Chương 59
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Naruto lại nằm mơ, lần này hắn là chính mình.
Hắn dùng vô pháp khống chế thân thể gặp được chính mình phụ thân, quang mang trác tuyệt Đệ Tứ.
Đây là Hokage sao? Thiếu niên Naruto ảo tưởng một chút, xác thật soái, nhưng cảm giác vẫn là không có Sasuke hảo.
Lung tung rối loạn đại chiến kết thúc, hắn Sasuke nói phải làm Hokage, thiếu niên Naruto cười đến thực vui vẻ, căn bản không thèm để ý Sasuke nói chính mình đương Hokage muốn làm cái gì.
Hắn nghĩ, kia ta tạm thời nhường cho ngươi đi dattebayo.
Nhưng cái này Naruto hiển nhiên không nghĩ làm, một hồi chiến đấu sau, hắn bẻ gãy Sasuke một cánh tay.
Thiếu niên Naruto đau lòng vô cùng, hắn làm sao dám!
Đáng tiếc trong mộng hai người cũng không lấy hắn ý chí vì dời đi, hai người lẫn nhau tố tâm sự, cuối cùng thân là bạn thân Sasuke lựa chọn về tới thôn.
Thiếu niên Naruto nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đập nhỏ tên ngốc này chính mình sọ não, hảo hảo xem xem bên trong đều là chút cái gì.
Sau đó, Sasuke bị nhốt lại.
Trong mộng Naruto...... Hắn đang yêu đương.
Cùng Hinata.
Naruto khó hiểu, vì cái gì? Bởi vì Neji? Vẫn là bởi vì Hyuga? Nói đến cùng cái này Naruto hắn thật sự biết cái gì là thích sao?
Thiếu niên Naruto cảm thấy thế giới này nhất định là giả dối thế giới, liên quan cái này Naruto, không, thậm chí cái này Sasuke cũng là giả dối, hắn cao ngạo ưng dựa vào cái gì bị cất vào lồng sắt?
Nhưng Sasuke dị thường bình tĩnh mà tiếp nhận rồi cái này phán quyết, hắn an tường lại nghe lời, ngoan ngoãn tiếp thu phong ấn, mang lên bịt mắt, mặc vào trói buộc y, bị nhốt ở nhỏ hẹp không ra phong trong phòng, giống một con bị thuần phục gia khuyển.
Gia khuyển đều so với hắn càng có tôn nghiêm chút.
Đều là giả, thiếu niên Naruto tưởng.
Nhưng hắn biết, đây mới là chân tướng.
Sau lại hắn cùng Hinata gõ định rồi quan hệ, Sasuke cũng rốt cuộc ra tới, Uchiha mạt duệ cự tuyệt Konoha mượn sức, vẫn là muốn đi xa.
Hắn một mình kháng hạ nhấc lên chiến tranh Uchiha nhóm trách nhiệm, Konoha nhân cơ hội đem chính mình hái được cái sạch sẽ. Hắn lại tiếp được rửa sạch Kaguya di tích nhiệm vụ, hắn nói hắn muốn chuộc tội.
Chuộc tội? Thiếu niên Naruto cơ hồ cười ra tiếng tới, này vẫn là hắn Sasuke sao?
Hắn cái kia Sasuke, là ý xấu hại bọn họ trốn học bị trảo lại không sợ thừa nhận tiểu phôi đản, là hoa phố kinh hồng thoáng nhìn minh diễm tiên y, là cùng lão sư xốc thôn bí mật tổ chức kiệt ngạo thiếu niên, là đứng ở cây cối tối cao chỗ mạnh miệng mềm lòng phản nhẫn, cũng là hắn tự niên thiếu thời đại liền bắt đầu truy tìm mông lung quang ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...