27

52 6 1
                                    

Chương 27

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Lúc ban đầu phát hiện hai người không thấy khi, Naruto cùng Sakura chỉ cho rằng bọn họ là trước tiên đuổi tới trung nhẫn khảo thí hội trường, cho nên tuy rằng đáy lòng vẫn cứ có không rõ nội tình nhàn nhạt bất an, bọn họ vẫn là lao tới mục đích địa.

Nhưng mà thẳng đến chính thức thi đấu thời gian, đã chịu vạn chúng chờ mong trân quý Uchiha vẫn cứ không có xuất hiện. Đương trọng tài tuyên bố trận đầu thi đấu chậm lại thời điểm, thật lớn sợ hãi gắt gao mà quặc lấy Naruto trái tim, làm hắn không thể không cường tự trấn định tâm thần, mới có thể bước lên sân thi đấu.

Mà một bên Sakura cũng không hảo đi nơi nào, nàng hai mắt đỏ bừng, sắc mặt trắng bệch, gắt gao nhấp đôi môi không có một tia huyết sắc, khó được nhìn qua lại có một ít yếu ớt cùng đáng thương.

Tối hôm qua kia không phải là từ biệt đi...... Chính là vì cái gì? Các ngươi rốt cuộc muốn làm gì a? Naruto cùng Sakura không có nào một khắc so hiện tại càng thêm thanh tỉnh, thanh tỉnh cũng mê mang.

Mắt thấy bên người đồng kỳ liên tiếp mà vây quanh lại đây, Sakura vẫn là đem tâm tư đặt ở trong sân trong chiến đấu. Hyuga Neji, cùng Uzumaki Naruto. Một hồi nhìn như thực lực cách xa quyết đấu,

Trên khán đài xuất hiện kéo bệnh thể tiến đến quan chiến đồng kỳ thiếu nữ, nàng thuần trắng trong mắt tràn đầy đều là lo lắng.

"Naruto-kun......" Nàng nghe được bên người Hyuga đại tiểu thư ôn hòa dễ nghe thanh âm.

Sasuke-kun, ngươi có tình địch, cho nên mau trở lại đi. Sakura tưởng.

Chính là thẳng đến Naruto cuối cùng bộc phát ra cửu vĩ lực lượng, phá tan Neji điểm huyệt thắng được thi đấu, Sasuke cũng không có xuất hiện. Nhìn Naruto rõ ràng một thân là thương, lại không chịu đi trị liệu bộ dáng, Sakura có chút khổ sở mà đỏ hốc mắt. "Ngu ngốc."

"Ta không có việc gì lạp Sakura, Sasuke cùng Kakashi lão sư bọn họ nhất định có thể đuổi kịp dattebayo!" Tóc vàng thiếu niên cố chấp mà nắm chặt lan can che giấu chính mình khẩn trương.

Nhưng hắn chú định là thất vọng rồi, kế tiếp hai tràng khảo thí kết thúc, đương trên sân thi đấu truyền đến Uchiha Sasuke bỏ quyền thông cáo khi, Naruto cả người thoát lực mà ngã ở trên mặt đất.

"Uchiha Sasuke! Cũng dám! Cũng dám!!!"

Nhưng mà giờ này khắc này, còn có người so Naruto càng kích động, trên sân thi đấu, tự giác trước bị hạ mặt mũi, lại bị thả bồ câu Gaara đã khí điên rồi. Hắn cả người sắc mặt xanh mét, phảng phất một con sắp phát cuồng hung thú, phía sau cõng hồ lô lớn toát ra vô số hạt cát, không biết trừu cái gì điên, thẳng tắp về phía cách hắn gần nhất trọng tài Shiranui Genma công kích qua đi.

Trường hợp cơ hồ nháy mắt liền hỗn loạn lên, đương kim sắc lông chim ở thật lớn trên sân thi đấu bay xuống, niết bàn tinh xá chi thuật bao phủ toàn bộ quan chiến tịch khi, Konoha mỗ phiến khoảng cách Anbu căn cứ không xa âm u rừng rậm, hai bóng người cũng bắt đầu rồi hành động.

Sasuke sạch sẽ lưu loát mà cắt ra cuối cùng một cái giám thị bọn họ "Căn" yết hầu, vô ý thức mà nhìn phía hiện tại là một cuộn chỉ rối thi đấu tràng, đen nhánh trong ánh mắt bịt kín một mạt ưu sắc.

"Như thế nào, lo lắng?" Kakashi thu hồi ngày thường cà lơ phất phơ, vị này tiền tiền nhiệm Anbu đội trưởng khó được biểu tình lạnh nhạt, khí thế sắc nhọn.

"Không, này sẽ là hắn vinh quang." Sasuke cúi đầu, cuối cùng xác nhận một chút tùy thân mang theo các loại nhẫn cụ cùng quyển trục, dùng sức cột chắc trên người mỗi một cây dây lưng, mở ra màu đỏ tươi Sharingan.

Rõ ràng sáng sớm còn ánh nắng tươi sáng, giờ phút này Konoha lại đột nhiên sắc trời âm trầm, mây đen ngưng tụ. Phảng phất có cái gì ở lôi vân trung ấp ủ.

"Đi thôi, lão sư, làm chúng ta quật khai này hư thối căn." Sasuke cảm thụ được trong cơ thể dùng hết chút chakra, thanh âm run rẩy.

"Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau." Kakashi dùng ngón cái phù chính chính mình nghiêng lệch mang hộ ngạch, lộ ra màu đỏ tam câu ngọc, lạnh lùng nói.

Hai người ở nơi tối tăm nhìn sở hữu Anbu bị điều động rời đi, người mặc nhanh và tiện màu xám chiến đấu phục, cõng trường đao, đi hướng hiện giờ chỉ có một bộ phận "Căn" thành viên bảo vệ xung quanh Anbu căn cứ.

Đêm qua lửa trại hạ, hừng hực nhảy lên, là báo thù ngọn lửa.

Giờ phút này Obito, vừa mới đến Konoha, tiện đường bạch nhặt cái thất vĩ jinchuriki, còn ở nghi hoặc thả không đi tâm địa tìm kiếm hắn đại rác rưởi tung tích.

Giờ phút này Naruto, còn ở ảo thuật trung ngủ đến an an phận phận.

Giờ phút này Jiraiya, nhìn trước mắt mấy cái đại xà, còn ở suy tư như thế nào lễ phép lại không mất thân phận mà đánh có tới có lui.

Giờ phút này hai cái tóc đen Uchiha, thân xuyên phía sau lưng thêu có quạt tròn gia huy thường phục, đỉnh cắt một đạo Konoha hộ ngạch, sóng vai hành tẩu ở nào đó xa xôi quốc gia núi rừng gian, có chút bất an mà nhìn xa nào đó phương hướng.

Mưa gió sắp tới.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ