Chương 70
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Thế gian duy nhất vẫn có lực lượng vĩ thú cùng thế gian duy nhị Rinnegan.
"Akatsuki" bày ra ra thực lực lệnh những cái đó chịu đại quốc chiến loạn lan đến cằn cỗi tiểu quốc cảm nhận được hy vọng.
Đương nhiên, "Akatsuki" đưa ra yêu cầu như cũ hà khắc —— bọn họ phải đối hiện có quy tắc tiến hành trọng cấu.
Nhưng không quan hệ, chỉ cần ích lợi cũng đủ đại, tái hảo quả táo cũng sẽ sinh ra hư thối độc trùng, trước đó bọn họ có thể an tĩnh chờ đợi.
Đương khá dài thời gian Hokage cùng càng dài thời gian phần tử khủng bố Naruto nơi nào nhìn không ra bọn người kia ý tưởng, hắn lại lần nữa trở lại cái này không xong thời kỳ, cảm thấy ghê tởm cực kỳ.
"A, một đám rác rưởi."
"Sâu mọt." Sasuke chân tình thật cảm mà phụ họa.
"Hay là nên làm thế giới cảm thụ thống khổ." Pain lạnh nhạt.
Không biết là cải tổ lúc sau đệ mấy tràng hội nghị thường kỳ thượng, ba người càng nói càng nháo tâm, cuối cùng đồng thời gật đầu, chỉ hận gặp nhau quá muộn.
"Sao, đừng nói như vậy, tóm lại ở biến hảo sao." Kakashi chống cằm, tại đây mấy cái gia hỏa chuẩn bị tự mình động thủ thực thi khủng bố tập kích phía trước, hảo tâm khuyên giải an ủi.
"Toàn bộ tạc rớt!" Nghệ thuật gia đưa ra chính mình cao kiến, "Nghệ thuật chính là nổ mạnh!"
"Sau đó ngươi quản sự?" Bò cạp không hề tình cảm địa điểm tỉnh vị này không lớn thanh tỉnh thật • phần tử khủng bố.
Một hồi hội nghị thường kỳ khai đến hi toái, duy nhất vui vẻ chính là tài chính chuyên viên Kakuzu. Hắn hàm súc mà khen gần nhất trở về lính đánh thuê bản chức các thành viên, cũng hy vọng bọn họ không ngừng cố gắng.
Nhân tiện rộng lượng mà cấp Orochimaru bát nghiên cứu kinh phí, có thể nhìn ra được tâm tình tương đương không tồi.
Obito hưng phấn xoa tay, "Ai ai! Đừng để ý này đó, ai cùng ta đi Ngũ Ảnh hội đàm?"
"Vì cái gì ngươi liền như vậy xác định chính mình có thể đi a!" Mọi người đồng thời phát ra nghi ngờ, hiển nhiên phản nhẫn bản chức công tác là làm sự, so với đùa bỡn tâm nhãn cùng kiếm tiền, đại đa số người đều càng muốn đi thấu cái này náo nhiệt.
"Như thế nào, các ngươi ai còn sẽ thời không gian nhẫn thuật?" Obito kiêu ngạo chống nạnh, mọi người giận mà không dám nói gì.
"Ta ta ta! Ta muốn đi truyền giáo!" Hidan hưng phấn cực kỳ, mọi người đồng thời xem qua đi, Kakuzu hiểu ngầm, bình tĩnh gật đầu, "Yên tâm, ta sẽ đánh cho tàn phế hắn, làm hắn không có thời gian đi."
"Vậy là tốt rồi." Pain không nhanh không chậm mà thu hồi trong tay hắc bổng.
"???"Hidan run bần bật.
"Sao, đừng như vậy tàn bạo sao, tá một chân đại khái là đủ rồi?" Kakashi cười nói ra khủng bố nói.
"Không tồi thực nghiệm tài liệu......" Orochimaru như suy tư gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...