Chương 50
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Sasuke rốt cuộc vẫn là đem tương lai Thất đại mục đại nhân đưa về Konoha.
Thừa dịp khải bọn họ còn không có trở về, Konoha không có đề phòng, hắn cùng Naruto quang minh chính đại từ cửa chính đi vào.
Sasuke tuần hoàn trong trí nhớ con đường tặng người về nhà, đi rồi một nửa, phía sau vật liệu may mặc bị túm một chút. Hắn nghi hoặc quay đầu lại, nhìn thấy tóc vàng thiếu niên buông xuống đầu, có chút co quắp ngượng ngùng.
"Ta không được nơi đó lạp ta nói, ta hiện tại...... Ở tại Kakashi lão sư cùng Sasuke nguyên lai trụ địa phương."
Sasuke không hiểu, nhưng rất là chấn động, "Vì cái gì?"
"Bởi vì không ai trụ nói, đại khái sẽ bị thu hồi đi thôi dattebayo!" Naruto ngẩng đầu, đúng lý hợp tình, "Kia chính là Sasuke phòng a!"
Tóc đen thiếu niên nhìn mắt bên người bướng bỉnh tóc vàng tiểu hồ ly, duỗi tay chọc một chút hắn đầu, "Tưởng quá nhiều."
Naruto đột nhiên không kịp phòng ngừa bị chọc, còn có điểm ngốc ngốc, "...... Tóm lại! Chúng ta đi ăn mì sợi đi dattebayo!"
Sasuke không có ý kiến, không bằng nói hắn từ trước đến nay đối người này không có sức chống cự, hai người sóng vai đi vào trống vắng Ichiraku mì sợi, lúc này đã vào đêm, không lớn mặt tiền cửa hàng chỉ có bọn họ hai người.
"Đại thúc, một phần miso mì sợi, một phần cà chua mì sợi!" Naruto vọt tới quầy bar trước, trên mặt tràn đầy vui vẻ tươi cười. Hắn thân thể trước khuynh, ghé vào trên bàn nhỏ giọng khoe ra, "Đại thúc đại thúc, trộm nói cho ngươi, đây là người ta thích nga dattebayo!"
Ichiraku đại thúc híp mắt cười cười, "Tuổi trẻ thật tốt a."
Một bên Sasuke nghe vậy thiên qua đầu, có chút không được tự nhiên mà xê dịch thân mình, không biết là cố ý vẫn là vô tình, hắn vừa lúc tránh đi đại thúc thiện ý đánh giá.
Thượng cơm thực mau, không bao lâu, hai chén phiếm nhiệt khí mì sợi song song bãi ở trên bàn. Đại đại mì sợi trong chén, còn nhiều tặng phân xá xíu. Các màu xứng đồ ăn vây quanh, cắt ra hai nửa lưu tâm trứng gà ấm áp mà nằm ở trên cùng, mờ mịt mông lung nhiệt khí cùng với canh đế thanh hương ở trong tiệm tỏa khắp khai. Naruto ăn đến tương đương vui vẻ, Sasuke lại chậm rãi từ từ cái miệng nhỏ ăn, ngẫu nhiên quét liếc mắt một cái bên người usuratonkachi.
Trắng xoá sương mù, tầm nhìn không lắm rõ ràng, lại liền ấm áp đèn lồng cấp tóc vàng thiếu niên mạ lên một tầng mông lung quang.
Sắc màu ấm chiếu sáng tiến đen nhánh hai mắt, hắn có chút ngây người.
Naruto như có cảm giác, quay đầu lại nhìn về phía hắn, xanh lam sắc đồng tử càng dán càng gần.
Thân cận quá, Sasuke bỗng nhiên phản ứng lại đây.
Ng·ay sau đó, Sasuke liền cảm giác được có ấm áp đồ vật mang theo miso hương thơm ấm áp dán sát vào bờ môi của hắn. Hắn bản năng muốn mở miệng, một trận mềm ấm lại đột ngột mà từ môi răng gian lướt qua, giống như lông chim phất quá đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...