45

52 8 0
                                    

Chương 45

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Phong quốc gia địa lý vị trí xác thật chẳng ra gì.

Cách đó không xa sa mạc khi thì bình tĩnh, khi thì táo bạo, này biến hóa chi nhanh chóng lệnh người giận sôi, thượng một giây còn ánh nắng tươi sáng, giây tiếp theo liền gió cát mê mắt.

Bọn họ đời trước bước lên Lâu Lan lữ đồ trung liền nhiều lần tao ngộ bão cát, bằng vào hai người mạnh mẽ thực lực mới ở nhiều lần bị lạc ở gió cát sau miễn miễn cưỡng cưỡng lấy ra vài phần quy luật.

Đổi lại là người khác đã sớm công đạo ở sa mạc bên trong.

Giờ phút này Sasuke chính dựa vào ca ca ngồi ở dưới tàng cây phát ngốc, phía sau xa hơn một chút chút địa phương, Uchiha gia sốt ruột tiểu thúc thúc ở chơi Kakashi.

"Không sai biệt lắm được rồi a." Tóc đen thiếu niên nhíu mày, vẻ mặt ghét bỏ.

Tóc bạc phản nhẫn nghe vậy bất đắc dĩ nhún vai, hắn ngồi ở trên ngọn cây, một chân lười biếng mà gục xuống, một khác điều ngồi xếp bằng trên đùi, gối cái mang màu cam xoắn ốc mặt nạ hình người sinh vật.

"Sasuke không thể như vậy cùng tiền bối nói chuyện nga!" Obito chính biếng nhác mà treo, toàn bộ thân mình không hề theo đuổi mà gục xuống ở nhánh cây thượng, cử cao thủ cánh tay, dùng Kakashi tóc bạc biên bím tóc, toàn bộ thổ kỳ kỳ quái quái lại có thể đáng yêu ái.

Hiển nhiên tóc đen thiếu niên phản nhẫn cũng không cảm thấy đáng yêu. Hắn nới lỏng bị quần áo thấp thoáng, triền ở trên cổ tay băng vải, dùng phi thường một lời khó nói hết biểu tình nhìn trên cây này đối ẩn tính điên phê cùng hiện tính tinh phân kỳ ba tổ hợp.

"Hy vọng một hồi đánh lên tới ngươi còn có thể như vậy an nhàn."

"Ha a? Đánh nhau gì đó giao cho các ngươi thì tốt rồi sao, Tobi nhu nhu nhược nhược, không am hiểu loại chuyện này lạp!"

"Kakashi, quản hảo nhà ngươi nữ cao trung sinh." Sasuke táo bạo.

Như thế nào sẽ có như vậy Uchiha! Mất mặt!

Đáng tiếc tiền nhiệm Lục đại Hokage cũng không thể cùng chính mình đệ tử buồn vui tương thông, hắn nheo lại trong ánh mắt mang theo chút ý cười, tượng trưng tính mà vỗ nhẹ nhẹ một chút Obito không an phận móng vuốt.

"Còn ở bên ngoài đâu."

"Tiền bối chẳng lẽ đã chán ghét Tobi sao? Quá bạc tình Kakashi tiền bối!" Obito phảng phất mở ra cái gì đến không được oán niệm chốt mở, một phát không thể vãn hồi anh anh anh lên.

Tóc đen tiểu phản nhẫn rốt cuộc chịu không nổi này chờ tinh thần công kích, trong tay tích cóp cái Chidori, tính toán sấn người tới phía trước trước đánh một trận lại nói, tiện đà bị nhà mình ca ca ngăn cản.

"Chúng ta không phải tới nội chiến, Sasuke." Itachi đè lại nhà mình đệ đệ, thanh âm ôn hòa lại bất đắc dĩ.

"Đã biết ca ca." Sasuke lập tức bóp tắt Chidori, lại ngoan lại mềm, phi thường dễ nói chuyện.

"A!" Tiểu thúc thúc cười lạnh.

Trên thân cây đột nhiên chui ra một con bắt ruồi thảo, nửa trắng nửa đen tuyệt từ giữa lộ ra đầu, "Có địch nhân đến nga, chư vị."

"Là người nào?" Kakashi biết rõ cố hỏi.

"Konoha ninja, Maito Gai còn có Yamato, đều là Kakashi người quen, cùng với sa nhẫn Chiyo, bọn họ còn mang theo một đám hạ nhẫn." Tuyệt như là đột nhiên phát hiện cái gì giống nhau, nhắc tới chút hứng thú, như có như không quét mắt Sasuke, "Nga? Đây là...... Konoha cửu vĩ jinchuriki?"

Đáng tiếc không đợi Sasuke nói cái gì, Obito trước phát bệnh. Hắn đột nhiên thu tinh phân thần thông, một tay chống đỡ thân cây ngồi dậy, âm âm u mà cười quái dị hai tiếng, "A, rác rưởi Kakashi bạn thân cùng cả đời chi địch, Konoha cao ngạo thương lam quái thú, Bát Môn Độn Giáp Maito Gai?"

Kakashi:......

Hành đi, vẫn là không cần cùng ghen người rối rắm cái gì quái thú vấn đề.

"Cùng với Anbu quan hệ thực tốt hậu bối, nghe nói cái kia Yamato cũng thực sùng bái Kakashi đâu." Tuyệt không ngại sự đại, từ từ bổ đao.

"Không, bọn họ đều chỉ là bằng hữu bình thường......" Tóc bạc phản nhẫn ý đồ cho chính mình còn thừa không có mấy bạn tốt khuyên, rốt cuộc Obito cũng không phải là cái gì người bình thường.

Đáng tiếc đương sự Obi tựa hồ càng không vui. Chặn ngang ôm lấy chính mình đại rác rưởi, bốn chiến Boss khí tràng âm trầm, "Bằng hữu bình thường? Bọn họ? Ngươi còn muốn mấy cái?"

Kakashi bất đắc dĩ, sợ gia hỏa này một hồi lung tung nháo một hồi thật đánh ra mạng người tới, vì thế đành phải xốc lên mặt nạ, cách màu đen mặt nạ bảo hộ ở che kín vết sẹo kia sườn mặt má thượng nhẹ nhàng hôn một cái, "Từ bỏ, ta có ngươi một cái là đủ rồi, cho nên cũng đừng cùng lão đồng học chấp nhặt đi?"

Obito áp xuống không tự giác thượng kiều khóe miệng, nghiêng đầu trầm tư hồi lâu, mới hu tôn hàng quý mà hơi hơi gật gật đầu, lại hãy còn ngại không đủ mà duỗi tay kéo xuống tóc bạc phản nhẫn màu đen mặt nạ bảo hộ.

Sasuke đồng tử động đất, đắn đo gắt gao a, Kakashi lão sư.

Itachi cũng có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới hắn tiền nhiệm đội trưởng lại là như vậy toàn năng, thượng có thể giết người phóng hỏa, hạ có thể hống hùng hài tử. Nhưng tốt đẹp giáo dưỡng vẫn là làm tóc dài Uchiha thiếu tộc trưởng ở hai người ôm vào cùng nhau kia một khắc tuần hoàn phi lễ chớ xem nguyên tắc, ở kế tiếp người trưởng thành thời gian vươn đôi tay chặt chẽ bưng kín...... Nhà mình đệ đệ đôi mắt.

Xem náo nhiệt đệ đệ:...... Tức giận.

"Kakashi tiên sinh, chúng ta là tách ra hành động vẫn là...... Cùng nhau?" Không biết qua bao lâu, Sasuke bị che đậy tầm nhìn một lần nữa khôi phục, hắn bên người chịu đủ đánh sâu vào Uchiha đại thiếu gia vẻ mặt chết lặng hỏi.

Kakashi lão sư mặt hảo hồng, sách, đáng giận người trưởng thành.

"Cùng nhau đi," Obito cảm thấy mỹ mãn mà mang hảo mặt nạ, duỗi người, cũng không để ý hai cái tiểu cháu trai đương bóng đèn, "Từng cái đánh bại quá phiền toái, huống hồ cũng là thời điểm làm những cái đó nhớ thương Kakashi người tất cả đều hết hy vọng."

Kỳ thật cũng không ai nhớ thương, Kakashi tưởng.

Nhưng lý trí nói cho hắn loại này thời điểm tuyệt đối muốn thuận mao loát, vì thế hắn kéo lên mặt nạ bảo hộ, cam chịu Obito này rõ ràng bí mật mang theo hàng lậu an bài.

Xã chết liền xã chết đi, thanh danh nào có bạn trai quan trọng.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ