51

43 6 1
                                    

Chương 51

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Hai cái thiếu niên đi ở Konoha đêm khuya đường phố. Rộng mở song cửa sổ lộ ra sắc màu ấm quang mang, con đường ở ánh đèn hạ san bằng kéo dài.

"Sasuke, ánh trăng thật đẹp a dattebayo."

Hành động tổng so đầu óc mau, Naruto há mồm liền tới.

Hắn hậu tri hậu giác mà ngẩng đầu, bầu trời âm đến muốn chết.

......

"Cái kia...... Sasuke, ta......"

"Ân, ta chết cũng không tiếc."

Sasuke có trong nháy mắt cơ hồ ủy khuất đến muốn khóc ra tới, hắn nhỏ giọng trả lời, gằn từng chữ một.

Là chính mình đợi một đời cũng không nghe được đáp án.

Naruto kỳ thật không nghe hiểu, nhưng vẫn là nhảy nhót lên, "Sasuke thật tốt a dattebayo."

Ồn muốn chết."

Lộ luôn có đi xong thời điểm, Sasuke muốn rời đi, lại bị người kéo lại góc áo.

"Ta nói a Sasuke, ngươi lại muốn đem ta một người để lại a." Naruto thanh âm héo tháp tháp.

"Lại cho ngươi điểm thời gian, hảo hảo suy xét." Sasuke đem đáng thương quần áo từ nhỏ hồ ly móng vuốt xả ra tới, biểu tình đạm nhiên.

Naruto vô cớ sợ hãi, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Sasuke, màu lam trong ánh mắt ảnh ngược ra ba viên câu ngọc hình dạng, tiểu hồ ly phác gục ở chính mình người trong lòng trong lòng ngực.

Sasuke ở cửa đứng sừng sững hồi lâu, mùa hạ ban đêm gió lạnh đổ rào rào mà thổi qua tới một trận mùi hoa, trên người hắn cũng lây dính hương khí, lại hồn nhiên bất giác mà ôm tóc vàng thiếu niên, trong lòng ngực vô ý thức người trên trán mang Konoha hộ ngạch ở dưới ánh trăng nổi lên bạc chất quang huy.

"Đừng lại trêu chọc ta, Hokage đại nhân." Sasuke buông lỏng tay ra, tóc vàng thiếu niên thất tha thất thểu, chính mình đi trở về phòng.

Chờ đến phát hiện không đúng Anbu đến, Sasuke sớm đã biến mất. Trong phòng chỉ có một cái chakra thiếu hụt thả thân trung ảo thuật hôn mê bất tỉnh cửu vĩ jinchuriki.

Naruto lại lần nữa tỉnh lại là ở ba ngày sau, lòng nóng như lửa đốt hai chi đội ngũ một đường chạy như bay trở về hội báo tình huống, lại biết được Naruto chính nguyên vẹn nằm ở bệnh viện ngủ ngon, nhất thời không biết nên thư thái vẫn là lo lắng.

Naruto trợn mắt nhìn đến một chúng cao tầng tụ tập ở hắn trong phòng bệnh, thái độ nghiêm túc, hai cái thoạt nhìn liền đối hắn cũng không hữu hảo lão nhân sắc mặt xanh mét, Tsunade cũng có chút phẫn nộ, hai bên giằng co không dưới.

Naruto gắt gao nhìn chằm chằm kia hai cái lão nhân, phảng phất muốn dùng đôi mắt cho bọn hắn khai cái động. Vừa mới trợn mắt nhìn đến này hai người nháy mắt, hắn cảm giác chính mình không chịu khống chế ở phẫn nộ, căm hận. Loại này cảm xúc ở kêu gào, làm hắn giết hai người kia.

Naruto cũng không hoài nghi chính mình trực giác, cho nên hắn ở tu hành trên đường đã sớm xé xuống Kurama phong ấn. Hiện giờ nghe được Kurama nói hai người kia đối hắn có ác ý, Naruto cư nhiên có chút dự kiến bên trong. Hắn cực lực áp chế chính mình cảm xúc, lại yên lặng đem chính mình hướng giường phương hướng di động một chút.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ