29

55 7 0
                                    

Chương 29

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Sasuke cùng Kakashi rốt cuộc lao ra bị làm thành thùng sắt thôn khi, đã thể xác và tinh thần đều mệt.

Tuy rằng có cái trốn trốn tránh tránh Obito giúp bọn hắn giải quyết không ít truy binh, nhưng hai người như cũ phế đi sức của chín trâu hai hổ, trải qua vài lần hóa hiểm vi di mới xuyên qua bốn phương tám hướng vây truy chặn đường, từ thủ vệ nghiêm mật Konoha chạy ra. Amaterasu đem thôn tường vây cùng triển khai kết giới sống sờ sờ thiêu ra cái lỗ thủng, thầy trò hai người bỏ trốn mất dạng.

Trên đường còn cùng Jiraiya gặp thoáng qua, không rõ nội tình đầu bạc ninja còn không có thu được mới nhất tin tức, nhìn đến trạng thái không xong Kakashi, một lần nghĩ tới tới hỗ trợ, cuối cùng bị Sasuke uyển cự. Toàn bộ quá trình há một cái thảm tự lợi hại.

Mạnh mẽ thiêu khai tường vây cùng kết giới, Sasuke cảm thấy chính mình đôi mắt muốn phế đi, nhắm chặt mắt trái chảy xuôi ra máu tươi làm ướt nửa bên mặt, rơi li li mà nhỏ giọt. Từ đời trước thay đổi ca ca Sharingan sau, hắn đôi mắt liền không có như vậy đau quá. Cuối cùng vẫn là Kakashi miễn cưỡng khôi phục chút tinh thần, Sasuke mới công đạo câu "Sóng quốc gia", yên tâm mà hôn mê bất tỉnh.

Chờ Sasuke lại lần nữa tỉnh lại, hắn đã ở trong nhà. Không phải Konoha cùng Kakashi lão sư trụ chung cư, mà là hắn còn chưa đã tới tân gia. Sasuke đè lại còn ở đau đớn hốc mắt, mắt đơn đánh giá tân hoàn cảnh.

Phòng ốc bố cục cùng hắn đã từng ở Konoha phòng ngủ giống nhau như đúc, làm nhân tâm an. Không được hoàn mỹ là rộng mở trong phòng treo một trương thật lớn ảnh chụp.

Uchiha! Ngăn! Thủy! Sasuke nghiến răng nghiến lợi, tức khắc cảm thấy chính mình lại muốn ngất đi rồi. Quan không thượng Mangekyou tuy rằng hao phí chakra, lại cho hắn không gì sánh kịp thấy rõ lực, làm hắn xem chính mình ảnh chụp xem đến rõ ràng, mảy may tất hiện.

"Sasuke tỉnh?" Itachi thanh âm từ cửa truyền đến. Ở được đến Sasuke khẳng định sau khi trả lời, hồi lâu không thấy tóc dài thanh niên mở cửa đi đến, trên tay bưng một phần cơm nắm cùng tiểu cà chua.

Sasuke hầm hừ mà nhìn chằm chằm cửa chợt lóe mà qua tiểu quyển mao.

Tựa hồ là nhìn ra Sasuke bất mãn, Itachi chọc chọc chính mình ngu xuẩn đệ đệ cái trán, "Không có biện pháp nha, bởi vì chúng ta cũng sẽ tưởng niệm Sasuke a."

Sasuke bị hống đến không biết giận, ngoan ngoãn cầm lấy cơm nắm ăn lên.

Cửa tiểu quyển mao còn ở vẻ mặt chột dạ mà tham đầu tham não, sau đó thu hoạch một cái bay qua tới nện ở trên mặt gối đầu.

"Kakashi lão sư thế nào?" Tiểu thiếu gia xác thật là đói bụng, trở tay tạp nhà mình tộc huynh sau một bên ăn cái gì một bên hàm hàm hồ hồ hỏi.

"Hắn đã tỉnh, hiện tại......" Sasuke phát hiện chính mình gia ca ca biểu tình khó được vặn vẹo một chút, tựa hồ muốn nói cái gì.

"Hắn làm sao vậy?" Sasuke cảnh giác, tuy nói các loại trời xui đất khiến, nhưng đối cái này nguyện ý bồi hắn phạm hiểm lão sư, hắn vẫn là thực để bụng.

"Hắn cùng phụ thân nói hắn muốn gia nhập Uchiha nhất tộc." Itachi nhắm mắt lại, ngữ tốc cực nhanh, tựa hồ không quá có thể lý giải chính mình đã từng đội trưởng rốt cuộc là nơi nào hư rồi.

"Khụ khụ khụ......" Sasuke sặc, mồm to khụ lên.

"U, Sasuke, ngươi tỉnh a." Đề tài trung tâm tóc bạc phản nhẫn đột nhiên xuất hiện, biếng nhác mà ỷ ở cửa.

"Ngươi phát cái gì điên?" Sasuke mắt trợn trắng, tức giận hỏi.

Uchiha Kakashi lại rất tự giác, "Sao, chuyện sớm hay muộn sao."

Sasuke rốt cuộc biết, người này rời đi Konoha, là hoàn toàn không biết xấu hổ, ỷ vào không ai nhận thức, nói cái gì đều nói được xuất khẩu.

Mà Kakashi vừa mới đi ra ngoài đi dạo một vòng, còn có chút tò mò, "Uchiha như vậy đoàn kết sao? Ta cho rằng sẽ càng kịch liệt phản đối một chút."

Sasuke: "Đánh hôn mê mang lại đây."

Itachi bổ sung, "Không nghe lời dùng Kotoamatsukami."

Kakashi không thành vấn đề, tùy ý tìm cái địa phương ngồi xuống, "Thế nào, hảo chút sao?"

Sasuke cảm thụ chính mình trạng thái, trầm ngâm một chút, gật gật đầu.

"Kakashi lão sư, vì thế giới hoà bình, cũng vì lão sư chính mình hạnh phúc, kế tiếp thuyết phục bệnh tâm thần trọng trách liền giao cho ngươi." Sasuke biểu tình nghiêm túc, nói ra nói lại muốn nhiều thái quá có bao nhiêu thái quá.

Shisui không biết từ nơi nào chui ra tới, mang theo như tắm mình trong gió xuân tươi cười. Hắn đỉnh Sasuke phẫn uất nhìn chăm chú, nhào vào Itachi trên người ôn hòa an ủi, "Không cần sốt ruột, chúng ta còn có rất nhiều thời gian nga, hơn nữa liền tính thất bại cũng không quan hệ, mắt phải Kotoamatsukami đã sắp khôi phục đâu."

Itachi nghĩ nghĩ, hơi có chút xin lỗi, "Ta không có Shisui năng lực, nhưng có thể dùng Totsuka kiếm...... Tuy rằng phong ấn xác thật không quá lễ phép."

Kakashi:...... Obito a, ngươi vẫn là thuận theo đi......

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ