Chương 67
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Naruto một giấc ngủ dậy, đã qua nửa tháng.
Hắn mở mắt ra, nước mắt bỗng nhiên theo gò má chảy xuống.
Hắn thành công, nhưng không có hoàn toàn thành công. Ký ức ở trên đường bị va chạm đến rách nát, thậm chí một lần cùng Kurama ký ức lẫn lộn.
Nhưng vô luận như thế nào, hắn vẫn là đã trở lại.
Tóc vàng thiếu niên ngón tay chống lại khóe mắt, chất phác mà nhìn phía ngoài cửa sổ, pha lê chiếu ra đã lâu xanh thẳm sắc hai mắt.
Hắn nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu, như mộng mới tỉnh, nhìn lướt qua bên cạnh treo nước thuốc, duỗi tay lung tung kéo xuống kim tiêm, cũng mặc kệ rơi li li nhỏ giọt máu cùng nước thuốc, trực tiếp lảo đảo đứng dậy, đẩy ra phòng bệnh môn.
"Naruto!" Sakura vừa lúc lại đây xem xét tình huống, thấy thế sắc mặt không vui, "Ngươi đang làm gì!"
"Sakura?" Hắn khàn khàn giọng nói.
"Ngươi lại phát bệnh." Anh phát thiếu nữ tâm mệt, muốn đem hắn đỡ đến trên giường bệnh.
Naruto lại cự tuyệt Sakura nâng, hắn ổn ổn thân hình, thời gian dài lâm vào thâm miên cảm giác vô lực chính theo đối thân thể khống chế trở về mà thối lui, hắn nắm chặt khởi nắm tay lại buông ra, cuối cùng thật dài thở phào nhẹ nhõm.
"Sasuke......"
Hắn lại giãy giụa suy nghĩ ra cửa, lại bị Sakura ngăn lại, "Không được, Jiraiya đại nhân bọn họ không ở thôn, bởi vì Sasuke sự tình, cố vấn nhóm xem ngươi thực nghiêm, không chuẩn ngươi đi ra ngoài."
Nàng đỡ ổn chính mình đồng bạn, có chút không biết nên rải đến ai trên người oán khí, "Một đống tuổi, quản được đảo khoan."
Naruto nghĩ nghĩ, "Không có quan hệ, Sakura, không ai ngăn được ta nga dattebayo!"
Hắn ngưng tụ chakra, thời không gian nhẫn thuật mất đi hiệu lực.
"Sao lại thế này?"
"Bọn họ đương nhiên biết ngươi sẽ phi Lôi Thần." Sakura thở dài một hơi, "Không cần đem người khác đều trở thành ngốc tử a, Naruto."
Naruto không thể lại đợi, hắn muốn đi gặp Sasuke.
"Sakura, làm đồng đội, ta thực xin lỗi." Naruto cúi đầu, "Nhưng ta còn là muốn đi tìm hắn."
Sakura vươn tay, vỗ vỗ Naruto bả vai, "Không quan hệ a, đi thôi, không bằng nói ngươi cứ như vậy từ bỏ ta mới có thể thất vọng đi?"
Nàng thu hồi tay, suy tư một chút lại thò qua tới, hung hăng mà ở Naruto trên bụng đấm một quyền, "Đây là liên lụy ta đại giới!"
Naruto ăn đau, ngốc hề hề mà cười, "Ta xuất phát lạp dattebayo!"
"Mau cút!" Sakura tức giận mà phất phất tay, "Chính mình thu hảo đuôi, ta chính là phải làm chữa bệnh bộ trưởng người!"
Naruto gật gật đầu, ở Sakura bên gáy gõ một chút, thiếu nữ tức khắc thất lực xụi lơ.
Hắn xách theo Rasengan, kim sắc cửu vĩ chakra áo ngoài khoác ở trên người, từ tầng cao nhất một đường đánh tới lầu hai. Bởi vì không nghĩ giết người, hắn ở chiến cuộc trung pha chịu cản tay, lại ở phụ cận cảm ứng được quen thuộc đồng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...