Chương 46
Tác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt
Khải ban cùng đã thay tên vì Yamato ban nguyên Kakashi ban ở trong rừng cây chạy như bay, Naruto thần sắc còn mang theo rõ ràng lo lắng.
"Naruto! Đừng chạy quá nhanh! Vô luận như thế nào đều không thể quấy rầy trận hình!" Sakura ở sau người nôn nóng kêu gọi.
Naruto lúc này mới nghe vậy không tình nguyện mà chậm lại, lại như cũ thần sắc căng chặt. "Chính là Gaara, Gaara hắn......"
"Cho nên càng muốn bảo trì bình tĩnh." Yamato ở một bên khuyên bảo. "Jiraiya đại nhân cũng nói qua đi......"
"Hảo! Đây là thanh xuân a! Chúng ta gia tốc đi!" Một bên khải đột nhiên rống to ra tiếng.
"Là, sư phó!" Lee lớn tiếng ứng hòa, Neji cũng yên lặng tăng tốc.
"Thật là!" Ten Ten tuyệt vọng. Lại vẫn là bất đắc dĩ theo đi lên, mấy người tốc độ cực nhanh, thế nhưng nhanh chóng đem Ban 7 xa xa ném dừng ở phía sau.
"Từ từ, phía trước có người." Neji Byakugan nháy mắt mở ra, "Bốn người, rất mạnh."
Phía trước tầm nhìn đột nhiên trống trải, trong rừng một mảnh trên đất trống, bốn cái thân xuyên hắc đế mây đỏ Uchiha xuất hiện ở trước mặt mọi người.
"Kakashi! Ngươi......" Khải chợt thấy chính mình đã từng bạn tốt một thân tiêu chuẩn phản nhẫn trang điểm, hộ trên trán hoa ngân dị thường chói mắt. Hắn có chút vô cùng đau đớn, "Ngươi vì cái gì phải làm loại sự tình này!"
"A, là khải a! Nói như thế nào đâu, tuy rằng đã xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng đã lâu không thấy, ta......" Kakashi thói quen tính mà đối với đối diện nhiệt huyết ngu ngốc chào hỏi, thần sắc có chút hoài niệm.
"Kakashi lão sư!" Vì nhà mình lão sư nhân thân an toàn, Sasuke không thể không mạnh mẽ đánh gãy.
Mang xoắn ốc mặt nạ phía sau màn đại Boss khí tràng âm trầm đến đáng sợ, phảng phất muốn ăn thịt người, áp suất thấp thậm chí lan tràn tới rồi đối diện, thô thần kinh như khải đều cảm giác được không đúng.
Đại rác rưởi nói, không thể cùng tiểu học đồng học chấp nhặt...... Nói nói mấy câu mà thôi...... Obito ở trong lòng khuyên giải chính mình, trên tay lại đa dụng vài phần sức lực, hung hăng nắm chặt tùy ý nhặt được ném chơi tiểu hòn đá.
"Đây là ta cùng Kakashi chi gian sự, người không liên quan không cần trộn lẫn, ta cùng hắn phải tiến hành bạn thân vận mệnh quyết đấu!" Khải nhiệt huyết sôi trào lên tiếng, lại không nghiêng không lệch đốt đứt Obito lý trí cuối cùng một cây huyền.
Đi ngươi đi! Ta liền phải cùng hắn chấp nhặt!
Obito trong tay cục đá hóa thành bột phấn.
Xong rồi, một cái thân thân hống không hảo. Kakashi tuyệt vọng.
Xoắn ốc mặt nạ không thể nhịn được nữa, bỗng nhiên từ ngồi trên tảng đá đứng dậy, túm chặt nghiêng phía trước tóc bạc phản nhẫn sau cổ khẩu, đem Kakashi xả đến một cái lảo đảo. Hắn cũng không để ý, chỉ mạnh mẽ đem người kéo dài tới chính mình bên người, kéo dài quá thanh âm, "Nga? Người không liên quan?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu/ObiKaka] Nhược Phong Độ Ta
FanfictionTác giả: Thự Tinh Chiếu Nguyệt Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Trọng sinh , Naruto , Chậm nhiệt Bởi vì hảo văn khó tìm, đành phải tự sản, là vạn năng trọng sinh ngạnh. Chủ Sasuke thị giác, Naruto hậu kỳ sẽ nhớ tới! Trọng sin...