35

54 7 0
                                    

Chương 35

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Obito ngồi ở Kamui trong không gian, đối diện là Kakashi, bên ngoài còn chờ cái thảo người ghét cùng tộc tiểu quỷ.

Phi Lôi Thần là ta cả đời chi địch. Obito nhìn trên vai không quá rõ ràng màu đen quạt tròn ký hiệu, căm giận mà tưởng.

"Obito," Kakashi lại có chút ngượng ngùng, giống cái tình đậu sơ khai tiểu bằng hữu, rất có vài phần không biết theo ai.

"Tuy rằng đã nói rất nhiều lần, nhưng ta còn muốn nói lại lần nữa, ta thích ngươi."

Obito:...... Cho nên ngươi chính là bức ta đem ngươi kéo vào Kamui chính là vì nói cái này?

Hắn rốt cuộc lộ ra thấy quỷ biểu tình.

"Khi nào biết đến?"

"Thật lâu."

Obito nhớ tới hắn phía trước nhiều lần cống hiến xuất sắc biểu diễn, không nghĩ tới to như vậy sân khấu, vai hề lại là chính hắn.

Phía sau màn đại Boss tâm thái băng rồi, hắn không hiểu! Hắn thật sự không hiểu chính mình tàng đến kín mít áo khoác nhỏ nói như thế nào rớt liền rớt! Nhưng ngay sau đó Kakashi đi lên trước, ở Obito vẻ mặt mờ mịt trong thần sắc duỗi tay, góc độ xảo quyệt, mang theo nhàn nhạt lôi quang, trực tiếp đào hướng hắn trái tim.

Kịch liệt đau đớn từ trong thân thể truyền đến, hắn không thể tin tưởng mà nhìn trước mắt cái này vừa mới còn đang nói thích hắn người, hắn dùng này đôi tay giết lâm, hiện tại cũng muốn dùng cùng loại phương thức giết hắn?

Obito bỗng nhiên có chút không cách nào có hứng thú, lại thấy đến Kakashi từ thân thể hắn móc ra thứ gì, mở ra Kamui không gian nhanh chóng ném đi ra ngoài.

Obito:......? Hắn như thế nào cái gì đều biết?

Tóc bạc phản nhẫn bởi vì quá liều sử dụng Sharingan, dẫn tới có chút tinh thần vô dụng, hắn tựa hồ đã quên bên cạnh còn có cái đại người sống, không kiêng nể gì mà kéo ra ngày thường dùng để che mặt mặt nạ bảo hộ mồm to thở dốc, màu xanh lục chakra ngưng tụ ở trên bàn tay, một bên tiểu tâm cẩn thận mà chữa trị miệng vết thương, một bên còn muốn phân thần khống chế nào đó ý đồ giãy giụa trọng thương hoạn.

"Đừng nhúc nhích, ta mấy năm nay cũng không phải bạch quá." Kakashi tái nhợt sắc mặt cười khổ, "Tuy rằng vẫn là phái không thượng quá lớn công dụng, bất quá phối hợp ngươi tự thân tiến hành chữa khỏi tổng làm được đến đi?"

Obito trừng lớn mắt, cho nên Kakashi mấy năm nay còn cố ý đi học chữa bệnh nhẫn thuật? Hắn không có việc gì đi?

Cái này đồ dỏm thật đúng là đem chính mình đương lâm?

Kakashi tựa hồ biết người này muốn hỏi cái gì, duỗi tay ngại thượng Obito hai mắt, "Chờ trị liệu kết thúc, ta đều nói cho ngươi." Hắn nghĩ nghĩ, chính mình cũng cảm thấy nói ra nói tựa hồ không lớn ôn nhu, rồi lại không biết nên như thế nào bù, đành phải khô cằn mà vụng về hứa hẹn, "Cho ngươi xem ta ký ức, muốn nhìn nào đoạn xem nào đoạn."

Trên mặt đất trọng thương hoạn nằm ở vũng máu vẫn không nhúc nhích, nếu không phải còn ở thở dốc, cơ hồ nhìn không ra là cái người sống. Cũng không biết là đau vẫn là khí.

Nhưng cũng may mộc độn tế bào rốt cuộc bắt đầu thành thành thật thật mà phối hợp trị liệu, Kakashi thở phào khẩu khí —— hắn thật đúng là sợ người này không muốn sống đi xuống.

Tên là Sasuke quay ngựa tiểu đẩy tay giờ phút này chính thành thành thật thật mà đãi ở trong rừng rậm, trên mặt đất một đoàn màu đen ngọn lửa còn ở một chút mà bỏng cháy cái gì. Hắn nhìn nhìn càng ngày càng vãn sắc trời, tận lực không thèm nghĩ lâu như vậy thời gian hai cái người trưởng thành ở trống không tình lữ trong không gian có thể làm gì, nhận mệnh mà phát lên hỏa.

Xem ra không cần cấp Kakashi lão sư nhặt xác. Hắn tự đắc này nhạc mà tưởng.

Nhưng mà Kamui trong không gian, Obito thương thế mới đưa muốn khang phục. Hắn nằm yên giả chết, lại hư hư híp mắt trộm ngắm Kakashi.

Là hắn chưa thấy qua, màu đen mặt nạ bảo hộ hạ Kakashi. Rõ ràng là cái đồ dỏm, rõ ràng chỉ là giả dối trong thế giới dối trá đồ dỏm......

Obito nhìn chằm chằm kia trương quen thuộc lại xa lạ gương mặt, ngoài ý muốn phát hiện người này khóe môi cư nhiên có một viên nho nhỏ mỹ nhân chí. Đột ngột địa điểm ở khuôn mặt bên trái, lại không che lấp nửa phần phong tư. Rõ ràng ngày thường như vậy sắc bén người, lấy tấm che mặt xuống sau, diện mạo lại ngoài ý muốn mềm mại.

Thoạt nhìn có điểm dễ khi dễ......

Hắn vẫn là mang mặt nạ bảo hộ cho thỏa đáng. Obito lại bắt đầu thất thần.

Obito nhìn Kakashi thu hồi chưởng tiên thuật, biết chính mình đại khái là không có gì đáng ngại. Vì thế hắn táo bạo đứng dậy, bày ra một bộ không bỏ qua tư thế, một quyền chùy ở tóc bạc phản nhẫn gương mặt đẹp thượng.

Giờ phút này suy yếu thoát lực Kakashi lại người cũng như tên, giống cái người bù nhìn, trầm mặc lại bao dung mà bị này một quyền.

"Ngươi đều biết! Ngươi vì cái gì sẽ biết?"

"Ta biết đến so ngươi tưởng tượng càng nhiều, Nguyệt Chi Nhãn chân tướng, muốn tới xem sao?" Cường đánh tinh thần mỏi mệt thanh âm vang lên, Obito mạc danh có chút hoảng loạn. Hắn luống cuống tay chân mà nhặt lên trên mặt đất mặt nạ, khấu ở trên mặt, rớt tuyến hồi lâu chỉ số thông minh rốt cuộc miễn cưỡng quy vị.

"Ta không biết ngươi đã biết cái gì cái gọi là ' chân tướng ', mới có thể tự cho là có cùng ta đàm phán điều kiện. Nhưng vô luận như thế nào, ngươi ngăn cản không được ta." Obito ngữ khí thập phần cường ngạnh, hắn bày ra một bộ chắc chắn tư thái, có chút trên cao nhìn xuống trào phúng.

"Vô luận ngươi lựa chọn cái gì, ta đều giúp ngươi." Kakashi đối hắn khiêu khích không có một chút ý kiến, còn theo ứng thừa xuống dưới. "Không phải đàm phán. Đã lâu phía trước ta liền nói qua, ngươi khả năng không tin, nhưng ta là nghiêm túc."

Kakashi đột nhiên nở nụ cười, khóe mắt đuôi lông mày đều là nhu hòa sắc màu ấm, "Ngươi là của ta anh hùng, ta vĩnh viễn đi theo ngươi, vô luận hắc ám vẫn là quang minh."

Obito im lặng, mở ra có màu đen văn dạng Mangekyou Sharingan, mạnh mẽ nhìn trộm Kakashi ký ức.

Nửa giờ sau, Obito mở mắt ra, cảm thấy chính mình tiếp nhận rồi thế giới quan tái tạo.

"Ta đều...... Làm chút cái gì a......" Hắn yên lặng gỡ xuống mặt nạ, thấp giọng lẩm bẩm.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ