Chương 3
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Giống như linh hồn bị bạo lực mà từ lại lấy sinh tồn trong thân thể xả ra tới, lại thật mạnh bỏ xuống, Sasuke chỉ cảm thấy đau đớn đến cực hạn chết lặng, phảng phất phiêu phù ở biển sâu...... Trước mắt là một mảnh hỗn độn......
"Sasuke?"
Hảo sảo...... Đầu đau quá......
"Sasuke!"
Sasuke chậm rãi mở mắt ra, nhìn đến chính là mẫu thân cùng ca ca nôn nóng biểu tình.
Nga, là mộng đi......
Hoặc là...... Tịnh thổ?
Sasuke vì thế an tâm, thật lớn hạnh phúc cảm giống một con bọt xà phòng phao, bao vây lấy quanh năm ly biệt cùng mất mát, chậm rì rì mà bay về phía bỉ phương. Giống như lặn lội đường xa rốt cuộc về đến quê nhà lữ nhân, Sasuke nặng nề ngủ, trong mộng tựa hồ có người dùng ướt nhẹp khăn lông nhẹ nhàng chà lau hắn nóng bỏng da thịt.
Phảng phất vòng đi vòng lại, quanh năm tìm kiếm rốt cuộc có về chỗ.
Sasuke là ở ngày hôm sau giữa trưa tỉnh lại, hắn nhìn chính mình thu nhỏ đôi tay, cảm ứng trong cơ thể có thể nói cằn cỗi chakra lượng, nhíu nhíu mày.
Là...... Ảo thuật?
Vẫn là hiện thực?
Hắn đột nhiên nghĩ đến Kakashi cuối cùng nói ra nói, nỗ lực hồi ức hắn khẩu hình, tựa hồ là...... Thời gian? Như vậy có lẽ, Kakashi lão sư cũng đã trở lại?
Ở Uchiha tộc địa đi dạo một vòng lớn Sasuke, nhìn những cái đó xa lạ tộc nhân gương mặt, rốt cuộc xác định, này không phải ảo thuật.
Thật lớn hạnh phúc cảm theo cái này nhận tri buông xuống gắt gao vây quanh hắn, làm hắn cơ hồ yêu cầu dùng hết toàn thân sức lực mới có thể bình thường hô hấp. Hắn cơ hồ không biết theo ai mà may mắn lên. Nhưng đồng thời, rồi lại không thể ức chế mà lâm vào sợ hãi —— Sasuke biết, liền tính khối này hài đồng trong thân thể nguyên lành tắc chính là một cái thành niên Sasuke linh hồn, nhưng hắn biết, chính mình như cũ không phải một cái giỏi về giải quyết vấn đề người. Như vậy hắn, liền tính là trở lại quá khứ, chẳng lẽ hắn thật sự có thể thay đổi hết thảy bi kịch sao?
Sasuke một đường đi trở về gia, vừa mới hạ sốt trên mặt còn có chút bệnh sắc. Hắn đi đến trước gương, mở hai mắt, nhanh hơn chakra lưu động. Liền tính là trọng sinh một hồi, mang theo linh hồn trung âm chi lực, năm tuổi hài tử chakra cũng vẫn là quá ít, nhưng đã cũng đủ hắn cảm ứng được chính mình Mangekyou Sharingan.
Đó là hắn đôi mắt, cũng là Itachi đôi mắt.
Sasuke nỗ lực tập trung chakra, rốt cuộc ở mỗ một khắc, máu tươi từ khóe mắt nhỏ giọt. Trong mắt hắn chậm rãi hiện ra hai cái câu ngọc hình dạng, hắn biết, này viên câu ngọc hạ còn hoàn chỉnh mà điệp mặt khác hai quả cơ hồ tương đồng câu ngọc.
Đây là Itachi chờ đợi, cũng là hắn nguyền rủa.
Nhưng mà Sasuke đã tới rồi cực hạn, hắn biết nếu là tiếp tục đi xuống, sẽ đối hai mắt tạo thành tổn hại. Không lại để ý tới trong gương dần dần biến trở về màu đen hai mắt, Sasuke cúi xuống thân, tẩy sạch trên mặt còn sót lại vết máu, chạy đến hằng ngày luyện tập bên hồ bắt đầu thích ứng chợt thu nhỏ thân thể cùng thưa thớt chakra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...