54
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Sasuke không biết Naruto đột nhiên là làm sao vậy, hắn nghĩ rồi lại nghĩ, cảm thấy là chính mình xóa bỏ ký ức làm hắn sinh khí. Vì thế đóng lại này song gây ra họa Sharingan, ngồi ở hắn mép giường, khó được thử ôn thanh mềm giọng mà hống một hống người, "Lần này tính ta sai, về sau không lừa ngươi."
Naruto xốc lên góc chăn, lộ ra một con mắt, "Thật sự?"
"Thật sự." Sasuke sợ hắn ở trong chăn buồn hư, nhân cơ hội đem kim sắc đầu túm ra tới.
"Kia Boruto là ai a dattebayo?" Naruto không chịu bỏ qua, truy vấn đi xuống.
"Một cái...... Hài tử." Sasuke suy tư nửa ngày, không biết nên nói như thế nào, đối Naruto giới thiệu hắn tương lai nhi tử là một loại mới lạ thể nghiệm, hắn nhớ tới chính mình đã từng ôm quá mùi sữa nhi kim sắc nắm, trong mắt lược quá một mạt nhu hòa.
"Tóc vàng, cùng ngươi rất giống, nho nhỏ, mềm mại, cười rộ lên thực đáng yêu."
Naruto không phải ngốc tử, tự nhiên nghe được ra Sasuke nói chuyện thời điểm cố ý phóng nhẹ thanh âm, hắn nhìn chằm chằm cặp kia khó được ôn nhu màu đen đôi mắt, dưới ánh trăng lộng lẫy sáng trong trân châu đen lại không phải vì hắn mà lóng lánh......
Naruto cúi đầu, biểu tình bị chắn đến kín mít, "Kia hắn hiện tại ở nơi nào đâu?"
Sasuke xoa xoa Naruto buông xuống đầu, "Hiện tại chỉ có ngươi, không có hắn."
Đương cha mới lớn như vậy, từ đâu ra nhi tử? Hắn nghĩ nghĩ, cảm thấy trước mắt trời xui đất khiến, nhưng thật ra cái thú vị cảnh tượng, không khỏi cười khẽ ra tiếng.
Vĩnh viễn sẽ không có...... Naruto ở trong lòng bồi thêm một câu, liễm đi đáy mắt sát ý, từ mang thù tiểu sách vở đem Orochimaru xếp hạng đi xuống dịch một vị.
"Ta mới không cần nhận thức hắn dattebayo!" Hắn đem Sasuke túm lại đây, nhấc lên chăn đâu đầu đem người bao lại, bao cái kín mít.
Sasuke cũng không chống cự, từ này usuratonkachi xì hơi, mặc hắn làm xằng làm bậy.
Naruto ngồi quỳ ở trên giường, cách chăn ôm hắn một hồi lâu, nỗ lực bình phục tâm tình. Hắn điều chỉnh tốt hô hấp, xác nhận chính mình hết thảy bình thường, mới ở người nào đó bị hắn che đến kín mít đỉnh đầu mềm nhẹ lại cẩn thận rơi xuống một cái hôn.
"Ta sẽ làm ngươi rốt cuộc nghĩ không ra hắn." Hắn hàm hồ lầu bầu.
"Cái gì?" Có thanh âm rầu rĩ truyền ra tới, Sasuke nghẹn nửa ngày, rốt cuộc vẫn là ngại nhiệt, tam hạ hai hạ kéo xuống chăn.
"Ngươi vừa rồi nói chuyện?"
"Không có nga dattebayo!" Naruto cười đến xán lạn, "Sasuke, ta rất thích ngươi a dattebayo."
Sasuke nghe được có điểm mặt đỏ, biệt nữu mà chuyển qua đi, xấu hổ.
Naruto nhìn chằm chằm hắn bóng dáng, tươi cười dần dần biến mất, đôi mắt nheo lại một cái nguy hiểm độ cung. Hắn từ phía sau leo lên Sasuke bả vai, đem tóc đen thiếu niên mạnh mẽ xuống phía dưới ấn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...