73

41 5 0
                                    

Chương 73

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Biến cách cuồng phong thổi triệt nhẫn giới các nơi, đối người thường tới giảng cũng không phải cái gì đại sự, nhưng cảm kích các ninja đều thâm biểu khiếp sợ —— như thế nào sẽ có loại này thái quá phản nhẫn tổ chức?

Ở nhẫn giới phổ biến tư duy xem ra, tự do ninja thậm chí với phản nhẫn đều không phải cái gì sáng rọi thân phận, đặc biệt là phản nhẫn, này thậm chí có thể nói là cùng đường dưới hạ hạ chi tuyển, nhưng hôm nay có cái phản nhẫn tổ chức kéo một đám thoạt nhìn liền rất nguy hiểm gia hỏa xông vào Ngũ Ảnh hội đàm, lôi kéo một trương đại kỳ quang minh chính đại lại đường hoàng mà tuyên chiến, nghĩ như thế nào đều không thực tế.

Naruto lên tiếng không biết bị ai truyền ra tới, đông đảo ninja cư nhiên cảm thấy có đạo lý, sau đó bắt đầu nghiêm túc nghĩ lại.

Nhưng Naruto không thèm để ý này đó, hắn nháo tâm lay mà đứng ở Konoha Hyuga đại trạch, bắt đầu làm khởi đã từng đã làm một lần công tác.

Mấy cái phản nhẫn quang minh chính đại mà xông Konoha kết giới, ven đường sở hữu địch nhân đều bị Shinra Tensei văng ra, không ai có thể tới gần một chút ít.

Lần này không có Amaterasu.

Nhưng là có tồn tại Neji.

Huyết tinh hơi thở lan tràn ở Hyuga dinh thự, sở hữu phản kháng người đều bị đánh thành phế nhân. Cường đại lại cực có phá hư tính Rasen Shuriken nhắm ngay sở hữu có dị nghị Byakugan, thứ này tạo thành thương thế liền Tsunade đều bó tay không biện pháp.

"Còn có ai không đồng ý?" Naruto nghiêng đầu, cười đến xán lạn.

To như vậy Hyuga đại trạch, yên tĩnh không tiếng động.

Hắn nhìn chung quanh một vòng, thực vừa lòng gật gật đầu, đem ký lục cá chậu chim lồng quyển trục đưa cho một bên trạng huống ngoại Neji, "Ta nhưng thật ra không có làm thành Hokage, nhưng có làm tốt đáp ứng chuyện của ngươi nga dattebayo! Tuy rằng từ ta tới nói không quá thích hợp, nhưng Neji chính là Neji dattebayo!"

Neji ngơ ngác mà tiếp nhận cái này trói buộc hắn cả đời phong ấn, tựa khóc tựa cười mà kéo xuống trên trán hộ ngạch, màu xanh lục chói mắt ấn ký bại lộ dưới ánh mặt trời.

Liền tính trên trán ấn cá chậu chim lồng lại như thế nào? Hắn lồng sắt bị người mạnh mẽ cạy ra, từ nay về sau mặc hắn vỗ cánh bay cao.

Lại không người có thể đem hắn khuất nhục mà làm tác gia tước, tùy ý quyển dưỡng.

Hắn là chân chính thiên tài.

"Naruto." Sasuke đứng ở cửa, nhìn còn ở hòa hảo bằng hữu ôn chuyện gia hỏa, cau mày thúc giục một câu. Mà bên cạnh cấp tiểu sư đệ mở đường Pain như cũ mặt vô biểu tình, lại khó được khoan dung, "Không vội."

"Nhanh nga dattebayo!" Naruto dùng tới một đời kinh nghiệm vì Hyuga thiết cái thật lớn bảo hộ kết giới, "Sasuke đừng thúc giục sao dattebayo."

Nghênh đón hắn chính là chính mình người trong lòng một tiếng hừ lạnh.

"Tới tới!" Naruto cười hì hì thò qua tới, "Sinh khí?"

"Không có, đi mau." Sasuke không kiên nhẫn mà thúc giục, Naruto cũng không vạch trần cái này có điểm ghen gia hỏa, "Tốt nga dattebayo!"

Phong quốc gia cũng không bình tĩnh, nghệ thuật gia nhóm lần nữa đến thăm, trực tiếp xông vào Chiyo bà bà cùng nàng đệ đệ ẩn cư địa phương. Không ai biết bò cạp cùng chính mình nãi nãi nói chuyện cái gì, chỉ là tị thế đã lâu tỷ đệ hai cái đột nhiên rời núi, trợ giúp Gaara dọn dẹp cao tầng.

Náo nhiệt địa phương không ngừng một chỗ hai nơi, rất nhiều nhẫn thôn phảng phất trong một đêm thay đổi thiên địa, đáng sợ nhất chính là đại danh nhóm đối này thế nhưng cũng mặc kệ mặc kệ, thậm chí năm đại quốc đại danh nhóm đồng thời đối này tỏ vẻ mịt mờ duy trì.

Nhẫn giới không hiểu chút nào, không rõ những người này như thế nào trong một đêm đổi tính.

Mới từ đại danh tập hội trở về Shisui dựa vào vũ quốc gia phòng trên sô pha, nhắm mắt lại nghe Itachi cho hắn giảng hiện nay tình huống, nghe vậy nheo lại mắt, ảm đạm không ánh sáng màu xám đồng tử xẹt qua một mạt giảo hoạt, hắn hơi hơi mỉm cười, "Ai biết được?"

"Đúng vậy, ai biết được." Itachi nhìn hắn có điểm nghịch ngợm bộ dáng, cũng đi theo cười khẽ.

Cũng đích xác không ngoài sở liệu, "Ninja liên quân" loại đồ vật này lại xuất hiện trùng lặp giang hồ, bất quá so với lần trước tới giảng, quy mô nhỏ rất nhiều, thậm chí có chút chẳng ra cái gì cả —— nói đến cùng ai không nghĩ quá thượng hảo nhật tử đâu?

Tsunade trở về lúc sau không hỏi thế sự, trầm mê đánh bạc. Jiraiya tiếp tục chạy ra đi rình coi nữ nhà tắm, mỹ kỳ danh rằng tìm kiếm linh cảm. Một cái hai cái không có chính sự bộ dáng cấp cố vấn nhóm tức giận đến sọ não đau.

Muốn đánh nhau người tụ ở vũ quốc gia biên cảnh, lọt vào trong tầm mắt là ba cái nhan sắc khác nhau Susanoo có thể chăng, màu xanh lơ màu đỏ màu tím, ba cái người khổng lồ cơ hồ trừ khử đại gia ý chí chiến đấu.

Khó được đánh đoàn "Akatsuki" vui tươi hớn hở mà náo loạn cái trời đất u ám, đem dựa vào nơi hiểm yếu chống lại cự không phối hợp các ninja thu thập đến dễ bảo.

Vô luận không chết được đơn thể phát ra cùng năm trái tim tham tiền, vẫn là tàn sát bừa bãi uy trang cửu vĩ cùng Kamui phi tiêu, cũng hoặc là uy lực thái quá bom cùng có thể một người diệt một quốc gia con rối, đều cho đại gia mang đến dày đặc bóng ma tâm lý.

Càng miễn bàn Rinnegan thiên nhiên uy hiếp lực.

Bất quá xuất sắc nhất vẫn là cho nổ phù.

Konan tiểu thư gần nhất học xong một cái tân chiêu số.

Gọi là lẫn nhau thừa cho nổ phù.

Nguyên với mỗ vị không biết tên Thất đại Hokage đại nhân hữu nghị cung cấp.

Không ai biết Naruto là từ đâu làm ra cái này cấm thuật, nhưng "Akatsuki" mọi người hiện giờ thấy cho nổ phù liền nhút nhát, liên quan Kakuzu đều hào phóng mà cấp Konan nhiều phê không ít mua cho nổ phù kinh phí.

Không thể trêu vào không thể trêu vào.

Mà hắc đế mây đỏ chế phục trong lúc nhất thời cũng thành nhẫn giới ác mộng.

Bọn họ nhặt không nghe lời từng cái tấu qua đi, đã không có vĩ thú làm uy hiếp mọi người đều bị đánh đến dễ bảo.

Obito hãy còn ngại không đủ, ở trên chiến trường kiêu ngạo mà xoa khởi eo, khẩu xuất cuồng ngôn, ý đồ bãi chính tổ chức tà ác địa vị: "Chúng ta là thế giới chi địch!"

Sau đó Kakashi lại đây, thế giới chi địch thủ lĩnh bị ngoan ngoãn rua đầu dưa.

"Ngươi a." Tóc bạc ninja thanh âm ôn nhu lại bất đắc dĩ, còn mang theo chút dung túng sủng nịch.

Tiếp theo quay đầu cùng thế giới chi địch cùng nhau làm yêu.

Đối mặt một đôi Kamui Mangekyou, liên quân nhóm kêu khổ không ngừng.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ