Chương 57
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Vân lôi hiệp.
Nơi này tùng vân thấp thoáng, tựa vào núi bàng hải, là cái tu hành hảo nơi đi.
Chỉ là giờ phút này này phiến yên lặng hẻm núi cũng không an bình.
Đánh vỡ này phân yên tĩnh chính là bốn cái xuyên hắc đế mây đỏ quần áo thân ảnh.
Màu đen ngọn lửa lượn lờ ở còn ở giãy giụa thật lớn bạch tuộc thượng, đầu sỏ gây tội đứng ở đoàn người phía trước nhất, nhấc lên dưỡng trường đến khó khăn lắm có thể che khuất đôi mắt nghiêng tóc mái, màu tím xương sườn bao vây lấy hắn. Sasuke cảnh giác mà ấn chuôi đao, đồng thời dùng đồng lực thao tác màu đen ngọn lửa.
"Killer Bee tiền bối, hiện tại tưởng theo chúng ta đi một chuyến sao?" Shisui đứng ở cách đó không xa trên mặt nước, ôn thanh dò hỏi.
"Đừng lo lắng, chúng ta lại không phải cái gì người xấu, chúng ta chỉ là tưởng thỉnh tiền bối đi làm khách mấy ngày mà thôi." Tiểu quyển mao nheo lại đôi mắt, "Cho nên cũng đừng làm ta đáng yêu đệ đệ quá vất vả đi?"
"Đừng nhiều lời, trực tiếp đánh vựng mang về." Sasuke đơn giản thô bạo, hắn nhưng một chút cũng không muốn nghe người này lắm mồm.
"Hảo đi." Shisui đáp ứng rồi một câu, bất đắc dĩ mà nhún vai, tùy ý màu đen ngọn lửa biến thành một viên nhan sắc thuần khiết cầu, đem toàn bộ bạch tuộc bọc thành một cái bạch tuộc viên.
Toàn phương vị vô góc chết, không có bất luận cái gì chạy trốn không gian.
Sau đó không lâu hắc viêm biến mất, Sasuke đề đao đi lên trước, đem người xách lên tới, ném cho chỗ xa hơn tiểu thúc thúc.
Kakashi xác nhận một chút cái này ca hát khó nghe đại thúc trạng thái, liền tùy ý Obito đem hắn cất vào Kamui không gian, Uchiha gia trạng huống ngoại tiểu thúc thúc còn có chút không thể tin tưởng, "Liền này?"
"Ngươi ở nghi ngờ cái gì?" Sasuke còn không có tới kịp thu hồi trong mắt tràn ra sao sáu cánh, nghe vậy vẻ mặt sát ý mà trừng lại đây.
"Không, nói tốt bị đánh cái chết khiếp đâu?" Lại đây xem náo nhiệt Obito một chút không túng, vội vàng hướng miệng vết thương thượng rải muối.
Hắn là thật sự không hiểu, này cũng quá nhẹ nhàng đi!
"Sao, tổng không thể ở một chỗ té ngã hai lần đi!" Kakashi xem chính mình thượng có thừa lực học sinh tựa hồ tưởng lại đánh một trận bộ dáng, không khỏi đau đầu.
"Không hổ là tiền bối! Hảo có triết lý!" Tobi hằng ngày tinh phân.
"Đi thôi." Kakashi chụp một chút Obito đầu nhỏ, vẻ mặt bất đắc dĩ.
"Không giải quyết bọn họ?" Shisui mạnh mẽ nâng đệ đệ đặt câu hỏi, một đôi lui về tam câu ngọc Sharingan cùng nơi xa trên núi kính viễn vọng tới cái đối diện.
"Không cần thiết." Obito đột nhiên đứng đắn, hắn khoanh tay bối ở sau người, nghiễm nhiên một bộ bốn chiến Boss tư thế, "Cũng nên là thời điểm làm thế giới chân chính nhận thức ' Akatsuki '."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...