ vô thường."
"Uy! Ngươi cái hỗn đản! Cho ta lặp lại lần nữa?" Sakura táo bạo.
Naruto nghẹn khuất rốt cuộc bị trận này ồn ào nhốn nháo rửa sạch cái sạch sẽ, hắn gắt gao giữ chặt anh phát thiếu nữ, "Tha cho hắn một mạng đi Sakura, dù sao cũng là Sai a dattebayo!"
Sakura không lớn chịu phục mà thu nắm tay, Yamato vui tươi hớn hở mà khuyên can, chỉ có Sai vẻ mặt mê mang, không biết chính mình làm sai cái gì.
Về sau vẫn là muốn nhiều xem điểm thư.
Sakura bị giữ chặt, rốt cuộc từ bỏ mưu sát đồng đội ý tưởng, nàng nhân cơ hội ở Naruto bên tai nghiến răng nghiến lợi, hận này không tranh, "Như vậy tốt cơ hội, ngươi cư nhiên liền đã trở lại?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...