Chương 68
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Chung kết cốc.
Thật lớn thác nước lao nhanh, hai tòa cao ngất pho tượng tương đối mà đứng.
Nước gợn gợn sóng dòng suối thượng, màu tím không gian môn mở ra, hai người chui ra tới.
Sasuke không nghĩ tới sẽ là nơi này, hắn chỉ là tùy tiện khai cái môn, lại cố tình thông đến chung kết cốc...... Hắn không cấm có chút tay ngứa.
Vì thế Sasuke buông ra trong lòng ngực ấm hồ hồ nóng hầm hập gia hỏa, nhéo cái Chidori, nóng lòng muốn thử, tùy thời chuẩn bị cùng tên hỗn đản này usuratonkachi đánh một trận.
Naruto hoàn mỹ bỏ qua Sasuke như ẩn như hiện sát ý, tiểu hồ ly xem không đủ giống nhau nhìn chằm chằm chính mình người trong lòng, thậm chí vươn tay tưởng lột ra quần áo nhìn xem có hay không xẻo cọ.
Túm khởi quần áo kia một khắc, trong giây lát nhanh chóng cúi đầu, khó khăn lắm né tránh nghênh diện mà đến Chidori.
"Ngươi cút ngay cho ta!" Sasuke cười lạnh, "Giấu ta lâu như vậy, thâm tàng bất lộ a?"
Naruto như cũ nhìn đăm đăm mà nhìn chằm chằm sống sờ sờ Sasuke, ăn mắng cũng không giận, ngược lại ngây ngốc mà cười, "Cũng còn hảo đi dattebayo......"
Sasuke bị cái này không biết xấu hổ gia hỏa cấp tức điên, ai thật sự khen hắn? Tóc đen thiếu niên đè lại bên hông Kusanagi, sắc mặt âm trầm.
Mắt thấy Sasuke thần sắc càng thêm nguy hiểm, Naruto cúi đầu, thật cẩn thận mà đi lên trước, giữ chặt trước mắt người tay, trong giọng nói đựng đầy thành kính cùng nhiệt liệt.
"Sasuke, lần này đến lượt ta thích ngươi, hảo sao?"
Sasuke bị lừa lửa giận nháy mắt bị tưới đến một chút đều không dư thừa, giống như dung băng hóa tuyết, cao thiên lạc dương, hắn cơ hồ bị ấm áp lại chói mắt húc liệt quang mang bao phủ cái sạch sẽ.
Hắn không quá tự tại mà quay đầu đi, "Ai sẽ thích ngươi này usuratonkachi."
Naruto lại ủy khuất mà mở miệng lên án, "Ngươi biết ta là cái ngốc tử đi dattebayo?"
"Không, ngươi là ngu ngốc." Sasuke thuận miệng trở về một câu.
"Đều giống nhau." Naruto phá lệ mà không có phản bác, thậm chí không chút do dự ứng thừa xuống dưới, hắn ngẩng đầu, đáy mắt là dày nặng tựa như hồ sâu tưởng niệm cùng tuyệt vọng.
Sasuke chưa thấy qua như vậy Naruto, có điểm lo lắng, "Naruto?"
"Ta là cái ngu ngốc a dattebayo......" Naruto cúi đầu, đem mặt thật sâu vùi vào Sasuke ngực, tham lam mà cảm thụ được quen thuộc hương vị.
Chua ngọt quả hương hỗn loạn ở lãnh mộc trong hơi thở, hắn nhịn không được thật sâu hít một hơi, tưởng vĩnh viễn trầm luân trong đó.
"Cho nên...... Ngươi liền không thể nói được càng minh bạch điểm sao?"
Sasuke trợn to hai mắt, "Ngươi......"
"Nếu Sasuke nguyện ý hảo hảo nói cho ta, nếu ta có thể nghe hiểu, như vậy vô luận như thế nào...... Vô luận như thế nào cũng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...