22

66 6 0
                                    

Chương 22

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Ban ngày du quách lại cùng ban đêm bất đồng, liền tính là chính ngọ, cũng giống như phiếm nhàn nhạt mông lung sương mù, phảng phất toàn bộ phố hẻm đều tại đây an thần hơi thở trung lâm vào trầm miên.

Sasuke cả buổi chiều đều ngồi xổm ở nóc nhà mệt rã rời, bên người tóc bạc thượng nhẫn đang xem sách cấm, hai người chi gian không khí đảo còn tính hòa hợp.

Ngày mai chính là vị kia huỳnh cô nương tổ chức hôn lễ nhật tử, không có gì bất ngờ xảy ra nói, đại khái muốn ra ngoài ý muốn. Kakashi ngẩng đầu liếc mắt đem rũ hoàng hôn, dưới đáy lòng thầm nghĩ.

Đánh thức còn ở mê mê mang mang mà dập đầu học sinh, Kakashi hai người cùng thay ca hai người giao tiếp một chút, về tới ở tạm trong phòng.

Mắt thấy Sasuke vào phòng sau không quan tâm mà xả tùng quần áo ngã đầu liền ngủ, Kakashi không khỏi bật cười. Hắn cái này học sinh a, nhưng cho tới bây giờ sẽ không ủy khuất chính mình.

Bất đắc dĩ tóc bạc thượng nhẫn đơn giản tắm rửa một cái, trên mặt che màu đen khăn che mặt, tùy tay xả kiện thuần trắng khinh bạc áo trong khoác ở trên người, đang muốn hệ dây lưng, liền nghe được bên ngoài đột nhiên ầm ĩ lên.

Xuyên thấu qua cửa sổ nhìn lại, nghiêng đối diện trong phòng mọc ra đại tùng cây cối, là Yamato mộc độn. Xem cây cối sinh trưởng tốc độ, tựa hồ chiến đấu còn ở tiếp tục.

Có thể cùng Yamato triền đấu đối thủ sao? Kakashi trong lòng quýnh lên, ngược lại hệ không hảo này đáng chết thằng kết, đành phải lỏng lẻo mà triền hai hạ, một cái quay đầu lại, liền đối thượng nào đó kỳ quái màu cam mắt đơn xoắn ốc mặt nạ.

Gặp nhau luôn là đột nhiên không kịp phòng ngừa.

...... Nếu không ta đem này vướng bận quần áo cởi? Kakashi biểu tình bình tĩnh, đại não đãng cơ, bắt lấy đai lưng tay ngo ngoe rục rịch.

Nhưng mà cùng còn ở sững sờ Kakashi bất đồng, Obito cơ hồ là kinh tủng, đại rác rưởi bị người xông nhà ở cư nhiên không tức giận? Hắn tính tình tốt như vậy sao?

Năm đó cái kia Kakashi rốt cuộc biến thành hàng thật giá thật đại rác rưởi?!...... Nói này đồ dỏm dáng người thật đúng là không tồi...... Không này không phải trọng điểm......

Một bình phong chi cách Sasuke cũng thật là hiểu chuyện, vẻ mặt muốn hủy diệt thế giới biểu tình ló đầu ra, lại nhanh chóng lùi về đi, ngoan ngoan ngoãn ngoãn, khả khả ái ái. Liền tính ở phạm rời giường khí, cũng an tĩnh như gà, sợ quấy rầy đến nhà mình vị này tối hôm qua mới nói xuất li phổ lên tiếng điên phê lão sư.

Không thể trêu vào không thể trêu vào, điên phê ngươi hảo, điên phê tái kiến.

May mà là còn thừa không có mấy lý trí chiếm thượng phong, Kakashi khó khăn lắm bắt được yukata dây lưng, một tay xách lên nhẫn cụ mang lấy ra hai chỉ kunai liền ném đi ra ngoài.

"Nha a! Cư nhiên là nổi danh Konoha kỹ sư, Sharingan Kakashi a! Tobi rất sợ hãi rất sợ hãi, tiền bối mau tới cứu ta a!" Tên là Tobi Obito ỷ vào không ai nhận thức, không kiêng nể gì mà mấp máy lên.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ