Chương 42
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
"Ngươi đang làm gì?" Sasuke có chút phẫn nộ, hắn nhất thời không chiếu cố đến, người này sao có thể đem chính mình lăn lộn thành như vậy?
Màu đỏ cam tiểu hồ ly ngốc lăng mà thấy rõ người tới sau, lại phảng phất bị cái gì kích thích, nguyên bản bình tĩnh chút hơi thở càng thêm hỗn độn. Hắn không quan tâm mà phóng xuất ra kinh người chakra, ở trong nháy mắt bùng nổ thêm vào hạ bổ nhào vào Sasuke trên người, cũng không sợ này phản nhẫn sẽ thương tổn hắn, dùng hết toàn lực kéo lấy màu đen Akatsuki bào cổ áo.
Sasuke nhất thời không bắt bẻ, vô luận như thế nào cũng không tính kế đến chính mình vất vả dưỡng usuratonkachi ăn gan hùm mật gấu, dám không nói hai lời liền đối hắn duỗi móng vuốt, giờ phút này cơ hồ bản năng về phía sau ngưỡng đi.
"Thứ lạp!"
Thanh thúy thanh âm vang lên, Sasuke sau sai hai bước, miễn cưỡng đứng vững, nhưng mà hôm nay chịu đủ tàn phá áo khoác rốt cuộc sống thọ và chết tại nhà. Hắn nhìn chính mình trước người bị đập vỡ vụn áo ngoài cùng tán loạn võ sĩ ăn vào lỏa lồ ra một khối tuyết trắng da thịt, thẹn quá thành giận.
Hắn phát cái gì điên!
Sasuke khó thở, đáng tiếc tóc vàng usuratonkachi tựa hồ cũng không hiểu được một vừa hai phải, phảng phất là biết Sasuke sẽ không thương tổn hắn, tiểu hồ ly không mang theo bất luận cái gì phòng ngự mà vọt đi lên, Sasuke đành phải bắt lấy hắn tay, dùng đầu gối đem người hư hư đỉnh ở trên thân cây.
Tóc vàng thiếu niên cũng không bỏ qua, hắn thân thể trước khuynh, hung hăng cắn ở Sasuke lỏa lồ bên gáy. Sắc nhọn hàm răng dễ dàng liền đâm thủng da thịt, huyết châu từ miệng vết thương bắn ra, giống như đỏ thắm sắc đóa hoa một đường tràn ra, sấn đến thiếu niên màu da càng bạch.
Sasuke hai đời cũng không gặp người này điên thành như vậy, cư nhiên học xong cắn người, nhất thời ăn đau, cũng bất chấp khác, bắt lấy kia đoàn kim sắc tóc, hơi hơi dùng sức hạ ấn, khiến cho hắn ngẩng đầu.
"Naruto, xem ta." Dễ nghe thanh âm tựa trong rừng thác nước, như u tuyền ám sinh, ở Naruto bên tai vang lên. Hắn không tự chủ được muốn nghe theo trước mắt này tóc đen phản nhẫn mệnh lệnh, ngơ ngẩn mà ngẩng đầu.
Tội ác chồng chất phản nhẫn mở xoay tròn tam câu ngọc, trong nháy mắt liền áp xuống kia cổ giống như bỏng cháy không chịu khống chakra. Naruto cảm giác chính mình ý thức dần dần thu hồi.
"Thật đẹp a......" Tóc vàng thiếu niên nhìn chằm chằm cặp kia từ đen nhánh chuyển hướng đỏ bừng đôi mắt, thanh âm mơ hồ, về phía trước ngã quỵ.
Sasuke vươn tay phải đem người đỡ lấy, rốt cuộc hoàn toàn khôi phục ý thức Naruto ngã quỵ ở Sasuke ngực. Thiếu niên cùng chi tướng dán thân thể lạnh lẽo, phiếm như có như không mộc chất hương khí, lại làm hắn cảm thấy xưa nay chưa từng có thư thái, nhất thời chỉ nghĩ oa ở trước mặt này phản nhẫn trong lòng ngực không ra.
"Tá...... Sasuke...... Ta không phải......" Cổ miệng vết thương máu tươi còn ở tràn ra, một giọt màu đỏ tươi dừng ở Naruto trên má, hắn rốt cuộc ý thức được chính mình làm cái gì chuyện ngu xuẩn, lắp bắp mà ý đồ giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...