Sự kiện Uchiha ẩu đả đánh nhau
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Từ kia tràng chiến đấu sau khi kết thúc, "Akatsuki" đi Konoha đoạt Shikamaru tới làm việc, các nhẫn thôn đều không mưu mà hợp mà đưa tới chính mình thôn trụ cột vững vàng.
Cho nên Shikamaru rốt cuộc vẫn là đạt được một con Temari.
Tóc vàng tiểu cô nương còn không có phản ứng lại đây, đã bị chính mình một thân mê màu oan loại đệ đệ đưa tới, mỹ kỳ danh rằng giải quyết chung thân đại sự. Nàng giống như buồn rầu mà oán trách đệ đệ, lại miệng chê nhưng thân thể lại thành thật mà cùng Shikamaru càng đi càng gần.
Bất quá dưới tình huống như vậy, duy nhất một cái không tiễn người sóng quốc gia liền có vẻ không hợp nhau.
Đáng giá nhắc tới chính là, cái này tiểu quốc hiện giờ giàu đến chảy mỡ, phong cảnh hảo, hoàn cảnh giai, duy nhất khuyết điểm chính là có điểm tính bài ngoại, thậm chí không có thiêm hoà bình điều ước.
Nguyên bản mọi người đều chờ nó xui xẻo, nhưng ai từng tưởng, "Akatsuki" thế nhưng cũng quán nó, hoàn toàn không tính toán quan tâm một chút cái này ngược gió gây án, công khai khiêu khích tổ chức quyền uy tiểu quốc.
Loại này nghi hoặc vẫn luôn liên tục đến lần đầu tiên nhẫn giới liên sẽ triệu khai, sóng quốc gia đại danh một bộ rất mệt bộ dáng nằm liệt trên ghế, "Akatsuki" trụ cột vững vàng nhóm chính vội vàng cho hắn bưng trà đổ nước đệ tam sắc viên.
"Tiểu Itachi vất vả." Shisui đau lòng mà cho hắn đấm lưng, bị đoạt ca ca Sasuke không lớn vui vẻ, vì thế đem chính mình tộc huynh đẩy ra, cấp ca ca ấn bả vai.
Naruto cũng thực ân cần, "Itachi ca, ngươi ăn tam sắc viên sao dattebayo?"
Uchiha Itachi đem bọn họ từng cái oanh đi, càng mệt mỏi.
Nếu nói này đều còn có thể lý giải, kế tiếp nội dung liền thái quá, bởi vì trung nhị tà ác tổ chức thủ lĩnh lấy ra một quyển phác thảo "Uchiha bảo hộ pháp", hy vọng đại gia có thể hảo hảo đối đãi đáng yêu Uchiha.
Mọi người:?
Bọn họ mịt mờ mà nhìn quét này một vòng Uchiha, đáng yêu...... Uchiha?
Hắn sợ không phải cùng đáng yêu cái này từ có cái gì hiểu lầm!
Huống hồ những người này hình gundam nơi nào liền yêu cầu bảo hộ?
Bị Uchiha nhóm thô bạo đối đãi mọi người run bần bật, không biết như thế nào cho phải.
"Chúng ta chưa nói sao?" Obito ra vẻ nghi hoặc, Kakashi tri kỷ mà thế hắn giải thích, "Sao, bởi vì đủ loại nguyên nhân, Uchiha nhất tộc chuyển nhà đến sóng quốc gia nga!"
"Toàn tộc." Sasuke bình tĩnh bổ sung, nhìn đại gia khiếp sợ bộ dáng, có điểm kiêu ngạo.
Naruto nhìn chính mình gia này chỉ một cao hứng liền bắt đầu trộm lên mặt tiểu hắc miêu, không chịu cô đơn mà thò qua tới, "Không hổ là Sasuke a dattebayo!"
"Uy! Rõ ràng là ta cùng Itachi làm đi?!" Obito bất mãn, đứng lên lớn tiếng ồn ào.
Shisui cũng không cùng bọn họ sảo, nhưng thật ra ở tan họp sau cười tủm tỉm mà tìm tới môn tới, "Nói trở về, lúc ấy ngươi tính kế ta đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...