55

44 4 0
                                    

Chương 55

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

"Cho nên nói, nghệ thuật chính là......"

Sasuke mang hắn Shisui ca xanh đậm sắc nhẫn, phim đèn chiếu thân đứng bên ngoài đạo ma giống ngón tay thượng, một bên chuyển vận chakra đồng thời phong ấn tam vĩ tứ vĩ, một bên ngáp dài nghe hội nghị thường kỳ, nghe vậy nháo tâm đắc không được.

Lại bắt đầu.

"Đúng đúng đúng, là nổ mạnh, là nổ mạnh." Ở hiện trường Kakashi chịu không nổi, hắn không cần tham dự phong ấn, giờ phút này lại cũng ngồi ở một ngón tay thượng, cố nén eo đau, bắt đầu biểu diễn khởi sở trường tuyệt sống —— hống tiểu hài tử.

Tuy rằng biểu diễn thực không đi tâm, nhưng tiểu hài tử vui vẻ, hắn kiêu ngạo mà hừ một tiếng, "Vẫn là có hiểu nghệ thuật người sao! Ta xem trọng ngươi a Kakashi!"

"Ai hiếm lạ a!" Đồng dạng bản thể ở đây Obito mang đại cháu trai màu đỏ thắm nhẫn, chính mặt dày mày dạn dán ở Kakashi bên cạnh, khai huân lão nam nhân đuối lý, đang có một chút không một chút mà ở hắn bên hông ấn, nghe vậy lập tức tạc mao, "Ngu ngốc Kakashi là Tobi một người nga, liền tính là tiền bối ngươi cũng không cho thích hắn!"

"Ngươi cũng thật ấu trĩ." Sasuke cười nhạo.

"Lại ấu trĩ hắn cũng là ta bạn trai!" Tiểu thúc thúc không vui, lại đột nhiên nhớ tới cái gì, khiêu khích mà nhìn về phía Sasuke, "Dù sao ta so ngươi hành đến nhiều!"

"......" Sasuke tâm tắc, hắn trộm liếc mắt một cái nhà mình trạng huống ngoại huynh trưởng, thấy hắn quả nhiên vẻ mặt mê mang, không cấm ý xấu mà giả ngu, "Ca ca, hắn đang nói cái gì?"

Itachi yên lặng mở ra Mangekyou.

"Cho nên nói a! Vì cái gì tới chính là ngươi cái này chết tiểu hài tử a! Shisui tiền bối đâu?" Obito tỏ vẻ tao không được.

Nghe vậy, đứng bên ngoài đạo ma giống chính phía dưới, chính một bên nhìn chằm chằm tứ vĩ jinchuriki, một bên tùy thời chuẩn bị Tsukuyomi tiểu thúc thúc Itachi cũng nghi hoặc mà nhìn lại đây.

"Ở vội." Sasuke nhớ tới không vui sự tình, sắc mặt không vui.

Bị đoạt nhẫn đuổi ra đi Shisui:......

Ở nào đó ý nghĩa xác thật là ở vội.

Tà ác tổ chức chính thức thành viên giờ phút này cùng một tường chi cách thực tập sinh đệ đệ phong cách hoàn toàn bất đồng, cách vách ở truyền phát tin màu đen tổ chức phạm tội phiến, hắn bên này lại ở phát sóng trực tiếp mỹ thực tiết mục. Sương mù lượn lờ trong phòng bếp, tiểu trong nồi ùng ục ùng ục thiêu nước ấm, Uchiha thiên tài Thuấn Thân Shisui trong hồ sơ bản trước thiết cà chua.

Không chút cẩu thả thiên tài vĩnh viễn là nghiêm túc, hắn xem chuẩn thời gian điều thành tiểu hỏa, dựa theo trình tự nghiêm cẩn mà để vào xứng đồ ăn. Trong nồi cà chua canh sơ cụ hình thức ban đầu. Shisui mở ra thực đơn nhìn nhìn, lại vớt ra rửa sạch sẽ nấm hương, cắt thành tiểu khối, cùng bắp cùng nhau quấy đến nhân thịt.

Mà phim đèn chiếu thân một mảnh chướng khí mù mịt, hiện giờ còn ở cãi nhau.

"Mấy ngày hôm trước ta cùng Kakuzu đi ngang qua Konoha, gặp được mấy nhẫn giả nghe được tà thần giáo chạy trốn bay nhanh!" Hidan bất mãn, "Ta còn không có tới kịp chia sẻ vĩ đại giáo lí đâu!"

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ