Chương 37
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Vốn là chết quá một lần người, lại có cái gì không bỏ xuống được đâu?
Kakashi nhớ kỹ chính mình từ nhiệm Hokage ngày đó, thời tiết thực hảo, phong đình thủy tĩnh. Hắn cho chính mình học sinh phủ thêm ngự thần bào, mang hảo nón cói, đứng ở trên đài cao xem phía dưới mọi người nhảy nhót hô to duy nhất anh hùng.
Duy nhất...... Anh hùng? Kakashi có chút buồn cười. Hắn cũng xác thật cười, mặt nạ bảo hộ che lấp tươi cười thoạt nhìn thực thoải mái.
Sau đó hắn thấy trong đám người không hợp nhau một kiện áo đen.
Là thế gian cuối cùng một cái, ẩn nhẫn lại khắc chế Uchiha.
Tóc đen Uchiha ở mọi người tiếng hoan hô trung trước tiên xuống sân khấu, hắn lại tựa hồ từ cái kia cô tịch bóng dáng thấy được Obito. Cái kia ở Uchiha bóng dáng như ẩn như hiện Obito xốc lên mũ choàng, lộ ra một đầu tóc bạc, vì thế hắn bỗng nhiên biết, hắn nhìn đến chính là một cái khác chính mình.
Cho nên hắn lâm thời nảy lòng tham, sửa đổi nhiệm vụ thư, trọng viết từ biệt tin, một đường tìm được nam hạ xuyên, nhìn Sasuke mặt vô biểu tình ăn sạch nạp đậu xứng tam sắc viên hắc ám phối hợp, xem hắn đối với Uchiha phương hướng cả ngày cả ngày phát ngốc. Tiền nhiệm Hokage rốt cuộc hạ quyết tâm đi lên trước, ỷ vào cuối cùng một ngày đặc quyền, đem chính mình học sinh quang minh chính đại mà trộm đi ra ngoài.
Hắn học sinh nhìn về phía hắn, dung sắc ai tuyệt, ánh mắt cô quạnh.
Nhưng khi đó hắn đột nhiên liền minh bạch Uchiha, minh bạch Obito, cũng minh bạch chính mình.
Chính là quá muộn.
Obito đã chết.
Hắn là đồng lõa.
Hắn đi theo chính mình đệ tử một đường bôn ba, đi ngang qua rất nhiều tiểu quốc, vũ ẩn thôn vẫn là đang khóc, nghèo khó thất vọng, sinh hoạt khó khăn. Đại quốc phồn hoa tựa cẩm, tiểu quốc tranh đấu cùng đấu đá chưa bao giờ đình chỉ, có nhân thê ly tử tán, có người gian nan độ nhật.
Đây là dùng Obito đổi lấy hoà bình.
Hắn anh hùng a, nhìn đến loại này cảnh tượng đại khái sẽ lại tức chết một lần đi.
Sau lại hắn đi qua vui sướng hướng vinh Vụ ẩn, thầy trò hai người sóng vai xem thật lớn tam vĩ. Sasuke liếc mắt một cái khiến cho hắn an phận xuống dưới, ngoan ngoãn mở ra cái bụng. Kakashi nằm ở tam vĩ trên bụng, nhìn phương xa đem lạc hoàng hôn. Hắn không cấm tưởng, đương Obito đem cái này hại chết lâm cự thú một đường kéo trở về khi, là như thế nào tâm tình đâu?
Vui sướng, vẫn là bi ai?
Bọn họ đi qua Ngũ Ảnh hội đàm địa chỉ cũ, nơi này đã làm cảnh điểm nhiều năm. Hắn đứng ở bàn tròn trung ương, tưởng tượng thấy ngay lúc đó Obito, một người hướng nhẫn giới tuyên chiến.
Đầy bụng hào hùng, lại đầy ngập cô tịch.
Hắn đệ tử tựa hồ cũng có chút động dung, đứng ở lúc ấy bị Raikage hành hung địa phương, trố mắt hồi lâu, đứng dậy đập nhỏ Ngũ Ảnh tiêu chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...