Chương 23
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Uchiha Sasuke, chết vào 30 tuổi, sinh lý tính tử vong, sau khi chết cùng Lục đại Hokage Kakashi cùng nhau bị khắc lên an ủi linh bia, chịu người tôn kính.
Uchiha Sasuke, chết vào 12 tuổi, xã hội tính tử vong, dài dòng tử vong trong quá trình, hắn màu hồng phấn chân dung trải rộng Uchiha các góc.
Uchiha gia tiểu thiếu gia ngồi ở giả dạng vui mừng cùng trong phòng, hai mắt vô thần mà nghe lão bản nương cảm tạ, hoảng hốt gian cảm thấy chính mình đã lại gặp được Lục Đạo Tiên Nhân.
"Thuấn Thân Shisui, danh bất hư truyền." Sasuke nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt dữ tợn, niết bạo một cái chén trà, "Lần sau, ta muốn làm thịt hắn!"
Một bên Sakura không hiểu ra sao, "Sasuke đây là làm sao vậy?"
"Bị hắn phản nhẫn tộc huynh khi dễ." Kakashi mặt lộ vẻ hài hước.
"Uchiha Shisui xác thật rất mạnh, hắn thuấn thân thuật lại tinh tiến." Người thành thật Yamato cũng không biết ngày hôm qua ban đêm ở một gian nho nhỏ phòng sinh hoạt phát sinh náo nhiệt, đêm qua hắn bị Shisui vững chắc đánh một đốn, nghe vậy ở một bên ngay thẳng bổ sung.
Sasuke nghe xong càng khí.
Hắn tối hôm qua đuổi theo ra đi gặp còn ở đậu đệ đệ chơi Shisui, hai người có tới có lui đánh một hồi lâu, vốn là có thể cũng không đứng đắn Shisui ca trong tay đem kia tao trời phạt camera cướp về. Nhưng cái này đáng chết mộc độn ninja cố tình ở hắn mau cướp được camera thời điểm đuổi theo, một lời không hợp liền phải dùng mộc độn đem hắn trói mang về!
Ngươi có bản lĩnh đi bó nhân gia Shisui a! Khi dễ ai mà không Mangekyou đâu?
Sasuke tưởng giải thích, lại cố tình còn không biết nên như thế nào giải thích —— việc này nó cũng vô pháp giải thích, chẳng lẽ muốn nói cho thôn, a ha, không nghĩ tới đi, chúng ta Uchiha kỳ thật không thành thành thật thật cho các ngươi sát, tất cả đều chạy?
Chẳng lẽ thật muốn toàn tộc cùng nhau bị truy nã? Nhật tử còn quá bất quá?
Vì thế đành phải nuốt xuống này khẩu hờn dỗi. Tiểu thiếu gia thề, chính mình lần trước ăn lớn như vậy cái buồn mệt vẫn là ở bốn chiến chiến trong sân, bị xui xẻo Senju Hashirama lừa dối đi thọc Uchiha Madara.
Còn ở trạng huống ngoại Naruto không hiểu ra sao, đầy mặt lo lắng, "Sasuke ngươi không bị thương đi dattebayo?"
"Ta...... Không có." Ăn lớn nhất mệt chính là đến từ trước mắt cái này đáng chết mộc độn!
Hôn lễ kết thúc, bọn họ nhiệm vụ cũng coi như hoàn thành, lão bản nương cảm nhớ bọn họ vất vả, một người cấp bao một cái đại hồng bao, xem như thêm vào vất vả phí.
Bước lên hồi trình lộ phía trước, bọn họ thấy được trong lời đồn tân lang, hắn vẻ mặt ôn hòa mà làm bạn ở chính mình thê tử bên người, khóe mắt đuôi lông mày đều là thỏa mãn.
Ôn hòa kính cẩn, đoan chính ngượng ngùng. Giống nào đó hắn nhận thức nữ hài tử.
Thật không vừa mắt, Sasuke tưởng.
Naruto lại rất vui vẻ, đối với bọn họ hô to, "Muốn hạnh phúc a dattebayo!"
"Nhất định nga!" Tiếng gió đưa tới nữ hài tử hứa hẹn, làm tóc vàng ngu ngốc nheo lại đôi mắt.
"Bọn họ rất thích hợp?" Sasuke hỏi.
Naruto ngây ngốc, "Đúng vậy đúng vậy, nàng lần này cười đến thực vui vẻ đâu ta nói a!"
"Ngươi thích cái dạng gì?" Sasuke giống như vô tình hỏi một câu.
Naruto cư nhiên thực nghiêm túc suy tư một chút, "Chỉ cần là Sakura như thế nào đều thích!"
"Ai muốn ngươi thích a ngu ngốc!" Sakura nắm chặt quyền, liếc mắt một cái Sasuke.
"Các ngươi quan hệ thật đúng là hảo." Yamato cười cười.
Phải không? Sakura là lý tưởng của ngươi, Hinata là ngươi lựa chọn, mà ta chỉ là ngươi bằng hữu...... Chi nhất.
Kakashi trầm mặc, nhìn thiếu niên thiếu nữ cãi nhau ầm ĩ bộ dáng, hỏi bên người lui ra phía sau vài bước cùng hắn song song mà đi tóc đen đệ tử, "Sasuke về sau muốn làm gì đâu?"
"Tưởng có về sau."
"...... Thật là hiện thực a Sasuke."
"Ân."
Lúc này héo tàn trong rừng thiển phong phất quá, Sasuke ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm gió thổi đi phương hướng đã phát sẽ ngốc, biểu tình có chút bướng bỉnh, "Thời tiết thật tốt, Kakashi lão sư."
"Trở về bị mắng đi."
Khi bọn hắn đến thôn, đã là đêm tối, đen nhánh không mây trên bầu trời, phiêu phiêu dương dương ngầm khởi tuyết tới, là tuyết đầu mùa. Yamato vừa mới trở về đã không thấy tăm hơi bóng dáng, sau đó không lâu Sasuke cùng Kakashi cũng bị kêu đi Hokage lâu nói chuyện.
Kế tiếp một vòng, Sasuke không còn có xuất hiện quá. Chờ đến Naruto lại lần nữa nhìn thấy chính mình tiểu đồng bọn khi, bị như băng như tuyết tiểu thiếu niên âm trầm tiều tụy bộ dáng hoảng sợ.
Từ nay về sau nhật tử tựa hồ trở nên phá lệ trường, suốt một cái vào đông thời gian, Sasuke không còn có cùng Ban 7 cộng đồng ra thôn chấp hành quá nhiệm vụ, Yamato cũng lại không xuất hiện quá. Phảng phất kia mấy ngày vui sướng ở chung không tồn tại giống nhau.
Naruto đối này phi thường bất mãn, nhưng không có bất luận cái gì biện pháp. Bởi vì ngẫu nhiên huấn luyện thời điểm, đương hắn hướng Sasuke oán giận, vị này ngày gần đây tới trầm mặc không ít đồng đội luôn là sẽ dùng hai ngón tay chọc chọc hắn cái trán, dùng một loại nhàn nhạt, mỏi mệt thanh âm trả lời, "Tha thứ ta đi, Naruto, chúng ta không giống nhau."
Hắn mỗi lần đều đối với Naruto duỗi tay, lại mỗi lần đều là cự tuyệt.
Giống người nào đó.
Tóc vàng thiếu niên tưởng tiếp tục hỏi đi xuống, chính là lại không chiếm được trả lời.
Tuyết dừng ở biểu tình cô đơn Uchiha trên đầu trên vai, nhưng mà thiếu niên nhiệt độ cơ thể thế nhưng không thể đem phiêu tán mỏng tuyết hòa tan. Hắn liền như vậy đỉnh một đầu một thân tuyết trắng, khẽ lắc đầu.
Mỗi đến lúc này, biết được hết thảy Kakashi cùng tâm tư tỉ mỉ anh liền sẽ một bên một cái mà đem hai người kéo ra, sau đó đại gia cùng nhau ăn ý mà quên đề tài vừa rồi.
Naruto còn không thể lý giải nơi nào không giống nhau, hắn chỉ biết, hắn thần tiên ca ca tựa hồ cách hắn càng ngày càng xa. Toàn bộ Konoha, tựa như một cái thật lớn lồng giam, đem hắn thần tiên ca ca chặt chẽ vây khốn, không được tiến, cũng không được ra.
Hắn rạng rỡ mỹ lệ thiếu niên a......
Đầy trời phong tuyết, hắn cảm thấy có chút quen thuộc hít thở không thông.
Là...... Ảo giác sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...