Chương 49
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Tới cũng tới rồi, Naruto thuận tay cống hiến cửu vĩ hơn phân nửa chakra, cấp cực cực khổ khổ dưỡng hài tử đại hồ ly khí dậm chân.
Đại hồ ly có nghĩ thầm nói cái gì đó, nhưng hắn ký ức hỗn loạn, chính mình đều nói không rõ, đành phải một người giận dỗi.
Đáng tiếc Naruto mới mặc kệ những cái đó, luyến ái não lúc này đang cùng cầm ô Sasuke cùng trong mưa bước chậm.
Hai người căng một phen dù, mỗi người đều xối nửa người vũ.
Phi thường công bằng.
Giờ phút này Naruto ngồi xổm trên mặt đất, đang ở mở khóa.
Này hết thảy đều phải quy công với Sasuke sống chung người, mỗ vị không muốn lộ ra tên họ vũ *** thủy tiên sinh.
Vị này tri kỷ đại ca ca quả nhiên phi thường giúp người làm niềm vui, rời đi phía trước còn tốt bụng mà khóa môn, cũng thuận tay đem chìa khóa bẻ gãy ở ổ khóa.
Cho nên hiện tại phi Lôi Thần thành bọn họ không phá hư khoá cửa dưới tình huống duy nhất thông hành phương thức.
Sasuke không nghĩ ra, hắn Shisui ca vì cái gì muốn đem hai cái sẽ phi Lôi Thần ninja khóa ở trong phòng. Tựa như hắn không nghĩ ra vì cái gì hắn hiện tại rõ ràng có thể vào nhà, lại vẫn là muốn một bên nhìn phong cảnh, một bên cấp ngồi xổm trên mặt đất gian nan mở khóa usuratonkachi che vũ, kết quả hai người đều ướt cái thấu.
Thái dương đắc tội hắn? Liền không thể đợi mưa tạnh?
"A! Sasuke! Mở ra!" Naruto thanh âm có chút hư.
"Ngươi thật đúng là sẽ?" Sasuke kinh ngạc cúi đầu, nhìn đến hình dạng quỷ dị thả cắt thành vài khối khoá cửa.
Đương sự khóa chia năm xẻ bảy, chết không nhắm mắt.
Trường hợp có thể nói là cực kỳ bi thảm.
"......"
Naruto cười mỉa, đáng thương vô cùng mà giữ chặt Sasuke góc áo, trợn to xanh thẳm sắc xinh đẹp đôi mắt: "Thật sự khai a dattebayo, chúng ta vào nhà đi!"
Hắn xác thật vào nhà, tuy rằng là bị một chân đá vào nhà.
Hiển nhiên manh hỗn quá quan gì đó ở Sasuke nơi này cũng không tồn tại.
Sasuke cởi ra bị nước mưa sũng nước giày cùng áo khoác, tùy tay treo ở trên giá áo, "Ngu ngốc, nhớ rõ bồi ta."
"Tốt tốt!" Naruto gật đầu như đảo tỏi, nghe lời đến không được.
"Cái kia, Sasuke a, ngươi muốn hay không đi đổi cái quần áo a dattebayo?" Naruto nhìn chằm chằm Sasuke ướt dầm dề dán ở trên người quần áo nhìn nửa ngày, vẫn là không tha mà đưa ra kiến nghị.
"...... Chờ ta một hồi." Sasuke trầm mặc một chút, khó được cảm thấy usuratonkachi nói câu tiếng người, không bao lâu hắn thay đổi một thân Uchiha tiêu chí tính màu xanh biển cao cổ trường bào, sau lưng thêu hồng bạch hai sắc tộc huy văn dạng.
"Sasuke mặc gì cũng đẹp ai." Naruto chân tình thật cảm mà tán thưởng.
Sasuke không để ý tới cái này miệng ba hoa hỗn đản, nâng nâng cằm, ném ra một bộ quần áo, "Thay, tỉnh cảm lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...