13

71 5 0
                                    

Chương 13

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Vụ ẩn thôn.

Shisui b·ị đ·ánh lén thời điểm, cả người đều là mê mang.

Quyển mao Uchiha đại đại trong ánh mắt là lớn hơn nữa nghi hoặc.

Danzo có bệnh a! Không để yên đúng không?

Không trách Shisui táo bạo, mặc cho ai tính tình lại hảo, tận mắt nhìn thấy đồng đội vì hắn chắn vĩ thú ngọc mà ch·ết ở trước mặt, cũng rất khó áp chế hỏa khí.

Càng miễn bàn hiện giờ Vụ ẩn người cùng Danzo người còn ở lùng bắt hắn —— trời biết Shisui nhìn đến một đám "Căn" từ Mizukage phía sau xuất hiện thời điểm có bao nhiêu muốn mượn tới Itachi đôi mắt cấp Danzo biểu diễn cái ba ngày ba đêm đao đao kiến huyết Tsukuyomi.

Âm hồn không tan a. Shisui hai mắt đổ máu, mắt phải Mangekyou bởi vì sử dụng quá Kotoamatsukami còn có chút thu không trở lại. Hắn cởi vướng bận Akatsuki bào, tận lực tiết kiệm chakra mà ám chỉ đi truy binh, ngồi xổm ở trong sơn động một mình nháo tâm.

Càng nháo tâm chính là Shisui không xong suy đoán. Căn cứ Sasuke ký ức, tam vĩ jinchuriki phía trước hẳn là ở Uchiha Obito khống chế hạ ( ít nhất ở vừa rồi ăn Shisui một phát nhân cách tu chỉnh mắt phía trước là ). Mà Obito là Akatsuki tổ chức thực tế khống chế giả, Akatsuki tổ chức lại làm hắn tới Vụ ẩn thôn...... Bốn bỏ năm lên cơ bản có thể đến ra một cái thực đáng tin cậy kết luận, Danzo cùng Obito đạt thành cái gì ẩn tính chung nhận thức. Cái này chung nhận thức không nhất định yêu cầu Shisui tánh mạng, nhưng lại nhất định không thể làm hắn vướng bận.

Itachi bệnh tình, thôn đại khái là cảm kích...... Shisui trước nay đều là cái người thông minh, xuyên thấu qua Sasuke cấp ra tin tức, hắn ẩn ẩn có thể đoán được, thôn tuyệt đối sẽ không mặc kệ một cái khỏe mạnh lại cường đại Uchiha đi làm cái loại này công tác —— thôn chưa bao giờ tín nhiệm quá Uchiha. Cũng chỉ có bởi vì này, tam đại sau khi ch·ết, Itachi mới có thể cố ý xuất hiện ở Konoha đối Danzo thị uy.

Nhưng hôm nay hắn lại chỉ có thể đè lại đau đớn Mangekyou, nhìn xa Konoha phương hướng, lộ ra đen nhánh mắt trái đựng đầy lo lắng.

"Xin lỗi, Itachi, Sasuke, không biết tới hay không đến cập, nhưng ta sợ là giúp không được gì...... Tuy rằng thực vất vả, nhưng lần này liền giao cho các ngươi." Shisui mở ra một con phong ấn quyển trục, ở xác định Sasuke cùng Itachi đều không có liên hệ hắn sau, dùng hết lượng như ngày thường bình tĩnh ôn hòa ngữ khí, đối với nó thấp giọng giao đãi.

"Uchiha...... Đốm, hắn thời không gian đồng thuật thực dùng tốt, hắn muốn Sharingan."

Kế tiếp, liền chờ bọn họ thông linh.

Không biết thời gian qua bao lâu, chỉ là sắc trời tối sầm lại lượng, sáng lại ám, rốt cuộc trước mắt quạ đen phanh mà biến mất. Shisui một viên treo tâm dừng ở trên mặt đất, thân thể dựa vào vách tường bất kham gánh nặng trượt xuống dưới, một đôi tay trong lòng tràn đầy mồ hôi lạnh.

"Còn kịp." Hắn thấp giọng lẩm bẩm.

Thời gian trở lại hiện tại, Sasuke đang ngồi ở "Căn" nhà tù, một thân trang bị sớm bị đoạt lại, mặc kệ là chỗ sáng vẫn là chỗ tối đều có tầm mắt đầu ở trên người hắn.

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ