Nữ tử cao trung sinh rớt mã nhật ký
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Yêu thầm tiền bối nữ tử cao trung sinh gần nhất tâm tình thực hảo.
Đại khái là bởi vì hắn thành công đuổi theo chính mình tiền bối.
Còn hoàn thành biến cách nhẫn giới thật lớn mục tiêu, ấn cái này xu thế đi xuống lại quá mấy năm liền không ai nghĩ đến chỗ đánh nhau.
Này không, gần nhất một lần hội nghị thượng, mọi người thông qua "Akatsuki" tổ chức mọi người hợp lý địa vị, cũng cho bọn họ các thôn thông hành quyền lợi.
Vì thế mơ ước Konoha điểm tâm ngọt đã lâu nữ cao trung sinh lôi kéo chính mình gia tiền bối, ở Yamato cùng đi hạ, quang minh chính đại vào Konoha.
Nhưng mà đi vào liền nhìn đến nào đó quái thú tiên sinh.
"......"
Hai người nhìn nhau không nói gì, tựa hồ giây tiếp theo là có thể đánh lên tới.
"Mang...... Tobi? Làm gì đâu?"
Kakashi cùng Asuma đoàn người một đạo, cầm hai cái kem ốc quế kem đi tới, rốt cuộc giảm bớt xấu hổ không khí.
Vì thế cuối cùng biến thành một loại khác ý nghĩa thượng đồng học tụ hội —— rốt cuộc nơi này trừ bỏ "Ai cũng không phải nam nhân" cùng Yamato, bên ngoài thượng tất cả mọi người là đồng kỳ.
Mấy người ngồi ở tiệm thịt nướng, còn cảm thấy có chút huyền huyễn, Kakashi nhưng thật ra thực tự nhiên, hắn cầm lấy thực đơn, đưa cho Obito, "Tuyển đi."
Obito đĩnh đạc mà đem thực đơn ném trở về, "Rác rưởi chính là rác rưởi, liền loại sự tình này đều phải ta tới làm sao?"
Kakashi nhưng thật ra không bực, nhiều năm như vậy ở chung, hắn tự nhiên nghe được ra người này lời trong lời ngoài một khác tầng ý tứ, vì thế dùng một loại từ ái ánh mắt xem cái này còn ở bởi vì ăn không đến điểm tâm ngọt mà giận dỗi gia hỏa, "Sao, làm ơn lạp, rốt cuộc ta không am hiểu những việc này sao."
Obito hu tôn hàng quý mà lấy lại đây, nhìn một vòng...... Bi ai phát hiện chính mình cũng không biết cái gì tương đối ăn ngon.
Nói đến cùng hắn cùng Konoha đã tách rời lâu lắm.
Thua người không thua trận, hắn lựa chọn họa thủy đông dẫn.
"Quái thú tiên sinh, xem ngươi." Hắn tùy tay đem thực đơn ném cho khải.
Xui xẻo thương lam quái thú đành phải lấy quá thực đơn bắt đầu gọi món ăn, một bên Asuma cùng Kurenai đánh giá tà ác tổ chức hai người dựa đến quá gần thân thể, không thể không thừa nhận A Khải cũng có đáng tin cậy thời điểm —— ít nhất Kakashi thật sự ở cùng hắn đương nhiệm tổ chức thủ lĩnh yêu đương.
Chính là đương nhiệm tổ chức thủ lĩnh phong cách không đúng lắm.
Hắn mang kỳ quái xoắn ốc mặt nạ, hoan thoát lại tinh phân, sống sờ sờ một cái thái quá người.
"Kakashi tiền bối, ngươi thật sự không suy xét uy nhân gia sao?" Obito hằng ngày phát bệnh, Kakashi đành phải kẹp lên một khối mới vừa thục thịt nướng, "Chậm một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...