Chương 38
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Sasuke điền lần thứ ba sài, giải quyết nhóm thứ năm mưu toan đánh lén ninja, mới rốt cuộc chờ đến Kakashi ra tới.
Tóc đen thiếu niên xú một khuôn mặt, nhìn hai người thần sắc khó chịu, phảng phất muốn ăn thịt người.
Kakashi đã sớm biết chính mình học sinh là cái cái gì đức hạnh, xem qua Kakashi ký ức Obito cũng biết cái này tiểu cháu trai là cái cái gì đức hạnh, hai người không chút nào để ý mà ngồi ở đống lửa bên.
Ân, cử chỉ thân mật, Obito chân cũng hảo hảo. Sasuke có chút hâm mộ.
"Sasuke, có hứng thú cấp này không có thuốc nào cứu được nhẫn giới trị chữa bệnh sao?" Obito đặt câu hỏi, rất có vài phần năm đó nhẫn giới đại lừa dối tư thế.
Sasuke không biết từ nào đào căn gậy gỗ, đang có một chút không một chút mà thọc thiêu đốt đống lửa, nghe vậy híp híp mắt. "Ngươi đều đem Kakashi bắt cóc, ta còn có thể làm sao bây giờ?"
Tuy rằng là vụng về lấy cớ, nhưng xem ra là tương đương có hứng thú a.
"Tiểu Sasuke muốn hay không đồ sơn móng tay a?" Obito bắt đầu tiếp tục thả bay tự mình. Dù sao mặt đều ném hết, hắn không sợ gì cả.
Sasuke rất có hứng thú: "Cái gì sắc?"
Obito nghe vậy đại hỉ, lấy ra cái đóng gói tinh mỹ mang nơ con bướm phong ấn quyển trục, chấn động rớt xuống ra đủ loại nhan sắc phong phú sơn móng tay, từng cái giới thiệu.
Sasuke liếc mắt một cái nhà mình lão sư ngón tay, không biết là ai tại như vậy trong khoảng thời gian ngắn đã ở mặt trên đồ màu đen bạc sơn móng tay, hơn nữa rõ ràng không phải lão sư chính mình đồ.
Sách, khả nghi.
"Không đồ." Nhìn tiểu thúc thúc cả người sáng lên phảng phất muốn toát ra tiểu hoa hoa bộ dáng, tiểu cháu trai uyển chuyển tỏ vẻ cự tuyệt.
Sau đó bị bệnh tâm thần tiểu thúc thúc cùng thấy sắc quên nghĩa lão sư kết phường ấn ở trên mặt đất đồ cái màu tím sơn móng tay.
So ca ca trên tay đồ nhan sắc thiển một ít. Sasuke ngại ghét bỏ bỏ mà nghiêng đầu nhìn nửa ngày, phá lệ mà cảm thấy không có như vậy không xong.
"Này quần áo là ta thiết kế nga!" Đã đổi mới quần áo hai người đi ở trên đường, bên cạnh Obito còn ở khoe ra.
Xui xẻo học sinh kéo kéo gục xuống mũ choàng, khó được nể tình, "Ân, cũng không tệ lắm."
Kakashi tưởng đây là Uchiha sao? Kỳ quái ăn ý gia tăng rồi.
Tuy rằng xác thật khá xinh đẹp.
Tới Akatsuki tổ chức Sasuke gấp không chờ nổi mà cho hắn màu xanh lục sơn móng tay Shisui ca khoe ra thân ca cùng khoản sơn móng tay, vì thế đại danh đỉnh đỉnh Akatsuki chi Chu Tước đương trường hóa thân đệ khống, trùng quan nhất nộ vì đệ đệ, huề cùng phạm tội Uchiha Shisui liên thủ tấu một đốn còn ở chơi bảo Tobi, trường hợp một lần mất khống chế.
Nhưng mà quan chiến Kakashi nhìn Itachi trang điểm ăn mặc kiểu này chỉ cảm thấy trên người có điểm đau. Tsukuyomi di chứng bệnh phát tóc bạc phản nhẫn yên lặng rời xa chiến trường.
Đây là anh hùng trách nhiệm cùng đảm đương a, Obito.
Chờ đến vây xem quần chúng rốt cuộc gian nan ngăn lại Uchiha nhóm nội đấu bạo hành, Akatsuki thành viên đã hư hư thật thật tới không sai biệt lắm.
Sasuke nhìn quanh một vòng, là hắn chưa thấy qua, tồn tại Akatsuki tổ chức.
Deidara bất mãn mà đếm số, "Một, hai, ba cái Uchiha, ' Akatsuki ' đều mau thành Uchiha gia khai, mặc kệ là Sharingan vẫn là Uchiha đều một chút cũng không nghệ thuật."
Tóc bạc tân nhiệm chính thức thành viên xốc lên che mắt hộ ngạch, lộ ra màu đỏ đôi mắt, "Nói như thế nào đâu, cũng coi như ta một cái, cảm ơn."
Mang mặt nạ ngây thơ phía sau màn Boss bên tai có chút đỏ lên.
Bị bất tử đồng đội tước đoạt sát đồng đội yêu thích tài chính nhân viên Kakuzu rất là nghiêm túc mà tính tính trướng, đến ra đáng tin cậy kết luận. "Đem bọn họ bán càng có lời."
Sau đó bị một đống hình thù kỳ quái Sharingan tập thể trừng mắt.
Tài chính nhân viên heo đồng đội tận dụng mọi thứ, thần kinh hề hề địa nhiệt tâm truyền giáo, Deidara còn ở bất mãn blah blah, lên án Uchiha tụ tập hành vi, thỉnh thoảng xen kẽ cái gì "Nghệ thuật chính là nổ mạnh!"
Sasuke nháo tâm, mạc danh mà, hắn nhớ tới bị thứ này nổ chết vạn xà, còn có chính mình lúc ấy chịu tai bay vạ gió, "Vĩnh hằng mới là nghệ thuật."
Sủng đệ cuồng ma Shisui ôn ôn hòa hòa mà chọn hỏa, "Không hổ là Sasuke đâu, ngươi nói đúng đi, bò cạp."
Vẫn không nhúc nhích phi lưu hổ bên trong bò cạp phảng phất tiếp thu đến kỳ quái tín hiệu, lễ phép mà thương nghiệp lẫn nhau thổi, "Uchiha cũng là thực nghệ thuật nhất tộc a."
Deidara: "??? Sasori danna???"
Run run rẩy rẩy, có chút phá âm.
Một đám S cấp phản nhẫn ồn ào nhốn nháo, có thể điên đảo thế giới tà ác tổ chức có thể nói đàn anh hội tụ —— củ cải mở họp. Vẫn là ưu nhã Konan tiểu thư đứng ra ngăn trở một mảnh ồn ào huyên náo cảnh tượng.
Vô hạn ưu nhã Konan tiểu thư ưu nhã mà ném ra hai trương thức giấy, ưu nhã tiếng gầm rú nổ vang, ưu nhã mà hấp dẫn các màu củ cải chú ý.
"Hảo, đều đừng sảo." Akatsuki chi Bạch Hổ dáng vẻ đoan chính, tươi cười ấm áp, đương nhiên, tiền đề là muốn xem nhẹ kia đống còn ở đối với không khí cuồng oanh loạn tạc điên cuồng phát ra cho nổ phù.
Xã hội, nhưng ưu nhã.
Nhẫn giới công địch nhóm lập tức an tĩnh. Không dám không nghe, thượng một cái không nghe Konan người nói chuyện trực tiếp ăn một phát Shinra Tensei.
Nghệ thuật ở biến hóa, nhưng ngươi Konan tỷ vĩnh viễn là ngươi Konan tỷ.
Một hồi đón người mới đến gà bay chó sủa, giống như họp chợ, hội nghị sau khi kết thúc cảm thấy mỹ mãn Shisui cùng Kakashi một người lãnh một cái lần này tập hội hạn lượng ở bán Uchiha vui vui vẻ vẻ mà rời đi.
Nhưng mà bởi vì có cộng sự mà không cướp được đệ đệ Itachi cũng không lớn vui vẻ, hắn nhìn nhìn bên cạnh đậu đậu mắt cá mập mặt Kisame, khó được biểu hiện ra mắt thường có thể thấy được ghét bỏ.
Kisame: "...... Itachi tiên sinh?"
Itachi: "...... Không có việc gì, đi thôi."
Là xuyên liền mũ Akatsuki bào đệ đệ, đáng yêu, muốn sờ.
Kisame không hiểu ra sao, nhưng xem chính mình từ trước đến nay tôn kính Itachi tiên sinh hứng thú không quá cao bộ dáng, vẫn là thức thời mà câm miệng không hỏi, theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...