34

52 8 0
                                    

Chương 34

Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt

Kakashi cùng Sasuke nhìn trước mắt kỳ quái sinh vật nhìn nhau không nói gì.

Bệnh tâm thần là ở bọn họ bắt được nhẫn sau không lâu tìm tới môn. Hắn mang kỳ quái mặt nạ, đà thanh đà khí.

"Này không phải Konoha phản nhẫn sao? Tobi đại khái muốn phát tài nga ~" mấp máy cam hắc hồng tam sắc trường điều trạng vật thể vui sướng mà vặn vẹo.

Kakashi cũng có chút vặn vẹo, hắn suy nghĩ nếu hiện tại xốc lên Obito áo khoác nhỏ, có thể hay không bị người này thẹn quá thành giận mà đánh chết.

Nhưng mà nhìn còn ở sắm vai bánh quai chèo ảnh đế đối này hoàn toàn không biết gì cả, hai cái nhẹ nhàng xuống dưới trọng sinh giả thế nhưng khó được sinh ra một tia thú vị.

Kakashi dùng ánh mắt ý bảo một chút Sasuke. Sasuke hiểu ý, vui vui vẻ vẻ mà vây xem nổi lên bệnh tâm thần.

Đáng tiếc không mang bắp rang.

Tobi cũng không biết thầy trò hai người tính toán, còn ở vui vẻ mà tiến hành trừu tượng phái hành vi nghệ thuật biểu diễn. Hắn thanh âm kéo trường, áp lại tiêm lại tế, "Nổi danh Konoha phản nhẫn Hatake Kakashi, đoạt Tobi nhẫn đâu ~ anh anh anh, Tobi lần này cũng không có thành công chuyển chính thức a ~"

"Nguyên lai ngươi đánh thắng được Orochimaru." Sasuke lạnh lạnh mà cắm đao.

"Nha a! Orochimaru như vậy đáng sợ, Tobi như thế nào đánh thắng được đâu ~ Tobi chỉ là một người nhu nhược nữ tử cao trung sinh mà thôi a ~" hình thù kỳ quái không kiêng nể gì xoay tròn sinh vật tự đắc này nhạc, "Di ~ đánh đánh giết giết quá tàn nhẫn lạp ~"

Thầy trò hai người nhớ tới bốn thời gian chiến tranh chờ dùng Kamui phóng gió bão loạn vũ Obito, tỏ vẻ có điểm tiếp thu không nổi.

Kakashi quyết định kết thúc cái này nguy hiểm đề tài: "Sao, nói như thế nào đâu, ta cũng có thể là cái Uchiha nga."

Obito:?!

Có nào đó nháy mắt, bệnh tâm thần ở mặt nạ che lấp hạ lộ ra xem bệnh tâm thần tư thái. Nhưng tiếp theo hắn nhanh chóng hồi phục tự nhiên, khô cằn mà cười hai tiếng, "Ha ha? Đừng nghĩ lừa Tobi nga! Tobi có xem lệnh truy nã u, Kakashi tiên sinh gia tộc không phải Hatake sao? Tobi cũng không phải là dễ dàng như vậy mắc mưu người nga ~"

Kakashi buông tay, "Không có biện pháp sao, người ta thích không chịu gả, đành phải ta nhân nhượng một chút, ai làm ta dùng hắn đôi mắt đâu."

Obito muốn banh không được, loại sự tình này cũng là có thể tùy tiện nói cho người xa lạ sao? Quả nhiên là giả dối thế giới giả dối đại rác rưởi, đối thế giới này không có một chút cảnh giác tâm.

"Hảo đi hảo đi, Tobi sợ các ngươi, chúng ta đều thành thật một chút nga, kỳ thật a, Tobi là tới thế tổ chức khảo sát thành viên mới!" Màu cam mặt nạ hạ biểu tình vô pháp phân rõ, nhưng cẩn thận nghe thanh âm nhiều ít có điểm run rẩy. "Cho nên là ai sẽ gia nhập tổ chức đâu? Làm Tobi đoán một cái, là vị này Sasuke-kun? Vẫn là vị này Kakashi tiên sinh?"

Kakashi híp mắt mỉm cười, hắn vươn một ngón tay chỉ hướng chính mình, "Là ta nga."

Nhưng mà Obito mặt nạ hạ biểu tình có chút ngưng trọng, phía trước ở Konoha hắn thấy được Amaterasu. Kakashi Mangekyou cùng hắn cùng nguyên, này ý nghĩa đại rác rưởi dưỡng sẽ không nói xú tiểu hài tử đồng dạng là Mangekyou Sharingan người nắm giữ. Cố tình hiện tại chỉ có một quả nhẫn...... Phía sau màn Boss hơi có chút bực bội.

Nói đại rác rưởi cái này phế vật như thế nào có thể đem hài tử dưỡng thành như vậy? So Tobi còn thảo người ghét!

Nếu không làm rớt Hidan tính. Mặt nạ hạ Obito ý tưởng dần dần nguy hiểm.

"Sasuke-kun cũng cùng nhau đảm đương thực tập sinh đi!" Tobi thanh âm sung sướng mà đưa ra kiến nghị.

Sasuke: "Không sao cả, ta dù sao nghe ca ca."

"A nha, cảm tình thật tốt đâu ~ Tobi cũng muốn cái ca ca nga, nếu không tiền bối đảm đương Tobi ca ca đi!" Obito làm Tây Thi phủng tâm trạng ôm chặt chính mình, ninh tới ninh đi.

Sasuke sâu sắc cảm giác không mắt thấy, vẻ mặt ghét bỏ mà lót chân vỗ vỗ Tobi bả vai, "Kakashi lão sư, cố lên."

Tiểu Uchiha nhắm mắt, quay đầu, nhanh chóng rời đi.

Uchiha đôi mắt chính là trân quý đồ vật, không duyên cớ lấy tới gặp loại này ô nhiễm thật sự là quá lãng phí.

Bị ném xuống cay đôi mắt Kakashi:...... Ai tới dạy dạy hắn như thế nào cùng như vậy Obito giao lưu a, online chờ, rất cấp bách.

Obito còn ở không hiểu ra sao, bên này Kakashi hướng hắn đi rồi hai bước, nếm thử mở miệng, "Ngươi...... Rất giống ta một cái bằng hữu."

Obi:??? Ai? Không thể nào không thể nào, không phải là Obito đi?

"Tobi cư nhiên sẽ giống lợi hại như vậy tiền bối bằng hữu sao? Hảo cảm động!"

"Không, không phải bằng hữu, hắn là ta anh hùng."

Obito còn không có phản ứng lại đây, nếu hắn nhớ không lầm, Kakashi anh hùng chính là Obito đi? Vẫn là nói hắn còn có khác anh hùng?

Kakashi cõng hắn ở bên ngoài có cẩu anh hùng?

"Hắn...... Phó thác ta chuyện rất trọng yếu, nhưng ta không có làm đến, ta chính là cái rác rưởi, phế vật."

Obito: Dựa, thật đúng là ta.

Sau đó Obito có chút sinh khí, này đồ dỏm chẳng lẽ cảm thấy hắn cùng bệnh tâm thần rất giống? Đây là đối Obito vũ nhục cùng bôi nhọ! Tobi căm giận.

Nhưng kế tiếp hắn liền tới không kịp căm giận, bởi vì Kakashi đột nhiên duỗi tay, thẳng đến hắn mặt nạ đánh úp lại.

Bị hoài nghi! Obito trong lòng hoảng hốt, cả người nháy mắt hư hóa, nhưng mà cơ hồ đồng thời, Kakashi mở ra chính mình Kamui không gian, hướng bên trong ném ra một xấp cho nổ phù, số lượng khổng lồ, giá trị sang quý.

Tiền tài tiếng nổ mạnh ở Kamui không gian vang vọng, Obito bị chấn đến thất điên bát đảo.

Hắn không có cách nào, đành phải ở khoảng cách Kakashi có một đoạn vị trí địa phương giải trừ hư hóa, có chút thẹn quá thành giận, "Tiền bối, như vậy đối thực tập sinh nói, nhân gia là sẽ thương tâm nga."

Ngay sau đó hắn đột nhiên cảm giác một bàn tay đáp thượng bờ vai của hắn, sau đó trên mặt chợt lạnh, mặt nạ bị toàn bộ xốc đi xuống.

Obito:????

[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ