Chương 8
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Itachi gần nhất thăng nhiệm Anbu đội trưởng.
Này nguyên nhân căn bản là tiền nhiệm đội trưởng Kakashi tiền bối bị đồng kỳ nhóm liên danh từ Anbu giải cứu đi ra ngoài.
Kakashi ngồi ở mì sợi trong tiệm đối với mang nửa bên mặt nạ Sasuke nói lên chuyện này khi, vẻ mặt ý cười. Liền tính là trọng sinh một hồi, hắn quả nhiên vẫn là lấy khải loại này gia hỏa không hề biện pháp.
May mắn hắn đã sớm không nghĩ làm, đương quá mức ảnh người còn muốn tại Anbu mệt chết mệt sống, thật là quá tra tấn người.
Đối này Sasuke đánh giá là, "Mặc kệ là khi nào, Konoha nhiệt huyết ngu ngốc thật đúng là nhiều a."
Dứt lời, Sasuke quét mắt bên người ngồi một người khác.
Tóc vàng nhiệt huyết ngu ngốc còn ở ôm mì sợi chén ăn uống thỏa thích, hồn nhiên không biết chính mình đã trở thành Sasuke cùng bên cạnh kỳ quái tóc bạc thượng nhẫn nói chuyện phiếm phản diện giáo tài.
Nói trở về, hắn chỉ là ở kết thúc nhiệm vụ hồi ký túc xá trên đường ngẫu nhiên gặp được Naruto, sau lại như thế nào liền không thể hiểu được liền đem người này đưa tới Ichiraku tới đâu? Chakra thiếu hụt tựa hồ ảnh hưởng Sasuke, làm hắn hiện tại ngẫm lại vẫn là có chút mơ hồ.
Bất quá rõ ràng không có chào hỏi, mặt nạ có hảo hảo mang ở trên mặt, quần áo cũng cùng bình thường hoàn toàn bất đồng, thậm chí liền chưa tới kịp tu bổ tóc đều trát lên, lại vẫn là bị tên kia nhận ra tới a.
Ngẫm lại tên kia một bên kêu chính mình tên, một bên liều mạng phác lại đây bộ dáng, Sasuke cảm thấy chính mình sớm hay muộn sẽ bị cái này lúc kinh lúc rống usuratonkachi hỗn đản cấp tức chết.
Tuy rằng nghi hoặc rất nhiều, nhưng có một chút hắn có thể xác định, đó chính là Anbu mặt nạ là thật sự, thật sự, hoàn toàn không có bảo mật tác dụng a!
Sasuke một đường đều ở chửi thầm, nhân tiện cảnh cáo Naruto không được tùy tiện kêu tên của hắn, sau đó liền ở chỗ này ngẫu nhiên gặp được vừa mới bị tam đại sa thải Kakashi.
Xem ra là không nghĩ tới cũng đến tới, Sasuke hơi mang ghét bỏ địa điểm một phần cà chua mì sợi, chua ngọt canh đế mang theo mì sợi đặc có hương liệu tinh khiết và thơm, ập vào trước mặt.
Tạm thời còn không tính khó ăn.
Nhanh chóng ăn xong chính mình phân, tóc đen Anbu nhìn lướt qua bên người cái kia còn ở hạnh phúc mà ăn uống thỏa thích tiểu hài tử, có chút sắc bén mặt mày khó được ôn nhu mà giãn ra một chút, bỏ tiền thanh toán hai người giấy tờ.
Naruto nước mắt lưng tròng: "Sasuke ngươi thật đúng là cái người tốt a dattebayo!"
Sasuke đỡ trán, nhìn Naruto ăn đến giống chỉ hamster giống nhau vui vẻ, rốt cuộc vẫn là nhịn không được lại nhiều điểm một phần.
"Ăn xong rồi nhớ rõ chính mình về nhà, ta còn có việc đi trước." Sợ chính mình sẽ làm ra cái gì không thể khống sự tình, Sasuke sau khi nói xong vội không ngừng mà kéo lên bên cạnh xem diễn Kakashi liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...