63

35 5 0
                                    

Chương 63

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

"Kính Thất đại mục."

Orochimaru ngồi ở Konoha đêm khuya Izakaya, đối qua đường Naruto xa xa nâng chén, "Chúc Thất đại mục phúc thọ duyên niên."

"—— kính, ta kia vô thủy mà chết, tự do phong." Orochimaru tươi cười có chút thê thảm, hắn đối nguyệt nâng chén, lại đem ly rượu lật qua tới, khuynh đảo trên mặt đất, thanh triệt rượu phản xạ ánh trăng, trên mặt đất họa ra nửa điều đường cong, "Cũng kính ta chính mình."

Naruto nhìn này hắn ghét nhất xà liếc mắt một cái, nhấc lên rèm cửa đi vào, đổ một chén rượu, học theo mà rơi tại trên mặt đất.

"Không thành công?"

"Không có, hắn không muốn trở về."

"...... Cũng là."

"Naruto-kun, ta vẫn luôn rất tò mò, ngươi đối hắn chấp nhất, là cái gì đâu?" Orochimaru nhìn ánh trăng, "Các ngươi chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, tội gì đâu?"

Naruto cùng hắn cùng ngẩng đầu, "Ta khát khao hắn, hắn chính là một cái khác ta, chúng ta trời sinh nên là tốt nhất...... Bằng hữu?"

"Ha hả......" Orochimaru ý vị không rõ mà cười khẽ, "Nếu thật có thể hồ đồ một đời, cũng khá tốt."

"Ngày mai là lễ tang, ngươi sẽ đi sao?" Naruto uống một ngụm rượu, cay độc chua xót vị một đường chảy vào trong lòng.

"Ta cho rằng ngươi sẽ không mời ta." Orochimaru hừ cười, "Ai đều biết, Konoha bốn chiến anh hùng ghét nhất chính là ta."

"Ngươi là Sasuke khách nhân, cùng ta có quan hệ gì?" Naruto lại đổ một chén rượu, hắn không yêu uống rượu, nhưng nhiều năm rèn luyện rốt cuộc làm hắn có thể tự nhiên uống xong mấy chén.

"Huống hồ, thực mau liền không phải anh hùng lạp." Naruto có chút thoải mái.

"Nếu có thể nói, mang lên ' ưng ' người cùng nhau đi." Thất đại mục nuốt xuống rượu, không hề tiếp tục đảo một ly.

Hắn không nghĩ ở Sasuke quan trọng lễ tang thượng thất thố, cũng không nghĩ chọc Sasuke sinh khí, tuy rằng Sasuke cũng không sẽ để ý.

Hắn đã không nhớ rõ, Sasuke có bao nhiêu lâu không cùng hắn sinh quá khí a.

"Chầu này liền ghi tạc Hokage đại nhân trướng thượng." Orochimaru đứng dậy, "Sasuke lễ tang, ta đương nhiên cũng muốn long trọng chút tham dự mới đẹp."

Orochimaru đi rồi, Naruto đứng dậy, bước đi tập tễnh mà đi ngang qua nam hạ xuyên, đi tới Uchiha tộc địa. Đã từng huy hoàng đại tộc đã là không có một tia bóng dáng, phồn hoa phố buôn bán còn ở buôn bán, Naruto điểm một phần tam sắc viên, cái miệng nhỏ ăn.

"Thực xin lỗi, Itachi ca, ta không chiếu cố hảo Sasuke." Hắn giơ lên tam sắc viên, "Làm hắn sớm như vậy liền đi gặp ngươi, thật xin lỗi a."

Đáng tiếc tam sắc viên sẽ không nói, càng không thể đứng lên, chỉ vào cái mũi thoá mạ nuốt lời Naruto một đốn, cho nên Naruto đành phải ngượng ngùng buông xiên tre.

Hắn ở trong thôn lúc ẩn lúc hiện, giống một cái u hồn, một đường đi đến hừng đông.

Nhưng hắn trong mắt sẽ không có nữa trời đã sáng.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ